Một tháng sau, liền đến vương thứ phi sinh hạ hài tử thời điểm, này thai nhưng thật ra an ổn cực kỳ, sinh hạ chính là một cái a ca, đứng hàng mười lăm, bị Hoàng Thượng đặt tên vì Dận Ngô, ở hài tử lễ tắm ba ngày thượng chỉ yên nhìn đứa bé kia nhỏ gầy bộ dáng, trong lòng hồi tưởng khởi chính mình hài tử tắm ba ngày khi bộ dáng, cứ việc nàng không có tận mắt nhìn thấy đến, nhưng nàng có thể tưởng tượng a.
Khang Hi xem nàng tựa hồ phi thường thích đứa bé kia, cười nói: "Nếu là ái phi thích đứa bé kia, không bằng lưu tại bên người dưỡng cái 3-4 năm, chờ hài tử lớn liền dọn đi a ca sở."
Chỉ yên lắc đầu, làm lơ đông đảo phi tử phức tạp ánh mắt, "Thiếp thân vẫn là tưởng dưỡng tôn nhi." Ngụ ý đứa nhỏ này cũng đừng ôm cho nàng, vẫn là Dận Chân hài tử hảo chơi, kia chính là thân sinh cốt nhục, trên người lưu trữ nàng huyết tôn nhi.
Khang Hi buồn cười, "Được, cho rằng trẫm không biết ngươi tưởng dưỡng công chúa sao, ngày khác trẫm cho ngươi cái nữ nhi dưỡng dưỡng."
Nghe nói lời này chỉ yên không có phản ứng, chỉ cười cười, Hoàng Thượng hiểu lầm nàng ý tứ cũng không phải một ngày hai ngày sự, nhưng một bên chương giai thứ phi sắc mặt khó coi cực kỳ.
Ở đây phi tử đều cười như không cười nhìn chương giai thứ phi, Đức phi được sủng ái không phải một ngày hai ngày sự, cố nhiên Hoàng Thượng là muốn cho nàng nhận nuôi thập ngũ a ca, nhưng Đức phi không cảm kích vậy chả sao cả, chỉ cần không cho Đức phi nhiều ra một cái a ca, các nàng liền an tâm rồi.
Chỉ là Hoàng Thượng kia ý tứ trong lời nói chính là Đức phi tưởng dưỡng công chúa, chính là vĩnh cùng cung không phải có một cái có sẵn công chúa sao? Dùng đến Hoàng Thượng như vậy phiền toái lại nhận nuôi một cái công chúa cấp Đức phi? Xem ra là chương giai thứ phi có đại phiền toái, một cái ở Đức phi cùng trước mặt hoàng thượng đều thảo không được chỗ tốt đại phiền toái.
Chương giai thứ phi cắn môi dưới, trong lòng càng là hoảng loạn.
Nàng nữ nhi lễ tắm ba ngày cùng ngày Đức phi đi Từ Ninh Cung xem hai cái công chúa, tiệc đầy tháng cùng ngày lại đi a ca sở, chính là không có đến nàng nữ nhi trong yến hội cho nàng căng bãi, Đức phi không phải vĩnh cùng cung chủ vị sao, liền tính nàng nữ nhi không có dưỡng ở nàng dưới thân cũng không cần phải khác nhau đối đãi đi, cố tình kia hai ngày Hoàng Thượng cũng chưa từng có tới, các cung chỉ phái mấy cái thấp vị phi tử lại đây.
Nàng liền không rõ bất quá là nữ nhi dưỡng ở nàng dưới thân, Đức phi vì sao không xuất hiện, còn có mặt khác cung điện chủ vị cũng liên quan xem thường nàng.
Chờ yến hội sau khi kết thúc, chỉ yên trong lòng vẫn là hoài niệm chính mình mấy cái hài tử khi còn nhỏ mềm mụp bộ dáng, kia mới kêu đả động nhân tâm a.
Bố quý nhân cười nói: "Nương nương, Hoàng Thượng lời nói là thật sự? Nếu nương nương thật sự dưỡng một cái nữ nhi, tương lai nhất định phải làm tì thiếp ôm một cái thân một thân, có lẽ có thể cho tì thiếp nhận kia hài tử làm con gái nuôi, nương nương chính là tiểu công chúa thân ngạch nương."
Chỉ yên cười cười, "Rồi nói sau." Nàng lại không phải không có chính mình thân sinh hài tử, nàng mới không nghĩ lại dưỡng hài tử mẹ đẻ thượng ở con nối dõi, liền tính nàng làm được lại thoả đáng đều làm khó người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...