Nhưng là sau đó không lâu, Hoàng Thượng đột nhiên ở triều đình thượng nói lên cấp các a ca phong tước sự.
Ai đều biết Hoàng Thượng cho tới nay ngăn chặn các a ca tước vị, mục đích chính là vì làm Thái Tử có ngày lâm triều ân phong các huynh đệ, chỉ là trước mắt cái này niệm tưởng tan biến, các a ca sự cũng nên đề lên đây.
Vì thế ở thứ nhất thánh chỉ hạ, triều đình thượng mấy cái a ca đều được phong vị.
Tam a ca Dận Chỉ bị phong làm cùng thạc thành thân vương, tứ a ca Dận Chân bị phong làm Hòa Thạc Ung thân vương, ngũ a ca Dận Kỳ bị phong làm cùng thạc Hằng thân vương, sáu a ca Dận Tộ bị phong làm cùng thạc Khác thân vương.
Từ thất a ca khởi liền bắt đầu phong quận vương, trong đó thất a ca vì nhiều la thuần quận vương, Bát a ca vì nhiều la liêm quận vương, chín a ca vì nhiều la bối lặc, thập a ca nhiều la đôn quận vương.
Mà thập nhị a ca Dận Đào, thập tam a ca Dận Tường, mười bốn a ca Dận Đề đều là bị Hoàng Thượng phong làm bối lặc gia.
Như thế phong vị việc mới tính có cái kết thúc.
Mà Dận Chân bị phong thân vương vị sau, Hoàng Thượng một khác tắc tứ hôn thánh chỉ cùng nhau hạ đạt, là có quan hệ năm gia nữ nhi hôn sự, thánh chỉ đại khái là ý tứ này —— trí hưu Hồ Quảng tuần phủ năm hà linh chi nữ năm thị, hán quân nạm cờ hàng người, phú chất ôn lương, cầm cung đoan túc, nhập Ung thân vương phủ vì vương phủ trắc phúc tấn.
Từ nay về sau năm gia nơi tá lãnh chính thức thuộc về với Dận Chân thuộc hạ, Niên Canh Nghiêu trở thành Dận Chân thật đánh thật môn nhân.
Này thân càng thêm thân, ai có thể không nói một câu hay lắm, chỉ tiếc mặt khác hai vị a ca thần sắc liền không quá đẹp.
Thật vất vả làm lão tứ biết khó mà lui, vạn nhất Hoàng A Mã đem thế lực phân chia ở lão tứ dưới thân, gợi lên hắn đoạt vị niệm tưởng làm sao bây giờ.
Chỉ tiếc sự tình không bị người nguyện dời đi.
Dận Chân nhàn hạ xuống dưới mấy tháng đều không phải là không làm hắn sự, mà là đem tinh thần đều đặt ở cùng Hoàng A Mã đàm luận phụ tử chi tình thượng, trước có ở triều đình dẫn nhân chú mục tam a ca cùng sáu a ca, đều là vì tranh đoạt Hoàng A Mã địa vị làm ra một loạt thay đổi.
Đối lập hai vị này huynh đệ, Dận Chân cảm thấy chính mình như thế nào cũng không thể rơi xuống quá nhiều không phải sao, liền cùng Hoàng A Mã có thư từ thượng câu thông, đơn giản là hôm nay hai cơm ăn cái gì, Hoàng A Mã nhưng có đúng hạn dùng bữa? Ngày thường thiên lãnh nhưng có thêm y?
Còn có ' hắn trước kia còn không có làm a mã thời điểm thể hội không đến Hoàng A Mã dùng khổ lương tâm, nhưng hiện tại nhiều vài đứa con trai nữ nhi, phi thường đồng cảm như bản thân mình cũng bị Hoàng A Mã đã từng vì bọn họ này mấy cái làm người nhọc lòng nhi tử trả giá hết thảy, mong rằng Hoàng A Mã có thể nhiều hơn bảo trọng thân thể, đừng làm cho nhi tử cùng ngạch nương tiếp tục lo lắng ', đạo chi lấy lý, động chi lấy tình, có bao nhiêu bình thường liền hướng nhiều bình thường viết đi, còn cho chính mình ngạch nương xoát một phen tồn tại cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...