Chương 67

15 1 0
                                    

"Không phải, Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ngài nghe thiếp thân giải thích, thiếp thân chỉ là nhất thời xúc động, không lựa lời!" Hoàng quý phi lúc này cũng bất chấp chính mình thân phận, tìm mọi cách cho chính mình biện giải.

Khang Hi lạnh lùng nhìn nàng một cái, "Trẫm cho rằng ngươi là minh bạch người, biết trẫm vì sao đem sáu a ca phong làm bối lặc, nhưng ngươi trong mắt chỉ có đem Đức phi a ca cùng sáu a ca làm tương đối thời điểm, ngươi chẳng lẽ là đã quên, ngươi chỉ là sáu a ca dưỡng mẫu thôi."

Sáu a ca mẹ đẻ chỉ là cái quý nhân! Hoàng quý phi thật là hồ đồ.

Hắn liền niệm ái phi ở chính mình bên người nhiều năm mới đưa Dận Chân phong làm quận vương lại như thế nào, hắn đương như vậy nhiều năm đế vương, đối một cái trong mắt chỉ có chính mình ái phi hảo đều không được sao? Nếu là liền ái phi đều hộ không được, hắn cái này hoàng đế cũng đừng đương, nghẹn khuất thực!

Hoàng quý phi bên miệng giơ lên một mạt cười khổ, "Hoàng Thượng lời này thật đúng là nói đến thiếp thân tâm khảm, đúng vậy, sáu a ca là mang giai quý nhân mẹ đẻ, chính là Hoàng Thượng ngài cũng không nghĩ thiếp thân dưỡng dục sáu a ca nhiều năm, nơi nào là ngài một câu là có thể phủi sạch, ở thiếp thân trong mắt, sáu a ca xác xác thật thật là thiếp thân hài tử, là thiếp thân cốt nhục, là thiếp thân coi nếu nhiều năm trân bảo, cũng là thiếp thân ngóng trông có thể tại hậu cung sống được dương mi thổ khí tượng trưng!"

"Ngài như thế nào có thể đem sáu a ca phong làm bối lặc, thiếp thân nghe tâm đều đau! Đau đến vô cùng nhuần nhuyễn!" Hoàng quý phi đau khổ nói.

Nếu gần chỉ là sáu a ca bị phong làm bối lặc còn chưa tính, cố tình Hoàng Thượng còn làm Đức phi nhi tử lên làm quận vương, nàng liền không rõ, bất quá là một cái bao con nhộng xuất thân cung nữ, vì sao nàng sinh hạ tới nhi tử có thể bị Hoàng Thượng như vậy coi trọng, liền nàng hoàng quý phi thân phận đều so không được!

Khang Hi hít sâu một hơi, lần đầu cảm thấy hoàng quý phi là như vậy không thể nói lý người, hắn bị khí cười, cũng càng thêm kiên nhẫn hỏi: "Liền tính là nghi phi ngũ a ca, trẫm cũng giống nhau phong hắn vì bối lặc, càng đừng nói ở ngũ a ca lúc sau sáu a ca, như thế nào ở ngươi trong mắt này liền thành trẫm bất công chứng minh rồi? Trẫm cố nhiên là có thiên vị người, nhưng cũng kiên quyết không phải tùy tâm sở dục người."

Đem Dận Chân phong làm quận vương có ái phi duyên cớ, nhưng cũng không hoàn toàn là.

"Hoàng Thượng! Đức phi chỉ là bao con nhộng xuất thân, liền tính sau lại bị ngài nâng kỳ, cái này xuất thân cũng vô pháp thay đổi, ngài quá đề cao nàng!" Hoàng quý phi lúc này không có biện giải lý do, chỉ có thể nói ra chính mình đáy lòng nhất không nghĩ thừa nhận một sự thật, Đức phi chỉ là bao con nhộng xuất thân, nói không được làm hai cái a ca đều có tước vị, trong đó một cái vẫn là quận vương gia!

...... Ở hoàng quý phi lời nói rơi xuống lúc sau, trong không khí một mảnh yên tĩnh không tiếng động.

Hoàng quý phi trong lòng đột nhiên nổi lên thật lớn bất an cảm, nàng ngẩng đầu lên, thử nói: "Hoàng Thượng?"

Khang Hi mặt vô biểu tình, nhìn như gợn sóng bất kinh.

Hoàng quý phi thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiếp tục giải thích nói: "Hoàng Thượng, thiếp thân có thể lý giải đại a ca phong thẳng quận vương, cố nhiên đại a ca mẹ đẻ cũng là bao con nhộng xuất thân, nhưng đại a ca đi theo Hoàng Thượng hai lần thân chinh, có quân công trong người, thả đại a ca vẫn là Hoàng Thượng trưởng tử, này đủ loại ưu thế đủ để bổ túc Huệ phi xuất thân vấn đề, mà vinh phi đều không phải là bao con nhộng xuất thân, tam a ca phong thành quận vương cũng là theo lý thường hẳn là, thiếp thân không có ý kiến, duy độc ——"

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ