Đối với Hoàng Thượng đã đến, chỉ yên tự nhiên là hoan nghênh, tự cấp chính mình chuẩn bị tâm lý thật tốt sau, có một số việc cũng liền không có như vậy khó tiếp nhận rồi, ít nhất Hoàng Thượng tướng mạo đường đường, còn có thể cấp xuyên qua đến cái này triều đại nàng cùng với hài tử một phần phù hộ, tính xuống dưới nàng cũng không có hại.
Cùng lắm thì liền đem Hoàng Thượng trở thành là một cái công cụ người thôi, nàng chỉ cần tâm thái bãi chính, cái gì đều không phải vấn đề.
Cho nên Khang Hi là rất khó đến ở vĩnh cùng cung điện môn liền thấy được ô nhã quý nhân, vẫn là ăn mặc một thân váy áo bông trang dung thanh nhã ô nhã quý nhân.
Khang Hi trong lòng cười cười, xem ra Ô Nhã thị cũng đều không phải là giống lần trước hắn nhìn đến như vậy quạnh quẽ không gần người ý, cũng là, Ô Nhã thị đều làm mẹ người, nếu là còn tưởng lần trước giống nhau chỉ coi trọng chính mình trong bụng hài tử, cũng liền bạch bạch cô phụ hắn làm hài tử dưỡng ở nàng dưới thân trường hợp đặc biệt.
Hắn đều không phải là phát hiện không đến Ô Nhã thị nhìn như ôn hòa bề ngoài hạ nội bộ tính tình là cái quật cường, từ nàng trong mắt cũng không nửa phần tình ý liền có thể nhìn ra, nhưng là lúc trước Ô Nhã thị hài tử là muốn dưỡng ở Đồng thị dưới thân, hắn liền không thèm để ý việc này, tả hữu Ô Nhã thị thân phận thấp kém, trong lòng có hay không hắn cũng chả sao cả.
Nhưng là hiện tại liền không phải cái này cách nói, thân phận chuyển biến, hắn cũng muốn đi theo thay đổi ý tưởng.
Khang Hi ở chỉ yên dẫn dắt hạ vào đông điện thờ phụ, mới vừa vào cửa liền có chút không lớn vừa lòng, hắn nghi ngờ nói: "Ngươi không dọn tiến chính điện, kia chẳng phải là cùng Dận Chân tễ ở đông điện thờ phụ qua này suốt một tháng?"
Chỉ yên sửng sốt một chút, khó hiểu nói: "Hoàng Thượng, tì thiếp là quý nhân phân vị, tự nhiên là không thể ở tại chủ vị trong chính điện, đây là quy củ."
Khang Hi trong mắt càng là không rõ, nếu là những cái đó nô tài lý giải năng lực không tồi nói, hắn nói là làm Dận Chân dưỡng ở Ô Nhã thị dưới thân, vậy tự nhiên bao gồm làm Ô Nhã thị sinh con có công tấn phong tần vị, cư đến vĩnh cùng cung chủ vị một chuyện, nếu không phải như vậy, lúc trước ở cùng hoàng mã ma nói định việc này thời điểm, hắn cũng sẽ không làm Ô Nhã thị đến không có chủ vị vĩnh cùng cung trụ hạ.
Đây là hắn cấp Ô Nhã thị một lần cơ hội, nếu nàng sinh hạ a ca liền mượn này thăng vị, nếu là sinh hạ công chúa phải hảo hảo dưỡng công chúa, vĩnh cùng cung có hai vị có công chúa quý nhân ở, mới tới chủ vị cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Không thể không nói, Khang Hi đối chính mình hài tử là không thể chê, đãi ngộ trực tiếp kéo mãn, liên quan đối hài tử mẹ đẻ đều trực tiếp làm lơ rất nhiều quy củ, chỉ là hắn còn không có chân chính sách phong Ô Nhã thị, ngoài miệng cũng không có nói lên việc này, làm những cái đó nô tài đoán tới đoán đi cũng không có khả năng đoán được hắn sẽ là ý tứ này a.
"Ngày mai ngươi liền trực tiếp dọn đi chính điện đi." Khang Hi vẫn là bất mãn nhìn vài lần trong điện đơn sơ bố trí, đường kính đi tới trên giường đất, ngồi xếp bằng ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Tiểu thuyết Lịch sửNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...