Chương 7: Hoàng thượng

23 2 0
                                    

Giờ Tuất mới vừa đến, ô nhã chỉ yên chờ ở cửa điện chỗ, mang theo gia đào cùng Lưu ma ma, nửa là thấp thỏm nửa là tò mò chờ người tới đã đến.

So với tầm thường thời điểm, lúc này Đồng quý phi đã biết việc này cũng chỉ là phân phó nàng chuẩn bị hảo hầu hạ Hoàng Thượng, không giống sơ tới thời điểm như vậy đối nàng nơi chốn nhìn không thuận mắt, dường như ước gì nàng phá lệ khác người một ít.

Cũng không biết có phải hay không có khác mưu tính.

Chỉ yên kiềm chế trụ chính mình không bờ bến ý tưởng, chỉ nghe nói một tiếng Hoàng Thượng giá lâm, một đạo minh hoàng sắc thân ảnh liền xuất hiện ở chính mình trước mặt, nàng mãnh đánh một cái giật mình, khuất thân hành lễ nói: "Tì thiếp cấp Hoàng Thượng thỉnh an."

Một đạo ôn hòa từ tính giọng nam vang lên, "Đứng lên đi."

Chỉ yên thuận thanh dựng lên, ngẩng đầu lên, "Hoàng Thượng mời vào đến đây đi." Nàng vẫn là không dám nhìn thẳng Hoàng Thượng hai mắt, nàng lá gan không đủ cực kỳ một chuyện, về phương diện khác nàng cũng sợ xúc phạm trong cung quy củ, phải biết rằng nàng một cái hiện đại người cũng chỉ là ở chỗ này trang điếc bán ngốc đương nửa cái cổ đại người thôi, có nguyên chủ ký ức cũng không thể đền bù nàng ở phương diện này kinh nghiệm thiếu hụt.

Nhưng là nàng mới vừa rồi xem qua hoàng đế bộ dáng, cùng nàng tưởng không sai biệt lắm, là một cái lạnh lùng bộ dáng tuổi trẻ nam tử.

Thực hảo, nàng không lo lắng nàng hài tử hội trưởng thật sự khó coi.

Rốt cuộc hài tử gien quyết định bởi với cha mẹ, nguyên chủ bộ dáng khẳng định không ra sai lầm là cái đại mỹ nhân, liền tính dùng nàng ở hiện đại xem đông đảo mỹ nữ thẩm mĩ quan, cũng không thể không cảm thán một tiếng nguyên chủ dung mạo, nếu không phải như vậy cũng sẽ không bị Đồng quý phi lựa chọn cấp Hoàng Thượng thị tẩm, đến nỗi Hoàng Thượng nơi này cũng là sinh đến một bộ hảo bộ dáng, chính là tính nết nhìn có chút lãnh.

...... Nàng bắt đầu lo lắng chính mình hài tử có thể hay không học đủ hắn Hoàng A Mã bộ dáng, có một nói một, mặt lạnh a ca gì đó, thật đúng là hiếm lạ cực kỳ, nàng có thể tưởng tượng hài tử giống chính mình giống nhau tính nết.

Khang Hi đi đến phòng trong, thần sắc đạm nhiên, nhưng nhìn về phía nàng thời điểm nhiều vài phần hơi không thể nghe thấy quan tâm, "Hài tử gần đây tình huống như thế nào, nhưng có thai nghén?" Hắn nghe thái y nói Ô Nhã thị này một thai là dưỡng cực hảo.

Chỉ yên lắc lắc đầu, "Đa tạ Hoàng Thượng quan tâm, hài tử hiện tại ở tì thiếp trong bụng đãi dường như thực vui mừng, hết thảy đều thượng hảo, tì thiếp không có yếu hại hỉ cảm giác."

Nàng ý cười nhợt nhạt, đối trở thành người mẫu chuyện này tựa hồ là ôm có cực đại hi vọng, Khang Hi dừng một chút, "Vậy là tốt rồi, ngươi thân thể không tồi, chờ hài tử sinh hạ tới định là cái khỏe mạnh, trẫm cũng liền an tâm rồi."

Hắn chết non hài tử nhiều, tính toán đâu ra đấy đã có mười cái nhiều, cho nên ở gặp được trong cung phi tử có thai thời điểm, hắn chỉ chờ thái y hạ phán đoán này thai là có thể dưỡng được mới giao dư một chút chờ mong.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ