Chương 94

14 1 0
                                    

Thừa Càn Cung nội, các cung sở phi tử sôi nổi cổ động đã đến.

Có Diên Hi Cung Huệ phi, Dực Khôn Cung nghi phi, Chung Túy Cung vinh phi, còn có các cung sở hạ thấp vị phi tần.

Hoàng quý phi vừa lòng nhìn đường thượng tới không sai biệt lắm cung phi, trong lòng vui sướng cảm chưa từng rơi xuống, nếu là nói bình thường thời điểm, trong cung căn bản là không có thường xuyên lại đây cho nàng thỉnh an phi tần việc này đủ để cho nàng trong lòng tức giận, kia hiện tại mãn đường hậu cung phi tử cũng đủ an ủi nàng đã từng không cam lòng tâm tình.

Rốt cuộc nàng mới là trong cung hoàng quý phi, Hoàng Thượng phó sau, chỉ kém một bước chính là Đại Thanh quốc mẫu tồn tại! Nên bị hậu cung phi tử kính ngưỡng, Ô Nhã thị hiện giờ đương Quý phi lại như thế nào, rốt cuộc không thể so nàng danh chính ngôn thuận địa vị, đương nhiên nếu là nói Ô Nhã thị bởi vì ban đêm Hoàng Thượng ngủ lại nàng vĩnh cùng cung liền đắc ý dào dạt nói, kia cũng chỉ có thể nói nàng trời sinh một bộ hồ mị tử tướng, rõ ràng hiện tại con cháu đều có, vẫn là từ trước mới gặp đến nhan sắc giống nhau.

Hoàng quý phi theo bản năng sờ soạng một chút chính mình đã nổi lên nếp uốn khóe mắt, trong lòng tức giận nảy lên tâm tới, lại là rắc một tiếng đem trên tay mang chỉ bộ bẻ gãy!

"Hoàng quý phi nương nương, ngài đây là làm sao vậy?" Huệ phi ngẩng đầu, cười nói.

"Bổn cung không có việc gì! Huệ phi quản hảo chính ngươi!" Hoàng quý phi lạnh lùng trả lời.

Huệ phi sửng sốt một chút, cắn cắn môi, này đều có ý tứ gì a, là hoàng quý phi là có thể đối nàng phô trương? Nói giỡn, liền tính là đối thượng Quý phi nàng đều không có thua phân!

"Cũng là, hiện tại Quý phi nương nương còn chưa tới, hoàng quý phi định là chờ sốt ruột." Nàng nhẹ nhàng cười, làm như châm chọc làm như nói giỡn nói, "Bất quá Hoàng Thượng đêm qua ngủ lại Quý phi tỷ tỷ trong cung, sợ là đều không kịp lại đây Thừa Càn Cung, muội muội xem a, hoàng quý phi còn phải lại chờ một thời gian, rốt cuộc Quý phi tỷ tỷ thân kiều thể nhược, dọc theo đường đi nếu là vội vội vàng vàng chạy tới, chẳng phải là bị thương thân thể, Hoàng Thượng cũng đi theo đau lòng.

"Ai, loại này đau lòng tư vị, hoàng quý phi định là còn không có thể hội quá, rốt cuộc Hoàng Thượng đã thật lâu không có tới Thừa Càn Cung không phải sao? Nga, không đúng, là muội muội nhớ lầm, Hoàng Thượng ban ngày vẫn là có mấy lần lại đây nhìn xem mười tám a ca, hoàng quý phi tỷ tỷ rốt cuộc là mười tám a ca dưỡng mẫu không phải sao?"

Huệ phi cười khanh khách, một ngụm một cái ' ban ngày ', một ngụm một cái ' dưỡng mẫu ', lời nói nhắm thẳng Đồng Giai thị tâm can chọc.

Hoàng quý phi lập tức thay đổi sắc mặt, "Huệ phi, ngươi đây là có ý tứ gì, là ở châm chọc bổn cung?"

"Muội muội nào dám a, tỷ tỷ không cần nghĩ nhiều." Huệ phi vẫy vẫy khăn, mặt mày chỗ toàn là ý cười, "Muội muội này không phải khuyên hoàng quý phi nhiều từ từ Quý phi tỷ tỷ sao? Ngươi nói đúng không, nghi phi muội muội."

Nghi phi dùng khăn che lại khóe miệng, "Tự nhiên, Quý phi tỷ tỷ thân mình mệt mỏi, này không được nhiều nghỉ ngơi một chút sao."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ