Chương 40

22 1 0
                                    

Khang Hi 25 năm, hoàng thượng hạ chỉ đem Đồng thị nhất tộc từ hán quân nạm hoàng kỳ xếp vào Mãn Châu nạm hoàng kỳ, tại đây đồng thời đem hoàng quý phi cấm túc giải trừ, tam phi trên tay cung quyền giao hồi đại bộ phận, nhưng hoàng quý phi nhìn như phong cảnh tràn đầy, trên thực tế cũng là Hoàng Thượng đối hoàng quý phi cảnh cáo nổi lên tác dụng.

Bởi vì lần này hoàng quý phi tuy rằng từ tam phi trong tay phải về tới cung quyền, nhưng kia cũng chỉ là đại bộ phận cung quyền, còn có một ít còn nắm chắc ở tam phi trong tay, trừ cái này ra, Hoàng Thượng còn đặc biệt hạ chỉ làm Đức phi từ Mãn Châu Chính Hoàng Kỳ bao con nhộng xếp vào Mãn Châu Chính Hoàng Kỳ, tuy nói là Đức phi một người nâng kỳ, nhưng đây cũng là trong cung đầu một chuyến.

Kia chính là từ bao con nhộng nô tài chuyển hóa vì chính thức Mãn Châu quý nữ thân phận.

Hậu cung nhưng không có cái nào phi tử sẽ được đến Hoàng Thượng đơn độc nâng kỳ, liền giống như lúc trước Ô Nhã thị đơn độc thăng tần, Thái Hoàng Thái Hậu xem ở trong mắt tuy có chút để ý, nhưng Dận Tự đến nàng tâm ý, hơn nữa có mưu đồ Đức phi sau lại nữ nhi ý tưởng, mới không có ngăn trở.

Hơn nữa Đồng Giai thị đó là toàn bộ gia tộc nâng kỳ, là tính tác gia tộc vinh quang, nếu chính là muốn Đồng Giai thị cùng Ô Nhã thị so điểm này, thật đúng là không có gì so.

Đây cũng là trong cung phi tử lần đầu ý thức được Đức phi có thể là trước mắt phi tử trung nhất chịu Hoàng Thượng sủng ái một người, bất đồng với nghi phi ngoại tại sủng ái, Đức phi chính là bất động thanh sắc biểu hiện ra ngoài, cứ việc tại đây một lần phong vị về sau mọi người là sẽ không bỏ qua nàng, nhưng ngẫm lại Đức phi ban đầu là bao con nhộng xuất thân lại có thể được lấy thoát khỏi cái này thân phận.

Cùng là bao con nhộng xuất thân Huệ phi, nghi phi đã sớm không biết vì thế ăn nhiều ít dấm, càng đừng nói những cái đó tần vị, sáu tần trung cũng có không ít bao con nhộng xuất thân phi tử, chỉ là Hoàng Thượng một hai phải như thế, người khác cũng ngăn trở không được.

Duy nhất làm người may mắn chính là, Ô Nhã thị đều không phải là toàn tộc nâng kỳ, trong cung phi tử còn nhưng an ủi chính mình, liền Đức phi một người nâng kỳ có ích lợi gì, tương lai Thái Tử vào chỗ, nàng a ca nguyên lai là cái gì thân phận, hiện tại không phải là cái gì thân phận sao.

Đồng Giai thị trong lòng khí, nhưng không thể không nén giận, hảo sinh cùng ba cái cầm quyền phi tử cộng sự, mặc kệ thế nào, hiện tại cái này tình huống đã so với phía trước nàng cấm túc ở trong cung tình huống khá hơn nhiều, nàng khởi điểm như thế nào cuối cùng liền sẽ như thế nào, sớm muộn gì nàng sẽ đoạt lại nàng hết thảy, hết thảy đều không cần sốt ruột.

Còn có sáu a ca, Đồng Giai thị đã minh bạch nàng không thể lại như vậy lỗ mãng đi xuống, sáu a ca là nàng thật vất vả muốn tới tay a ca, chẳng lẽ làm mang giai thị một cái khóc lóc kể lể là có thể đem hài tử phải đi về, nàng nghĩ đều đừng nghĩ, sáu a ca chỉ có thể là các nàng Đồng gia.

Đồng Giai thị hít sâu một hơi, đến lúc đó nàng sẽ làm Đồng Giai thị nữ nhi gả cho sáu a ca làm đích phúc tấn, làm sáu a ca hậu đại làm theo có các nàng Đồng Giai thị huyết mạch, chỉ là này một bước còn phải từ từ tới.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ