Chương 8: Cân nhắc

24 1 0
                                    

Vài ngày sau, trong cung đột nhiên truyền ra Đồng quý phi có thai một chuyện, còn truyền phá lệ nói có sách mách có chứng, đầu tiên là nói Đồng quý phi đại môn không ra nhị môn không mại, không thấy bất luận cái gì phi tử, có thể thấy được là có thai sự muốn che lấp.

Hơn nữa Đồng quý phi nếu là không có hoài thượng hài tử, nào đến nỗi hiện tại đối ô nhã quý nhân chẳng quan tâm.

Này tin tức vừa ra, toàn bộ hậu cung ầm ầm, nếu là đằng trước không có Đồng quý phi không thấy bất luận kẻ nào cử chỉ ở, hiện tại cũng ít có người hoài nghi Đồng quý phi là thật sự hoài thượng hài tử.

Nhưng cố tình Đồng quý phi hành động thật đúng là ứng này lời đồn đãi truyền căn cứ.

Cái này nhưng đến không được.

Đối hậu cung phi tử mà nói, một cái có sủng lại có địa vị phi tử, còn rất có khả năng là tương lai Hoàng Hậu, tại đây tiết nhãn điểm thượng hoài thượng hài tử đó chính là cực đại uy hiếp!

Từ Ninh Cung Thái Hoàng Thái Hậu nghe nói lời này, suýt nữa không cười rớt răng hàm, Đồng quý phi sẽ hoài thượng hài tử, đó là chê cười trung chê cười, ai chẳng biết Đồng gia nữ nhi thân thể là nhất đẳng nhất nhược, ở trong cung được sủng ái như vậy lâu chính là một chút tin tức đều không có, nếu là nói Đồng quý phi có thể hoài thượng hài tử, kia nàng Từ Ninh Cung tuyên tần cũng có thể hoài thượng hài tử.

"Thái Hoàng Thái Hậu, nếu việc này là thật sự ——" "Không có cái này khả năng."

Thái Hoàng Thái Hậu không kiên nhẫn phất phất tay, Đồng quý phi phỏng chừng là trong lòng gấp không chờ nổi muốn làm thượng hoàng sau, mới thả ra tin tức này, hay là trong cung phi tử muốn tiếp theo ra cờ.

Nhưng mặc kệ như thế nào, đều không tới phiên nàng muốn ra tay thời điểm, không nói đến trong cung thái y gần đây không có cấp Đồng quý phi bắt mạch, này mang thai tin tức từ đâu mà đến, nàng đối hậu cung khống chế năng lực không đến mức như vậy kém cỏi.

"Nếu không phải Đồng thị tâm lớn, thân ở địa vị cao còn muốn đem Ô Nhã thị hài tử dưỡng tại thân hạ, ai gia đều không đến mức không cho nàng mặt mũi."

Tô mạt nhi không nói gì, nàng biết Thái Hoàng Thái Hậu đối Ô Nhã thị mang thai một chuyện để ý thực, tuyên tần nương nương nhìn là sẽ không bị Hoàng Thượng cho phép hoài thượng hài tử, nếu là có thể đem Ô Nhã thị hài tử dưỡng tại thân hạ chính là một chuyện khác.

Nhưng hiện giờ, Ô Nhã thị tồn tại tựa hồ cũng không có như vậy quan trọng, đều nói nhập gia tùy tục, trong cung "Toan nhi cay nữ" một đạo cách nói tin người vẫn là rất nhiều, đặc biệt là ở này đó địa vị cao trong mắt.

Càng đừng nói không lâu trước đây Thái Hoàng Thái Hậu còn đem Lưu ma ma triệu đến trước mặt, Ô Nhã thị liền giấu giếm một tia cơ hội đều sẽ không có.

......

Càn Thanh cung nội

Khang Hi nghe lương chín công bẩm báo, chỉ thì thầm, "Nếu trong cung người đều truyền biểu muội hoài hài tử, trẫm như thế nào liền không biết việc này, xem ra nói bậy người không ít a."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ