Ở thân chinh phía trước, Hoàng Thượng cuối cùng ở đem các a ca thuộc bổn phận cân nhắc quyết định rõ ràng.
Thái Tử lưu thủ kinh sư, tam a ca Dận Chỉ cùng tứ a ca Dận Chân từng người phụng mệnh chưởng quản nạm hồng kỳ đại doanh cập chính hồng kỳ đại doanh, ngũ a ca Dận Kỳ cùng sáu a ca Dận Tộ từng người phụng mệnh chưởng quản Chính Hoàng Kỳ đại doanh cập nạm hoàng kỳ đại doanh, toàn tùy Hoàng Thượng xuất chinh Cát Nhĩ Đan.
Thất a ca Dận Hữu, Bát a ca Dận Tự còn lại là đi theo bên người Hoàng Thượng hành quân, làm như là tích góp kinh nghiệm.
Mà lúc trước sảo nháo muốn đi thập a ca dận nga, Hoàng Thượng rốt cuộc cũng cho hắn một cái cơ hội, nói là làm hắn ở trong cung hảo hảo học tập, đến lúc đó kiểm tra công khóa, nếu là thành tích không hảo liền không đến nói, nếu là thành tích hảo, đến lúc đó cũng không phải không thể thành toàn này nho nhỏ một cái tâm nguyện.
Hoàng Thượng nói thuật rất là rõ ràng, dận nga vẫn là cao hứng, có lẽ ở trong lòng hắn Hoàng A Mã vẫn là quan tâm hắn.
Mà đại a ca còn lại là cùng Tác Ngạch Đồ bị Hoàng Thượng lôi kéo ở bên nhau lãnh ngự doanh tiên phong doanh, phía trước đại a ca là cùng Phủ Viễn đại tướng quân phúc toàn một khối xuất chinh, đảm nhiệm phó tướng quân, phúc tất cả đều là Hoàng Thượng huynh đệ, đối nhà mình cháu trai chỉ có theo phân, hiện giờ lần thứ hai xuất chinh Hoàng Thượng đảo đem hắn cùng Thái Tử mẫu gia người lộng tới một khối hành sự, lúc này không nháo sự mới là lạ đâu.
Bất quá này liền không liên quan tại hậu cung các nương nương sự, trong cung a ca đều có tiền đồ, hậu cung các nương nương liền có thẳng thắn thân thể tự tin, loại này tự tin cùng Hoàng Thượng cấp tự tin không giống nhau, nhưng thật ra có một loại vất vả tưới ra tới hạt giống rốt cuộc nở hoa kết quả cảm giác.
Chỉ yên phía trước xem mấy cái nhi tử tin tưởng tràn đầy chuẩn bị thảo phạt Cát Nhĩ Đan, không có biểu hiện nửa phần tồn tại cảm, đã là đối chiến sự không có hứng thú, lại là cảm thấy Hoàng Thượng đều có định luận, nàng liền không lo chuyện bao đồng, liền một bên mang theo tiểu nữ nhi, một bên yên lặng đem ôn hi Quý phi nhân mạch thu về, một nửa cho thập a ca, một nửa tạm thời ở chính mình trong tay, tương lai tiểu nữ nhi nếu là gả thấp kinh thành, vậy đem này đó nhân mạch cho tiểu nữ nhi, nếu không phải liền lưu tại nàng trong tay.
Rốt cuộc Nữu Hỗ Lộc thị năng lượng là rất lớn, nhưng đều là đối ôn hi Quý phi ở trong cung lưu lại hai cái huyết mạch dùng được, nàng chiếm đại bộ phận cũng là vì nàng nuôi nấng mười một công chúa duyên cớ.
Nói trở về, hoàng quý phi cố thủ hậu cung, Thái Tử Phi lại là tương lai quốc mẫu, thừa dịp Hoàng Thượng thân chinh cơ hội, Thái Tử Phi chính thức cùng hoàng quý phi có một phen tranh đấu.
Phía trước là bởi vì Hoàng Thượng còn tại hậu cung, thả Hoàng Thượng là cam chịu Thái Tử Phi cùng hoàng quý phi từng người chia sẻ cung quyền, mà các nàng này đó tam phi đều không thể nhúng tay trong đó, một là Thái Tử Phi là tương lai Hoàng Hậu, mà hoàng quý phi lại là trong cung phó sau, hai người từ thân phận đi lên nói đều kém Hoàng Hậu chi vị nửa thanh, cho nên đấu lên sau lời nói sắc bén cũng đặc biệt rõ ràng, nhị là bởi vì các nàng tam phi căn bản là vô pháp cùng chi tướng đấu, trên danh nghĩa không có lý do chính đáng, kia còn không bằng tiêu sái xem diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...