Chương 50

18 1 0
                                    

Tiểu Đồng Giai thị chỗ là cái ôn nhu hương, Hoàng Thượng đi nàng chỗ đó đã đã nhiều ngày.

Trong cung ngoài cung không sai biệt lắm đều ở truyền lưu cùng Đức phi rất giống tiểu Đồng Giai thị có lẽ có thể thay thế được Đức phi, trở thành trong cung nhất chịu Hoàng Thượng sủng ái phi tử, chỉ yên nghe xong lời này cũng tạm thời làm như chê cười đối đãi.

Này sủng ái không sủng ái, sao có thể là một câu là có thể nói được rõ ràng, nếu tiểu Đồng Giai thị thật sự chịu Hoàng Thượng sủng ái, kia vì sao đến nay vẫn là một cái thứ phi vị trí, hơn nữa nàng tuổi này còn không đến mức đến thất sủng nông nỗi, chờ chân chính thất sủng lại truyền những lời này cũng không muộn.

Chỉ là chỉ yên đem sự thật nhận được rất rõ ràng, người khác liền không như vậy thanh tỉnh, tiểu Đồng Giai thị ỷ vào chính mình được sủng ái sức mạnh, chính là đem trong cung không ít phi tử sủng ái đều chặn lại, thậm chí còn tới rồi mỗi phùng Hoàng Thượng đi các cung chủ vị nhật tử đều ngo ngoe rục rịch.

Đồng gia hai tỷ muội đều rất là đắc ý, một cái có sủng một cái có quyền, phảng phất nhân sinh chuyện may mắn việc đều tới rồi đỉnh núi.

Chỉ yên có khi đi Ngự Hoa Viên, tiểu Đồng Giai thị còn cố tình chờ ở đàng kia, cùng nàng giống nhau kiểu dáng cây trâm mặt trên lưu chu rất nhỏ đong đưa, "Nha, Đức phi nương nương thật đúng là khó được ra tới một chuyến a, xem ra là không có Hoàng Thượng sủng ái nhàn rỗi đâu, không giống muội muội cả ngày vội thực......"

Không chờ nàng nói cho hết lời, chỉ yên sắc mặt nhàn nhạt, từ bên người nàng đi qua, phảng phất người này không tồn tại dường như, tức giận đến tiểu Đồng Giai thị tại chỗ đem trong tầm tay vài cọng hoa cấp đánh tan.

Nàng còn tưởng rằng tiểu Đồng Giai thị rất là lợi hại đâu, loại này diễu võ dương oai thủ đoạn tính cái gì?

Đương nhiên nàng mấy cái hài tử đều thế nàng cảm thấy khó chịu, căm giận nhiên tiểu Đồng Giai thị không biết điều.

Dận Tường nỗ khởi cái mũi, hung ba ba nói: "Ngạch nương, người nọ hư."

"Ngạch nương, ngươi không cần sinh khí, hô đồ báo thù cho ngươi!" Hô đồ gắt gao nắm lấy nắm tay, trong mắt khí thế rào rạt, hận không thể xuất hiện ở tiểu Đồng Giai thị trước mặt đánh người.

Cùng cát cũng tức giận phi thường, liền luôn luôn thích nhất sữa bò đều không nghĩ uống lên, túm tỷ tỷ không biết tới rồi nơi nào huyên thuyên một thời gian, sau đó hai tỷ muội phi thường đồng bộ hừ một tiếng.

Vì dung nhập huynh đệ tỷ muội, mới vừa tỉnh ngủ không hiểu ra sao Dận Đề cũng vựng trầm trầm trừng mắt nhìn mặt đất liếc mắt một cái.

Chỉ yên nhịn không được cười, "Lưu ma ma, ngươi nói cho bọn họ này đó làm gì, từng cái, bổn cung một ngón tay đầu là có thể đưa bọn họ khi dễ ngã xuống đất."

"Nương nương, cũng không thể nói như vậy, các tiểu chủ tử quan tâm ngài, nô tài không thể không nói a." Lưu ma ma này xem như trợn tròn mắt nói dối, tuy nói nương nương trong lòng là có chính mình mưu tính, nhưng trước mắt bị một cái nho nhỏ thứ phi khi dễ cũng không phải một chuyện.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ