Thực mau liền đến mộc lan thu tiển là lúc, lần này tránh nóng sơn trang hành trình không quá làm người vui sướng, toàn bộ cung điện không khí đều lâm vào đáy cốc.
Chỉ yên nhìn hoàng quý phi suốt đêm khóc sưng lên đôi mắt, lại bị sáu a ca an ủi mới khó khăn lắm bình phục tâm tình, nàng đối mười tám a ca không có ác cảm, cũng không đến mức ở hoàng quý phi thương tâm thời khắc ý xuất hiện ở nàng trước mặt gây chuyện thị phi, nàng nhiều nhất là phái người đem an ủi phẩm đưa qua đi thôi.
Ai biết sự tình hướng đi sẽ là dáng vẻ này, ngay cả nàng ẩn ẩn cảm giác mười tám a ca sẽ là phế Thái Tử điểm mấu chốt cũng chưa nghĩ đến hắn nhanh như vậy liền không có mệnh, liền khó khăn lắm là trong nháy mắt sự.
Chỉ yên trong lòng từng có một tia nghĩ mà sợ, rốt cuộc mười tám a ca sinh thời như vậy hoạt bát có ý tứ, nhưng đảo mắt liền không có tánh mạng, có thể thấy được này trong cung nếu là có người thế nào cũng phải muốn tánh mạng của ngươi, trốn đều tránh không khỏi, cũng may nàng bình an không có việc gì đem hài tử dưỡng dục thành nhân.
Mạt nhã kỳ vẫn luôn gắt gao đi theo ở ngạch nương bên người, nhìn không chớp mắt, đối mười tám đệ không có tánh mạng một chuyện cũng là ai thán không thôi, chỉ là đối với tử vong việc này nàng cũng nhìn quen không quen, ở nàng lúc sinh ra thân sinh ngạch nương không có, sau khi sinh lại thấy mười tỷ tỷ thân ngạch nương không có, loại sự tình này nàng cho rằng theo thời gian trôi đi đều sẽ thành quá vãng mây khói.
Chưa từng tưởng ở cùng ngạch nương ra cửa giải sầu khi, nàng bị đối diện tàn nhẫn ánh mắt cấp dọa tới rồi.
Chỉ yên nhạy bén nhận thấy được nữ nhi không thích hợp, ngẩng đầu lên phát hiện hoàng quý phi một đôi phiếm tơ máu đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, phảng phất nàng thành nàng sát tử kẻ thù dường như.
Sát tử kẻ thù?
Không thể không nói, nghĩ đến điểm này khi, nàng thái dương gân xanh nhảy dựng, đem hoàng quý phi tâm tư đều mua chuộc trong mắt, Đồng Giai thị nên sẽ không tưởng nàng mưu hại mười tám a ca đi, vẫn là nói cố ý đem thù hận gửi ở trên người nàng?
Nàng chậm rãi thu trong lòng không thèm để ý, đi đến hoàng quý phi bên người, "Hoàng quý phi nương nương an."
"Ô Nhã thị." Hoàng quý phi gằn từng chữ một đem giữa những hàng chữ thù hận nghiêng lộ ra tới, "Bổn cung hài tử không có ngươi rất đắc ý đi, vẫn là nói ngươi đã sớm ngóng trông bổn cung hài tử không có, như thế nào ông trời như thế bất công, luôn là làm ngươi mọi chuyện như ý, nó như thế nào không đem ngươi hài tử lộng chết, ngươi có năm cái thân sinh hài tử, liền tính từng bước từng bước bị lộng chết, đều dư dả, vì sao ông trời chỉ đem bổn cung hài tử lộng chết, không thành toàn bổn cung niệm tưởng."
"Hoàng quý phi, ngươi cùng với cả ngày đem không cam lòng thù hận đặt ở ta trên người, ngươi còn không bằng cẩn thận tra tra mười tám a ca chết non chân tướng, nhưng đừng bị người nào che mắt, ta liền không hiểu, ta nhật tử quá đến hảo quá đến hư cũng cùng ngươi không quan hệ đi, vì sao luôn là nhìn chằm chằm ta, ngay từ đầu ta không có làm cái gì đắc tội chuyện của ngươi đi." Đương nhiên, từ bên người nàng thoát đi là nàng đã làm nhất từ tâm, cũng nhất theo lý thường hẳn là sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...