Chương 78

19 1 0
                                    

Thái Tử đảng thế lực còn đại bộ phận bảo tồn, rốt cuộc Khang Hi giờ phút này vẫn là đem hắn trở thành người thừa kế đối đãi, hơn nữa Thái Tử là trung cung con vợ cả lập hơn hai mươi năm Thái Tử, người trong thiên hạ đều rõ như ban ngày Thái Tử ưu tú cùng chính thống địa vị, một khi phế lập đó là dao động Đại Thanh giang sơn căn bản, không ai sẽ đánh cuộc như vậy tương lai, Thái Tử có lẽ là đem loại này khả năng xem ở trong mắt mới không chịu từ bỏ triều đình thượng đảng phái thế lực.

Rốt cuộc có thế lực Thái Tử cùng hoàn toàn không có thế lực Thái Tử là bất đồng, thả Thái Tử các huynh đệ từng cái đều trưởng thành đi lên, hắn nếu là không cho chính mình điểm bảo đảm thủ đoạn, sợ là chờ hắn kế thừa ngôi vị hoàng đế khi, mấy cái huynh đệ tề tay đem hắn kéo xuống đến đây đi.

Chỉ là triều đình phía trên mặt ngoài cung nghênh Thái Tử, sau lưng nổi lên tâm tư khác tìm hắn chủ thần tử không phải không có, này triều đình hướng gió đều là giây lát biến hóa.

Thái Tử lập nhiều năm như vậy, trở thành Thái Tử đảng hơn nữa thủ tín với Thái Tử thần tử không biết nhiều ít, có chút sau lại đi vào triều đình đại thần căn bản là không chiếm được Thái Tử đề bạt, cho nên khác khởi tâm tư đầu nhập vào mặt khác a ca cũng là khả năng, rốt cuộc nâng đỡ một cái địa vị vốn là củng cố Thái Tử còn không bằng đối với một cái hoàng tử đưa than ngày tuyết, đến lúc đó tòng long chi công mới là có thể đem toàn bộ gia tộc đều nhảy thăng thiên nhất bản chất bay vọt.

Mà theo Thái Tử liền có vẻ bé nhỏ không đáng kể.

Ích lợi huân thiên dưới, ai đều sẽ đánh cuộc!

Chỉ là trước mắt các a ca đều rất cẩn thận, ngay cả dĩ vãng nhất cẩu thả đại a ca đều không có ở trước mặt hoàng thượng quở trách Thái Tử không phải hoặc là kêu gào làm Thái Tử đảng vây cánh bị trừ, có thể thấy được này trận xác thật là đáng sợ thực, Tác Ngạch Đồ như vậy ở triều đình xoay quanh nhiều năm quyền thần đều có thể bị Hoàng Thượng dễ dàng đi trừ, còn không nói ngày xưa một tia tình cảm, Hoàng Thượng một khi động khởi giận tới, đó là nhổ cỏ tận gốc lợi hại trình độ.

Ai cũng không nghĩ ở ngay lúc này chọc giận Hoàng Thượng, khiêu chiến Hoàng Thượng điểm mấu chốt.

Lúc này kinh sư liền giống như ngay sau đó liền phải khởi thế phác người hùng sư, nhất thời bình tĩnh không đại biểu sóng ngầm mãnh liệt không ở, Hoàng Thượng lại ở triều đình trung răn dạy vài vị đại thần, đều là cùng Thái Tử có chặt chẽ liên hệ, ngay cả đại a ca, tam a ca này đó đều không thể tránh né chọc Hoàng Thượng không kiên nhẫn.

Dận Chân ngay từ đầu là rảnh rỗi, nhưng là cũng không thể liên tục nhàn tốt nhất mấy tháng, hắn nghỉ ngơi mười ngày qua ở người ngoài trong mắt có lẽ là ra vấn đề, rốt cuộc ai không biết hắn là công tác cuồng ma a, có thể đuổi ở Hộ Bộ xem sổ sách, đều tuyệt đối sẽ không nghỉ ngơi một khắc tàn nhẫn người, cho nên sớm tại Thái Tử "Bệnh tình lặp lại" khi hắn lại đến Hộ Bộ bắt đầu bận rộn.

Chỉ là hắn trong lòng không tính nhiều rộng thùng thình, hắn sớm liền tra được một ít quan trọng đồ vật, như là ẩn sĩ kỳ ngầm đầu phục minh châu một chuyện, minh châu là thời trẻ cùng Tác Ngạch Đồ đấu đến lợi hại người, cố tình ở kết bè kết cánh khi đem chính mình nhược điểm đưa đến Hoàng A Mã trước mặt, Hoàng A Mã là nhất không chấp nhận được chính mình thuộc hạ thần tử có doanh kết thế lực ý niệm, cho nên thời trẻ liền đem minh châu chèn ép xuống dưới.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ