Chương 53

17 1 0
                                    

Ngũ công chúa xuất giá không có nửa điểm gợn sóng, tuyển định ngày lành tháng tốt sau, mộc bố quý nhân không tha lệ quang ra vĩnh cùng cung, Tử Cấm Thành, thiên tử gả nữ đâu chỉ là phong cảnh một từ là có thể hình dung, thập lí hồng trang, nhưng chỉ hôn ngày, mở tiệc chiêu đãi nghi này đó lễ tiết cố tình rườm rà cực kỳ.

May mà hết thảy đều tường an không có việc gì, ngũ công chúa thuận lợi gả tới rồi Mông Cổ khách rầm thấm bộ, mà bố quý nhân giống như hoàn thành chính mình bình sinh tâm nguyện giống nhau không còn cái vui trên đời, chỉ yên làm bố quý nhân trở về nghỉ tạm, chính mình nhìn vĩnh cùng cung còn chưa dọn dẹp sạch sẽ pháo cặn có chút cảm khái, nhưng dưỡng nữ đều đã xuất giá, hôm nay vẫn là kiện rất tốt sự, chuyện gì đều không cần phải nói.

Dận Tự xách theo hai cái đệ đệ lại đây, "Ngạch nương, ngài còn nhớ rõ tiểu gia đã từng nói qua, tương lai nhất định phải tìm cái ngài thích con dâu, ngài về sau làm như nữ nhi đối đãi là hoàn toàn không thành vấn đề."

Chỉ yên tức giận tiếp nhận hai đứa nhỏ, "Là ngươi cưới vợ, không phải ngạch nương cưới con dâu, ngươi rốt cuộc hiểu hay không?"

Dận Tự sờ sờ cái mũi, ai nói hắn không hiểu, tứ ca không phải như vậy tuyển sao? Nói nữa, tức phụ đều là không thể trước tiên tương xem, tuyển hắn thích cùng tuyển ngạch nương thích lại có cái gì khác nhau, còn không bằng làm ngạch nương được thích.

Bất quá lời này cũng chỉ là ở trong đầu dạo qua một vòng, không có nói ra, hắn sợ chính mình nói ra, ngay sau đó ngạch nương phải thân thủ thu thập hắn.

Đương cái hiếu thuận nghe lời nhi tử cũng thật khó, hôm nào hắn hướng tứ ca lấy lấy kinh nghiệm đi.

Dận Tự nắm một phen Dận Đề bím tóc, người sau kinh hô một tiếng che lại bím tóc, hung ba ba nhìn thoáng qua bát ca, "Ngươi muốn làm gì."

"Không muốn làm gì." Dận Tự tâm tình sung sướng, "Bát ca đem các ngươi mang lại đây tìm ngạch nương, các ngươi không nên hảo hảo cảm tạ một chút bát ca sao?"

Dận Tường thật thành nói: "Bát ca, ngươi cũng muốn lại đây xem ngạch nương đi." Lại không ngừng là bọn họ.

Dận Tự sắc mặt khẽ biến, vỗ vỗ Dận Tường cái trán, "Nhìn thấu không nói toạc, tiểu quỷ ngươi minh bạch có ý tứ gì sao."

"Không rõ." Dận Đề mạnh miệng nói, "Ngươi luôn là khi dễ người."

"Kia như thế nào có thể giống nhau," Dận Tự dùng khổ lương tâm nói: "Ngươi xem tiểu gia ngày thường trừ bỏ khi dễ các ngươi hai cái còn khi dễ ai?"

"Cửu ca cùng thập ca." Dận Đề do dự một chút, thành thật nói.

"Còn có ngũ ca cùng lục ca." Dận Tường chậm rãi bổ sung.

"Kia không phải được, bát ca cũng không phải lúc nào cũng đều khi dễ các ngươi đi," Dận Tự chắc chắn nói, "Đó là bát ca tỏ vẻ huynh đệ cảm tình phương thức, cái gọi là đánh là thân mắng là ái, không đánh không mắng tiểu gia đều không đem các ngươi trở thành đệ đệ, một khi đã như vậy, kia vì sao còn nói tiểu gia khi dễ người, này chẳng phải là quá khi dễ tiểu gia."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ