Chương 81

13 1 0
                                    

Đêm đó, hoằng huy là lôi kéo hoằng vượng một đạo ngủ hạ, bọn họ a mã là thân huynh đệ, cảm tình cực đốc, nghe mã ma nói khi còn nhỏ là thường xuyên một đạo ngủ.

Nguyên nhân gây ra là hoằng vượng nhìn chính mình trống rỗng nhà ở, lại nhìn một bên thủ vệ thả không có tiếng động nô tài, trừu trừu cái mũi, trong lúc nhất thời cảm thấy chính mình trong lòng khó chịu cực kỳ, nơi này đã không có đích ngạch nương, cũng không có ngạch nương, càng không có a mã, liền không thích chính mình đệ đệ hoằng dễ cũng không ở, hắn ở chỗ này thật là không thú vị, còn phải sáng sớm lên bối thư, a mã trước nay đều không cần cầu hắn bối nhiều như vậy thư.

Trong lúc nhất thời khó chịu khẩn, liền ở mép giường thút tha thút thít, một bên tiểu thái giám nhìn càng là hoảng hốt, đây chính là hoàng tử long tôn, hắn nâng lên tới đều không kịp, lại như thế nào trơ mắt nhìn hắn khóc, vạn nhất Quý phi chủ tử thấy, tưởng hắn cái này nô tài không có mắt đắc tội chủ tử, kia nhưng như thế nào cho phải.

Nóng vội dưới, hắn liền nhớ tới ở cách vách cách vách hoằng huy a ca, đó là nhà mình gia ruột thịt huynh đệ, đi tìm tới khẳng định không thành vấn đề, vì thế liền hoang mang rối loạn vội vội đi qua, một qua đi liền hướng cửa thủ tiểu thái giám nói lên việc này, mà này đó liên quan đến chủ tử sự, không một người dám khinh thị!

Hoằng huy vừa mới ở trên giường nằm xuống, bên người đi theo tiểu thái giám liền lại đây báo cho hắn hoằng vượng a ca khóc thút thít một chuyện, hắn trong lòng căng thẳng, cũng không rảnh lo hiện tại là cho vãn ngủ canh giờ, vội vội vàng vàng đứng lên, làm bên người nô tài hầu hạ hảo chính mình thay quần áo, liền vội vàng đi hoằng vượng trong phòng, thấy đệ đệ khóc, là cái gì đều đành phải vậy, trực tiếp thượng thủ an ủi.

Nhưng bất an an ủi còn hảo, một an ủi hoằng vượng đều khóc đến giống cái gào khóc trẻ mới sinh.

Rơi vào đường cùng, hoằng huy chỉ có thể cho phép bồi hắn một khối ngủ hứa hẹn, không có biện pháp, hoằng vượng đệ đệ cũng không thể suốt đêm suốt đêm khóc đi, thả chính mình vốn dĩ liền so hoằng vượng đại, bát hoàng thúc cho tới nay đều rất đau chính mình, cùng a mã lại là ruột thịt huynh đệ quan hệ, chính mình đem hoằng vượng trở thành thân đệ đệ đối đãi là hẳn là.

Hai cái tiểu gia hỏa như vậy tễ đến một chỗ, hoằng huy ngủ đệm chăn cũng bị cửa tiểu thái giám từ chính mình trong phòng khiêng tới, hai huynh đệ tễ đến một khối, đệm chăn bị hong đến ấm áp, hoằng vượng không khóc, liền mở to một đôi mắt to cảm thấy trong lòng ấm áp, hoằng huy ca cũng thật hảo a.

Đang lúc bóng đêm chính nùng, buồn ngủ cũng càng thêm nồng hậu khi, hoằng vượng chậm rãi nhắm mắt lại, không ngờ bọn họ nhà ở cách đó không xa truyền đến một trận ầm ĩ thanh âm, hoằng huy đứng dậy, xụ mặt nói: "Đi xem đã xảy ra chuyện gì."

"Già." Tiểu thái giám gật gật đầu.

Hoằng vượng hỏi: "Hoằng huy ca, là hoằng tích ca bên kia sao?"

Bọn họ này đó tiểu a ca cũng có chính mình cái vòng nhỏ hẹp, mười lăm mười sáu a ca thường xuyên cùng nhau hỗn, Thái Tử trưởng tử hoằng tích cùng a mã thân cận Thái Tử mấy cái tiểu a ca cùng nhau hỗn, mà đại a ca đích trưởng tử hoằng dục bên người tuy không thiếu hầu hạ người, nhưng ở thường xuyên lẻ loi một người, hoằng huy cùng hoằng vượng hai người phần lớn là trung lập phái, cùng ai đều không dính sự, ngẫu nhiên sẽ cùng hoằng dục trò chuyện, cũng sẽ tiến đến hoằng tích trước mặt.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ