Chương 62

19 2 0
                                    

Loại sự tình này nói đến cũng có gặp may ý vị ở bên trong, ở Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng nói lên việc này sau, vừa vặn ở Khang Hi 31 thâm niên Mông Cổ khách ngươi khách bộ quý tộc Bác Nhĩ Tế Cát Đặc · đan luật mang theo này tôn sách lăng từ tháp mễ ngươi đầu về Thanh triều.

Vừa vặn Hoàng Thượng còn ở cân nhắc xử trí như thế nào này đó Mông Cổ quý tộc, nghe Hoàng Thái Hậu như vậy vừa nói liền đem sách lăng định vì hoàng tử thư đồng, phân ở Dận Tường danh nghĩa.

Mà này chỉ là thứ nhất không cần nhiều lời ngạch phụ chuẩn bị, còn có một cái còn lại là dùng Hoàng Thái Hậu danh nghĩa đem này triệu tới, vì cùng Hoàng Thái Hậu cùng bộ lạc Khoa Nhĩ Thấm Bác Nhĩ Tế Cát Đặc · nhiều ngươi tế, xuất thân cũng là không thấp, cùng hoàng gia có thiên ti vạn lũ quan hệ, đem này định ra ở mười bốn a ca danh nghĩa sau, này hoàng tử thư đồng sinh hoạt cũng liền bắt đầu.

Chỉ yên mới đầu cũng không có phi thường chú ý này hai cái tương lai con rể, bởi vì đây là Thái Hoàng Thái Hậu nhân luyến tiếc cháu gái nhi hướng Hoàng Thượng biểu đạt ý tứ, nàng cái này mẹ đẻ quyết định là không thể lây dính chuyện này, chỉ là không chịu nổi hai cái nhi tử khi trở về thường thường cùng nàng nói lên này hai cái Mông Cổ quý tộc.

Dận Tường cùng Dận Đề là dùng phi thường bắt bẻ ánh mắt đánh giá này hai cái tương lai tỷ phu.

Dận Tường nói lên này sách lăng liền thẳng kêu một cái lỗ mãng người, "Hắn liền sẽ chơi súng bắn mũi tên, đối với sách vở loại này đồ vật cũng không để bụng, nếu không phải hắn có khi sẽ cùng ta nói lời nói, ta thật đúng là cho rằng hắn là người câm."

Dận Đề cũng bất mãn nói: "Nhiều ngươi tế so sách lăng còn không có tiền đồ, ít nhất sách lăng còn sẽ võ, nhưng này nhiều ngươi tế là văn võ đều không được, cả ngày chỉ nghĩ ăn, không chỉ có như thế, hắn còn đoạt tiểu gia ăn." Cứ việc kia cũng không có gì, nhưng hắn hoàng tử a ca tôn nghiêm bị người làm lơ, thật quá mức.

Chỉ yên bị bọn họ nói chau mày, nhịn không được phỏng đoán nữ nhi nhóm tương lai hôn phu hay không thật sự tệ như vậy, này cổ đại hôn sự chính là định như vậy qua loa, lệnh của cha mẹ lời người mai mối, nàng là thật sự rất để ý hai cái nữ nhi có thể hay không ở hạn định nhân sinh đạt được chính mình hạnh phúc.

Dận Tường gánh nhiễu nói: "Bọn họ hai cái thật sự có thể đương công chúa ngạch phụ? Một cái so một cái sẽ không thảo tỷ tỷ niềm vui bộ dáng!"

Hô đồ nỗ khởi miệng, "Ta mau chân đến xem."

Cùng cát bình tĩnh rất nhiều, "Lại nói như thế nào đều là Hoàng A Mã một mảnh tâm ý, so với muốn đi xa cùng một cái không quen biết người thành thân, ta còn không bằng cùng nhận thức người thành thân, ít nhất còn hiểu tận gốc rễ, sẽ không đạp hư chính mình."

Hai cái nữ nhi đã hạ quyết tâm, chỉ yên chỉ phải nhìn Dận Đề trộm mang theo hai cái tỷ tỷ đi thượng thư phòng chuyển một vòng.

......

Thượng thư phòng nội, sách lăng trầm mặc đãi ở trên án thư, ít khi nói cười, không có bất luận cái gì động tĩnh, chỉnh đến bên kia nhiều ngươi tế nhịn không được dùng mông ngữ phun tào nói: "Sách lăng, ngươi còn cả ngày chỉ lo chờ thập tam a ca tới a, không bằng chúng ta hạ học đường đi đánh đánh lá cây bài, gia cũng có thể bồi ngươi đi bác khắc."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ