Chương 49

17 1 0
                                    

Cuối cùng cũng không có thật đem người tấu cái chết khiếp, Dận Tự trở về về sau liền hận không thể nhào vào hắn ca trên người khóc lóc thảm thiết, "Ca, ngươi là không biết, cái kia mã tề quả thực là không biết xấu hổ lão thất phu, tiểu gia vốn dĩ chỉ bị phạt một lần, bị hắn cắm thượng một câu, liền thành hai lần, ngươi nói hắn như thế nào có thể sống được như vậy không biết xấu hổ, quả thực bạch bạch cô phụ Hoàng A Mã tín nhiệm."

"Cho nên đây là ngươi suýt nữa đem ta đẩy đến nguyên nhân?" Dận Chân gân xanh bạo khởi, một quyền đi xuống, Dận Tự thu hồi chính mình cường ôm tứ ca tay, không ngừng xoa cái trán, "Ta này không phải quá tưởng ngươi sao?"

"Nếu là không có tứ ca ở, tiểu gia sợ là sống không quá hôm nay." Ngẫm lại hắn như vậy nhiều lần thư muốn sao, tứ ca không giúp hắn, hắn sẽ chết.

"Ngươi lợi hại, triều đình thượng dám đối thượng Tác Ngạch Đồ bọn họ." Dận Chân hừ lạnh một tiếng, "Kia không được trách ngươi da quá dày sao, làm Hoàng A Mã cho ngươi tùng tùng cốt miễn cho ngươi về sau nói cái gì đều dám nói ra."

"Kia chỉ là tiểu gia không rõ, Thái Tử hôn sự cư nhiên có thể nhấc lên mấy năm, hắn lại không phải kim ngật đáp, thế nào cũng phải đem chúng ta mấy cái huynh đệ biến thành gì đều không phải cục diện sao?"

Dận Tự nhíu mày nói, Thái Tử là quý giá, nhưng cũng không thể luôn làm hắn càng đến mấy cái huynh đệ đằng trước đi, tứ ca lợi hại như vậy người đều đến đi theo Thái Tử phía sau, hắn chính là không quen nhìn Thái Tử hiện tại đều còn không có thượng vị, cũng đã đưa bọn họ mấy cái huynh đệ trở thành thần tử nô tài sử dụng.

Trữ quân thân phận thật là lợi hại khẩn, liền huynh đệ đều có thể xem thành là tương lai nô tài thần tử, hắn như thế nào bỏ được không cho Thái Tử ngột ngạt.

"Ngươi trước kiềm chế điểm đi, Tác Ngạch Đồ người nọ từ trước đến nay nhất mang thù." Dận Chân ngữ khí hòa hoãn rất nhiều, nhưng vẫn là hận sắt không thành thép, "Ngạch nương đã lo lắng ngươi cả ngày."

Kia thật không có, chỉ là ở vừa mới bắt đầu biết được thời điểm khẩn trương, sau lại biết bát đệ là loại này đức hạnh liền yên lòng, nhưng lời này hắn mới không nói, không cho hắn một cái giáo huấn thật đúng là không được.

Dận Tự vẻ mặt đau khổ, "Kia quá một lát tiểu gia đi cấp ngạch nương bồi tội, chỉ là tứ ca, kia chép sách......"

"Chính ngươi tới, gia không giúp ngươi." Dận Chân cho hắn một cái tát, "Sao xong này đó ta nhìn xem ngươi còn có thể hay không lại xúc động! Biết rõ đó là Thái Tử mẫu gia người, còn dám ra tới trêu chọc."

Thật là năng lực, nếu không phải Hoàng A Mã sủng ái ngạch nương, liên quan đối bọn họ mấy cái huynh đệ thái độ khoan dung một chút, bằng không bát đệ đều đừng nghĩ an an phận phận tại hậu cung hành tẩu.

"Tiểu gia đã biết." Còn không phải là an phận sao...... Hắn vừa vặn có thể đem cửu đệ thập đệ thông đồng nơi tay, trong cung liền dư lại này hai cái huynh đệ không có cùng hắn xưng huynh gọi đệ, này không thể được.

Dận Tự trong lòng "Hung tợn" nghĩ.

......

Trong cung Đồng Giai thị cùng với sau lưng Đồng gia muốn hành động đều không phải là ô nhã chỉ yên tự tiện phỏng đoán, trước không nói hoàng quý phi này trận tích cực kinh doanh cung quyền, suýt nữa chuyên nghiệp đến đem phân đến các nàng ba người trong tay cung quyền phải về, lại nói Đồng gia này trận tựa hồ là chuẩn bị đem nhà mình thứ nữ đưa vào cung.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ