Mã Giai thị tinh tế nói đi chính mình biết đến sự.
"Thiếp thân tuy rằng không có bạn giá lâm tránh nóng sơn trang, chính là thiếp thân phái đến Dận Chỉ bên người nô tài là cái cơ linh, sớm từ vài vị a ca động tác trung nhận thấy được không thích hợp địa phương, hơn nữa vĩnh cùng cung vài vị a ca đều tận lực tránh đi cùng sáu a ca tiếp xúc, thiếp thân dám cam đoan, vài vị a ca trước đây hẳn là không biết sáu a ca mưu hại thân đệ một chuyện, chỉ là cho rằng hắn muốn làm cái gì sự tới kéo Thái Tử gia xuống nước."
Đương nhiên cũng không được đầy đủ là nàng phái đi nô tài cơ linh, Dận Chỉ cũng nhận thấy được một ít khó lường đại sự, lúc này mới đem sự tình ngọn nguồn phỏng đoán không sai biệt lắm.
Đến nỗi cái kia mưu hại mười tám a ca nô tài, vô cùng có khả năng là thật sự cho rằng phía sau màn chủ tử là phế Thái Tử, nhưng không có chứng cứ, Hoàng Thượng liền nửa tin nửa ngờ đem việc này che giấu đi qua, rốt cuộc ngay lúc đó mười tám a ca có thể bị bất luận kẻ nào hại, chính là không thể bị Thái Tử hại, chỉ là sau lại cũng không tra ra cái gì nguyên nhân tới.
Rốt cuộc mười tám a ca sinh thời chính là cùng sáu a ca thập phần muốn hảo, chỗ thành một đôi hảo huynh đệ không phải sao?
Mà Thái Tử gia sẽ ' mưu hại ' mười tám a ca động cơ, lúc ấy nghe được lời nói không phải có Đồng gia thị vệ sao, nghe nói kia chính là long khoa nhiều tiểu nhi tử ngọc trụ, vẫn là kia hại người tiểu thiếp Lý Tứ nhi sở ra, nghe nói vẫn là sớm tằng tịu với nhau, Đồng Giai thị cố mà làm mới nhận hạ con nối dõi, có này truyền lời, Thái Tử gia không bị bôi nhọ hại nhân tài là kỳ quái sự.
Có long khoa nhiều con nối dõi hơn nữa sáu a ca duyên cớ ở, vinh phi mới phi thường kiên định cho rằng Đồng giai Quý phi nhất định biết việc này, cũng cam chịu người đi hại chính mình con nuôi.
Chỉ yên nửa chống gương mặt, "Này bổn cung không sai biệt lắm đoán được, ngươi nếu là có này chứng cứ, giao cho bổn cung cũng vô dụng, bổn cung cùng ngươi nói thật, có quan hệ mười tám a ca bị mưu hại việc bổn cung là tuyệt đối sẽ không tham dự đi vào, ngươi cùng bổn cung ở chung nhiều năm như vậy, hẳn là biết bổn cung ở nào đó sự tình thượng là chú trọng bo bo giữ mình."
"Đương nhiên, bổn cung niệm ngươi vất vả tới một chuyến, đem vạch trần việc này sai sự giao cho ngươi đi, ngươi điều kiện bổn cung đáp ứng rồi, nhưng là nội dung đến đổi một chút, bổn cung không cần ngươi chứng cứ, ngươi nghĩ biện pháp đem sáu a ca vặn ngã là được."
Vinh phi cái này công cụ người không lợi dụng bạch không lợi dụng, nàng nói chính mình đoán được việc này cũng không hoàn toàn là thật sự, chỉ là nàng biết Hoàng Thượng không có tra được một ít việc, nàng liền không cần vì thế nhọc lòng, chỉ cần ở trong lòng xác định một cái phía sau màn hung phạm phạm vi liền có thể.
Đương nhiên hiện giờ biết việc này, tự nhiên là không thể làm sáu a ca tùy ý làm bậy.
Vinh phi cười khổ một tiếng, nàng liền biết việc này không dễ dàng như vậy quá khứ, hoàng quý phi càng không phải hảo lừa gạt, bất quá hoàng quý phi đáp ứng nàng điều kiện, nàng trong lòng cuối cùng có thể tùng một hơi, chỉ cần có thể bảo vệ nàng con nối dõi, lại khó sự nàng đều có thể hoàn thành, còn không phải là đem việc này vạch trần ra tới sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...