Chương 34

18 1 0
                                    

Chỉ là kế hoạch không thể so biến hóa mau, ở chỉ yên chuẩn bị đem Viên thị đóng gói cấp mặt khác phi tử thời điểm, Viên thị bản nhân tựa hồ phát sinh biến hóa lớn.

Lưu ma ma chiếu cố quá nhà mình nương nương nhiều lần mang thai thân mình, cho nên nàng đối Viên thị biến hóa trong lòng sớm đã có cái suy đoán.

Làm chủ tử trước mặt nhất đắc lực tâm phúc nô tài, Lưu ma ma ở nghe được Viên thị tháng này nguyệt sự không có tới thời điểm cũng đã trong lòng nắm chắc, hơn nữa Viên thị chỉ là ở ngay từ đầu thời điểm vì Hoàng Thượng không tới nàng tẩm cung lo lắng, sau lại dường như được đến cái gì cậy vào dường như, tâm thái biến hóa không những không có đem chính mình ngạo mạn áp xuống, ngược lại thập phần dáng vẻ đắc ý.

Nhìn đến nàng cái dạng này, Lưu ma ma tất nhiên là biết Viên thị có thai, còn là phi thường vừa khéo ở số ít vài lần thị tẩm trung vận may hoài thượng hài tử.

Lưu ma ma là cái trung tâm, ở phát hiện Viên thị giấu giếm bí mật sau đương nhiên là trước tiên nói cho nhà mình nương nương.

Chỉ yên như suy tư gì, "Thật đúng là tiện nghi nàng, bổn cung nghĩ nàng nếu là như vậy thất sủng cũng không trở ngại, ít nhất không ai sẽ chú ý nàng đi chỗ đó." Nàng cũng có thể phi thường tự do đem Viên đáp ứng di chuyển nàng cung điện.

Đáng tiếc Viên thị mang thai, lúc này nếu là đem người dời đi liền dẫn nhân chú mục, chỉ yên tiếc nuối cực kỳ.

Lưu ma ma hướng càng mấu chốt địa phương suy nghĩ, "Nương nương, Viên đáp ứng nếu là sinh hạ một cái a ca, tương lai dưỡng ở nương nương dưới thân cũng hảo, vừa lúc mượn này sửa trị Viên đáp ứng."

Chỉ yên lắc lắc đầu, "Không cần thiết, hài tử mẹ đẻ là cái dạng này, tương lai đem hài tử dưỡng tại thân hạ còn không biết sẽ phát sinh chuyện gì đâu." Viên thị tính tình rất khó làm, nàng cảm thấy Viên thị nhất định có thể làm ra tâm bất cam tình bất nguyện giao ra hài tử sau, ở được đến vĩnh cùng cung tài nguyên sau, lại đến hài tử trước mặt khóc lóc kể lể dưỡng mẫu là người xấu, chính mình là bất đắc dĩ cốt nhục chia lìa mẹ đẻ hành động, nàng không chút nghi ngờ.

Cảm giác nàng hảo nghẹn khuất.

Chỉ yên run lên run lên, thật đáng sợ, nàng muốn rời xa loại người này, "Cho nên tốt nhất biện pháp chính là sấn hiện tại ai cũng không biết thời điểm đem Viên thị dọn ly, nàng nếu là sinh hạ một cái a ca cũng không cái gọi là, bổn cung lại không phải không có chính mình a ca, nói nữa, nàng là hán quân kỳ xuất thân, sinh hạ tới a ca...... Vô luận như thế nào đều nguy hại không đến bổn cung a ca."

Trừ phi Hoàng Thượng a ca đều tử tuyệt, bằng không làm sao làm một cái hán quân kỳ xuất thân a ca kế thừa ngôi vị hoàng đế, này Viên thị hài tử thiên nhiên đã bị bài trừ ở đoạt đích chi tranh bên ngoài, nàng không cần phải vì một cái hán quân kỳ xuất thân a ca như thế chấp nhất.

"Nương nương nói đúng." Lưu ma ma nghĩ nghĩ cũng là đạo lý này, liền dựa theo nương nương nói chuẩn bị giống cái vạn vô nhất thất biện pháp ở người ngoài không phát hiện Viên thị mang thai phía trước đem nàng dời đi, hay là làm bố quý nhân quản nàng.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ