Chương 106

12 0 0
                                    

Như thế nào từ bọn quan viên trong tay đến tới bạc, việc này nghĩ đến so lên trời đều khó, hơn nữa một muốn còn không phải mấy trăm lượng ngân lượng, mà là mấy ngàn hai vì lót nền bắt đầu.

Dận Tự nhìn từ Hộ Bộ lấy tới thiếu nợ quan viên danh sách, trong lúc nhất thời đầu đều đau, "Tứ ca, này đó lão thất phu, một cái so một cái giảo hoạt a, nói bọn họ là cáo già đều xem như khen bọn họ, hồ ly cũng chưa bọn họ như vậy khôn khéo, một mượn liền mượn gần mười vạn ngân lượng, này không phải rõ ràng tham ô sao?"

Ỷ vào Hoàng Thượng mềm lòng tật xấu phạm vào, nếu là ở Hoàng A Mã tuổi trẻ khi, những người này mơ tưởng an ổn ngủ ngon, trách không được Hoàng A Mã vào lúc này gấp không chờ nổi muốn tìm cái tốt người thừa kế, vì thế không tiếc phế Thái Tử, Hoàng A Mã vì bảo hộ chính mình thanh danh, nhưng không được có một số việc làm tân đế tới làm gì.

Bất quá một cái ngôi vị hoàng đế đại giới, ai đều rất vui lòng đi.

Dận Tường khổ ha ha đem rất nhiều quan viên danh sách xem qua đi, từng cái sửa sang lại ra thiếu nợ mức lớn nhất mấy cái.

Ấn bọn họ mấy cái cách nói, là trước đem một ít thiếu nợ nhiều nhất lấy ra tới, như là mấy vạn lượng, tiếp theo là mấy ngàn lượng như vậy thiếu, mấy chục hai liền phóng tới cuối cùng.

Dận Chân vốn định quốc có quốc pháp gia có gia quy, mỗi người thiếu khiến cho bọn họ đều còn thượng, nhưng là Dận Tự nhíu mày nói: "Tứ ca, ngươi là không biết, này triều đình thượng quan viên tâm nhãn so cái gì đều nhiều, có thể mượn như vậy nhiều, có rất nhiều bất đắc dĩ mà làm chi, có rất nhiều nước chảy bèo trôi, mỗi người đều mượn, kia dư lại tới không phải thấy được, còn có rất nhiều lúc trước mượn thời điểm cảm thấy chính mình có năng lực này hoàn lại."

"Cố nhiên đều hẳn là làm cho bọn họ hoàn lại, chính là đệ đệ ở Lại Bộ đi một chuyến, phát hiện bọn họ thật đúng là tâm nhãn so cái gì đều nhiều, bên trong còn có rất nhiều hoàng thất tông thân, ngươi làm cho bọn họ đều còn thượng, nhưng thật ra đưa bọn họ bức đến Hoàng A Mã trước mặt."

"Gia không thay đổi ngay từ đầu tính toán," Dận Chân cười cười, "Trước từ đại bắt đầu đi, trước giết gà dọa khỉ, lúc sau nếu là tưởng tẫn biện pháp đều còn không thượng, vậy chỉ có thể làm cho bọn họ cung cấp chứng cứ, gia cũng không phải cái gì ý chí sắt đá người, nhưng cũng không chấp nhận được bất luận kẻ nào ở gia trước mặt bán cái thảm là có thể làm lơ như vậy nhiều nạn dân thảm trạng."

Dận Chân mắt lộ ra không mau, hắn trước nay cũng chưa đã quên lần này Hoàng Hà đê không có được đến gia cố một chuyện sau lưng thủy có bao nhiêu sâu, sợ là bên trong quan viên đều cấu kết ở một khối, Hoàng A Mã hiện tại chỉ làm hắn xử trí thu hồi ngân lượng một chuyện, ở nào đó ý nghĩa cũng là nghĩ nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, hắn biết Hoàng A Mã nghĩ như thế nào, đơn giản là đương cả đời anh minh quân chủ, không thể ở lúc tuổi già đem cục diện chính trị thượng tệ nạn hiển lộ ra tới, làm thiên hạ vẫn là người kia nhân xưng nói Khang Hi thịnh thế.

Hắn biết Hoàng A Mã tâm tư, nhưng không thể làm lơ dân chúng gặp tai hoạ, chỉ có chính mình ở Hoàng A Mã trước mặt biểu hiện, từ Hoàng A Mã trong tay được đến này đó sai sự mới có thể tận thiện tận mỹ bị chính mình đạt thành.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ