Chương 143 (Hoàn)

25 1 0
                                    

Khang Hi 52 năm, Thái Tử Dận Chân vào chỗ, tôn Khang Hi vì Thái Thượng Hoàng, Hoàng Hậu vì mẫu hậu Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thái Hậu Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị vì Thái Hoàng Thái Hậu.

Với năm sau sửa niên hiệu vì Ung Chính nguyên niên, từ nay về sau lịch sử vòng tuổi chậm rãi về phía trước thúc đẩy, là vì chứng kiến quá Khang Hi vương triều hạ màn, lại sau đó vì tân vương triều quật khởi, Ung Chính nguyên niên mới đầu nhất định là mênh mông cuồn cuộn, hưng sư động chúng, làm người thích nghe ngóng.

Mà ở nguyên niên sơ, Ung Chính đế liền chính thức sách phong mẫu tộc Ô Nhã thị.

Đầu tiên là đem Ô Nhã thị Mãn Châu nạm lam kỳ bao con nhộng một mạch toàn tộc một trăm dư đinh nâng nhập Mãn Châu nạm hoàng kỳ, di trừ Bao Y Kỳ, chính thức nhập vào Mãn Châu thượng tam kỳ, mà phi người trước luôn mồm bao con nhộng nô tài.

Lại sau đó là Thái Hậu cha ruột ô nhã uy vũ bị phong làm nhất đẳng thừa ân công, làm Thái Hậu thân đệ ô nhã bác khải đến phong Binh Bộ thị lang, kiêm chính lam kỳ Mông Cổ phó đô thống.

Lúc sau là đối hậu cung chư phi phong thưởng, rốt cuộc là từ tiềm để khi liền chặt chẽ đi theo Thái Tử gia bên người thê thiếp, với thân phận thượng tuy không thể so những cái đó tuyển tú tiến cung tiến tới dựa vào gia thế đến phong các phi tử, nhưng là chỉ là ở tiềm để khi làm bạn Ung Chính đế điểm này liền có thể bỏ qua gia thế mang đến không đủ.

Thái Tử Phi Đổng Ngạc thị sách phong vì Hoàng Hậu, nhập chủ Trường Xuân Cung, Từ Ninh Cung vì Thái Hoàng Thái Hậu chỗ ở, mà Thái Thượng Hoàng lại không bằng lòng làm Thái Hậu dọn ly Khôn Ninh Cung, vĩnh cùng cung làm hoàng đế đã từng chỗ ở, cũng không lớn vui làm bất luận cái gì phi tần vào ở, này liền hình thành Hoàng Hậu tạm thời đi Trường Xuân Cung vào ở kết cục, bất quá Đổng Ngạc thị đối chính mình bị sách phong vì Hoàng Hậu việc này rất là vừa lòng, căn bản không để bụng có thể hay không vào ở Khôn Ninh Cung.

Ở trong mắt nàng, Khôn Ninh Cung làm hoàng ngạch nương trụ hạ hết sức bình thường, nàng vốn dĩ chính là đến hoàng ngạch nương thừa nhận mới thành Thái Tử Phi, hà tất cùng hoàng ngạch nương tranh.

Đã từng Thái Tử trắc phi đều từng người có sách phong, đầu tiên là Qua Nhĩ Giai thị làm trắc phi đứng đầu bị phong làm kính phi, trắc phi năm thị bị phong làm Đoan phi, trắc phi Ô Lạp Na Lạp thị bị phong làm cung phi, trắc phi Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị bị phong làm Ninh phi, hoàng đế ở phủ đệ khi bốn vị trắc phi chiếm đầy này cung đình bốn phi chi vị.

Mà đã từng vì Thái Tử thứ phi Lý thị cùng Tống thị đều từng người đến phong tề tần cùng mậu tần, sinh hạ ngũ a ca hoằng lịch cùng sáu a ca Hoằng Trú Nữu Hỗ Lộc thị cùng Cảnh thị từng người sách phong vì hi tần cùng dụ tần, sáu tần chiếm thứ tư, tề tần vì sáu tần đứng đầu.

Dư lại một ít từng ở tiềm để khi liền đi theo Thái Tử bên người khanh khách phải phong quý nhân phân vị, thấp nhất cũng là thường ở phân vị.

Như thế hậu cung phi tử phân vị nhưng thật ra có cái định luận.

Dư lại đó là tân một vòng đấu tranh, rốt cuộc tân đế vào chỗ không thể thiếu những cái đó đã từng ở tiềm để liền đấu đến không phân cao thấp phi tần lại lần nữa vì ích lợi tranh đoạt lên.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ