Nàng cảm thấy chính mình xuyên qua sau mấy năm nay may mắn nhất sự không ngừng là sinh hạ cùng chính mình huyết mạch liên hệ hài tử, còn có gặp gỡ Lưu ma ma đám người.
Nếu không có Lưu ma ma cùng Chu công công ở, nàng phỏng chừng hiện tại cũng vô pháp hoàn toàn yên tâm vĩnh cùng cung nhân thủ an bài, cũng vô pháp bình yên bảo vệ tiểu tứ trường đến lớn như vậy.
Lưu ma ma chủ quản nội, đem mấy cái mới tới, thời trước cung nữ quản lý thoả đáng cực kỳ, Chu công công chủ quản ngoại, đối ra vào vĩnh cùng cung nhân thủ ở trong lòng đều có trướng số, mỗi ngày đều sẽ lại đây hướng nàng bẩm báo.
Này đủ loại thoả đáng, nàng sao có thể không đối vĩnh cùng cung để bụng đâu, này đạo từ vĩnh cùng cung nhân trúc xây lên tới phòng tuyến bảo vệ nàng tiểu tứ, nhưng kế tiếp liền chưa chắc có thể bảo vệ nàng hai đứa nhỏ, trong cung nhưng không có chân chính dưỡng trụ hai cái a ca tại thân hạ phi tử.
Nàng phải tìm mọi cách thay đổi này thế cục.
Chỉ yên con ngươi hơi liễm, cúi đầu nhìn về phía quai hàm hơi hơi cổ khởi tứ a ca, ôn thanh nói: "Dận Chân biết ngạch nương ở sinh hạ ngươi phía trước vẫn luôn ở lo lắng hộ không được ngươi sao?"
Dận Chân mở to hai mắt, chỉ yên cũng bất chấp đứa nhỏ này có nghe hay không đến hiểu, nghiêm túc nói: "Bảo bối, này trong cung cũng không phải nào nào đều an toàn, có rất nhiều người sẽ bởi vì ích lợi phương diện quan hệ đối một cái trẻ mới sinh xuống tay, liền giống như ngươi, liền giống như ngươi đệ đệ."
"Ngạch nương là thật sự thật cao hứng ngươi cùng đệ đệ có thể xuất hiện ở ngạch nương bên người, ngạch nương cũng sẽ hảo hảo bảo vệ ngươi cùng đệ đệ."
Dận Chân tiểu lông mày hơi hơi nhăn lại, đô miệng nói: "Dận Chân cũng sẽ bảo hộ ngạch nương cùng đệ đệ."
"Ngạch nương biết." Chỉ yên xoa xoa hắn lông tóc, nhẹ giọng nói: "Như vậy Dận Chân kế tiếp có thể đáp ứng ngạch nương một sự kiện sao?"
"Ngạch nương cứ việc nói!" Dận Chân dùng sức vỗ vỗ chính mình tiểu ngực, cứ việc không biết ngạch nương vì cái gì như vậy sợ hãi, nhưng là hắn là ca ca, tuyệt đối sẽ đối ngạch nương cùng đệ đệ tốt.
Chỉ yên cười nói: "Dận Chân có cùng Thái Tử ca ca nói chuyện qua sao, muốn hay không thử xem cùng Thái Tử ca ca cùng nhau chơi?"
Vấn đề này đối Dận Chân tới nói hiển nhiên là có chút siêu tiêu, hắn thành thật nói: "Còn không có, ta thử xem xem."
"Vậy là tốt rồi, ngươi còn có thể mang lên ngươi tam ca cùng nhau cùng ngươi Thái Tử ca ca chơi." Chỉ yên loát một chút hắn khuôn mặt nhỏ, như vậy hẳn là sẽ không quá rõ ràng đi, nàng kế tiếp phải làm chính là đó là làm hậu cung phi tử ánh mắt chuyển dời đến Thái Tử cùng Đồng quý phi trên người.
......
Thượng thư phòng
Dận Chân vẻ mặt khó xử đem sách vở che ở chính mình trước mặt, ở hắn phía trước đúng là hắn Thái Tử nhị ca cùng đại ca, bên cạnh chính là tam ca.
Ngạch nương phân phó chuyện của hắn hắn sẽ không quên, nhưng là muốn như thế nào mở miệng liền rất khó khăn, tạm thời vẫn là ấu tể một con tứ a ca khổ sở liền thích thư đều nhìn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...