Đối với năm gia nữ nhi vào phủ một chuyện, biểu hiện kịch liệt nhất không phải đích phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị, mà là Lý khanh khách.
Đích phúc tấn tốt xấu là sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt, cũng biết hôn sự này đối gia tới nói chỉ tốt không xấu, nàng sinh dưỡng đích trưởng tử hoằng huy, nàng có bảy thành nắm chắc Ung thân vương thế tử chi vị là hoằng huy, nói cách khác đối gia đồ tốt, đối nàng hoằng huy cũng hảo, lúc này liền không cần thiết ngươi ta.
Ích lợi quy về cùng phương sau, năm trắc phúc tấn vào cửa việc này cũng liền không có như vậy khó có thể tiếp nhận rồi, phủ đệ tổng sẽ không nhiều ra một cái cực kỳ giống Qua Nhĩ Giai thị trắc phúc tấn, liền tính năm trắc phúc tấn giống Qua Nhĩ Giai thị như vậy gây chuyện thị phi, nàng lại không phải Mãn Châu kỳ xuất thân quý nữ, chỉ là hán quân kỳ trắc phúc tấn thôi sinh hạ nhiều ít cái a ca đều không sao cả.
Có đích trưởng tử ở phía trước, dư lại a ca đều chỉ là mắt cá thôi.
Chính là đối với Lý khanh khách tới nói liền không giống nhau.
Nàng cùng năm thị cùng là hán quân kỳ xuất thân, thậm chí năm thị còn không phải bao con nhộng xuất thân, là có thể tham gia tổng tuyển cử cao môn quý nữ, cùng nàng so sánh với giống như một cái cao thấp xứng, này vốn là làm nhân khí bực, năm thị xuất hiện còn chiếm trước nàng trắc phúc tấn thân phận.
Một cái không ra tới trắc phúc tấn ở ở nào đó ý nghĩa chính là làm nàng loại này ở hậu viện sinh dưỡng ba cái hài tử khanh khách bổ thượng, sinh con chi công đủ để cho nàng đem không ít người che ở phía sau, nhưng cố tình nhiều ra một cái năm thị.
Có chút hận ý không cần nhiều lời, nàng chỉ biết chính mình là chán ghét năm thị là được.
Cho nên năm gia nữ nhi vào phủ sau, pha chịu tứ gia sủng ái, thả nhân tính tình kiêu ngạo cùng với độc lai độc vãng xử sự phong cách, Lý thị nhằm vào nàng nhiều hồi cũng không có phát hiện, cuối cùng vẫn là năm thị bên người tỳ nữ nhìn ra trong đó môn đạo, nói cho năm thị nghe.
Y năm thị tính tình là đối loại sự tình này khinh thường nhìn lại, nhưng nề hà Lý thị dưới gối hài tử nhiều, không cần nhiều lời cũng có thể đem bổn hẳn là đến năm thị trong viện tứ gia cấp mang đi, năm thị bực cũng chỉ có thể cùng Lý thị đấu đi lên.
Ung thân vương phủ hậu viện có một đoạn thời gian vẫn là rất hỗn loạn.
Hỗn loạn đến tứ phúc tấn nhịn không được hướng trong cung Quý phi phun tào trình độ.
"Ngạch nương, con dâu đã đem Lý thị cùng Tống thị đều đề vì thứ phúc tấn, nhưng Lý thị vẫn là cùng năm thị đấu cái không dứt, thật không biết bọn họ như thế nào đấu đi xuống, đơn thuần đấu võ mồm có ý tứ gì, nếu là đánh lên tới, con dâu liền không cần tìm lấy cớ, trực tiếp làm gia nhìn xem các nàng sính hung khi bộ dáng, xem các nàng còn có hay không tâm tư tiếp tục sảo đi xuống."
Ô Lạp Na Lạp thị trào phúng nói, hai người đều là ở gia trước mặt cực kỳ chú ý chính mình thể diện, bị gia nhìn đến chính mình hung ác một mặt, gia có lẽ liền sẽ không sủng hạnh bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...