Chương 88

11 0 0
                                    

Đối sáu a ca tới nói, lung lạc nhân tâm không tính một kiện việc khó, tương đối khởi Bát a ca lấy dễ sống chung tư thái ở triều đình thượng cùng các thần tử giao tiếp, hắn càng thích đem chính mình ôn hòa đối với phía dưới bọn nô tài, cố nhiên thân ở địa vị cao thần tử nhóm rất quan trọng, nhưng có một số việc chỉ có thể là phía dưới nhân tài có thể hoàn thành, liền tỷ như hiện tại chuyện này.

Tiểu thái giám nói lên ngọc lan hoa muốn một ngày tưới một lần thủy, dưỡng ở bình hoa cũng đến ngày ngày gọi thủy, bằng không chính là làm ngọc lan hoa râm tích cánh hoa đều dưỡng thành ám vàng sắc.

Sáu a ca không chút để ý gật gật đầu, đột nhiên mở miệng hỏi: "Nhưng theo kế hoạch tiến hành rồi?"

Tiểu thái giám vẻ mặt nghiêm lại, "Lục gia, hoằng tích a ca là cái lỗ mãng, vạn nhất nghe xong nói cái gì xúc động, một chút đều không cho người ngoài ý muốn, ngài xin yên tâm đi."

"Kia hảo, gia liền lấy này vài cọng ngọc lan hoa đi rồi." Sáu a ca nhìn như đem tiểu thái giám dưỡng hoa chi tiết đều nghe lọt được, kỳ thật hai người đã đem nên trao đổi tin tức trao đổi xong rồi, đối với sáu a ca tới nói, Dục Khánh Cung là không ai có thể nhúng tay đi vào, chính là không đại biểu không thể từ nội bộ vào tay.

Hắn là không thể trực tiếp đối Thái Tử Phi xuống tay, nhưng là này không phải có có sẵn người được chọn sao?

"Gia, chúng ta cần phải đi Thừa Càn Cung." Sáu a ca bên người tiểu thái giám hỏi.

"Không, đi trước nhìn xem thành tần nương nương đi." Dận Tộ nhàn nhạt nói, đến ích với Đồng người nhà, hắn hiện tại đều không thể xưng chính mình thân sinh ngạch nương một tiếng ngạch nương, chỉ có thể giống mặt khác cung phi hoặc là a ca giống nhau xưng nàng vì một tiếng thành tần nương nương, "Nhìn thành tần sau, lại đi ngạch nương chỗ đó cũng không muộn."

Hắn tưởng mau chóng đem Thái Tử kéo xuống nước, ai biết Hoàng A Mã khi nào băng hà, phải biết rằng dưới bầu trời này nhất danh chính ngôn thuận kế thừa ngôi vị hoàng đế a ca chính là Hoàng Thái Tử, nhưng là phế bỏ Hoàng Thái Tử liền chưa chắc.

Có Đồng gia ở, hắn có tin tưởng có thể bước lên ngôi vị hoàng đế, rốt cuộc trong hoàng cung trừ bỏ Hoàng Thái Tử nhân vật này, chính là hoàng quý phi lớn nhất, mà hoàng quý phi chỉ có hắn một cái con nuôi, thật là hay lắm, đúng rồi, để ngừa vạn nhất, hắn phía trước mấy cái huynh trưởng tổng muốn giải quyết mấy cái, bằng không chẳng phải là làm đối phương chiếm trưởng tử tên tuổi.

Dận Tộ vô cùng rõ ràng nhận tri đến này thiên hạ chung quy là người cầm quyền thiên hạ, hắn muốn cướp được ngôi vị hoàng đế, muốn nhìn Đồng gia tướng hắn nâng đỡ thượng hoàng vị, sau đó lại nhìn chính mình trọng dụng chính mình muốn người, Đồng gia chỉ có thể nhìn chính mình tâm nguyện một sớm thất bại, liền giống như cái kia vẫn luôn đem hắn trở thành chưởng thượng con rối ngạch nương, nàng không phải vẫn luôn nghĩ làm Hoàng A Mã phong nàng vì Hoàng Hậu sao, lúc sau vô luận là ai đương hoàng đế đều là tôn nàng vì mẫu hậu Hoàng Thái Hậu.

Mà ngạch nương nửa đời tìm kiếm mục tiêu vô pháp đạt thành, liền đem chấp niệm đặt ở trên người hắn, tưởng hắn bước lên ngôi vị hoàng đế sau, nàng liền thành Thái Hậu, từ nay về sau đó là truy phong Hoàng Hậu.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ