Chương 70

14 1 0
                                    

Sách phong một chuyện tạm thời hạ màn, lần này phong vị trung được chỗ tốt phi tử không ít, nhưng nhất thấy được vẫn là Quý phi, không riêng hậu cung nghị luận việc này, triều đình thượng cũng có thần tử hướng tứ a ca Bát a ca này vài vị a ca kỳ hảo, nhưng hết thảy đều không có được đến hai vị a ca hưởng ứng, tứ a ca cùng Thái Tử quan hệ càng chặt chẽ.

Nếu là muốn phân cái trình tự ra tới, tam a ca cũng thân cận Thái Tử, nhưng xa không bằng Thái Tử đã đem tứ a ca trở thành là thân tín giống nhau đối đãi quan hệ.

Bát a ca vẫn là thích cùng chín a ca thập a ca cùng nhau pha trộn, một chút đều không thèm để ý những cái đó thần tử ân cần, hắn bản nhân tính tình là một chuyện, mà có thể ở ngay lúc này bởi vì một cái phong vị mà dời đi đầu trận tuyến người, không gì hơn là tường đầu thảo, nhậm gió thổi động, phía tây phong tới liền hướng phía đông đảo, căn bản không có một chút khí tiết.

Dính lên loại người này cũng là phiền toái.

Mà ở hậu cung bên trong, chỉ yên đến cùng hậu cung phi tử thương lượng một chút này cung quyền như thế nào phân phối, rốt cuộc là tấn chức vị trí, có một số việc không cần nói rõ, nàng chỉ lo ở trong cung ý bảo thôi.

Vĩnh cùng trong cung, không riêng gì Huệ phi, vinh phi lại đây, còn có nghi phi cập tuyên phi đều lại đây.

Tuyên phi lần đầu lại đây còn câu nệ thực, chỉ yên làm nàng yên tâm, hôm nay việc này còn khá tốt giải quyết.

Hoàng quý phi đã bị cấm túc, cứ việc trên tay cung quyền là miễn cưỡng nhường ra tới, đám người ra tới về sau là có thể thu hồi cung quyền, nhưng này ngày mấy ra tới, Hoàng Thượng không có nói, Hoàng Thái Hậu không để ý tới việc này, trước kia đều là mơ hồ đem cung vụ sự phân phối đến bốn phi trên người liền giải quyết, chính là đổi làm hôm nay, chỉ yên cảm thấy chính mình đều là Quý phi, đến chạy nhanh kêu bốn phi lại đây mới được.

Có cái từ kêu sấn người bệnh muốn mạng người, gọi chi bỏ đá xuống giếng, cũng không biết hoàng quý phi ở nàng phong vị trước đã biết nhiều ít sự, nàng cảm thấy đặt mình vào hoàn cảnh người khác, nếu nàng là hoàng quý phi, là tuyệt đối sẽ không bỏ qua này một cái ở chính mình trước mặt xoát tồn tại cảm người, suy bụng ta ra bụng người, nàng sẽ không cô phụ hoàng quý phi một khi tâm ý ——

Hoàng quý phi đột nhiên đem Thái Tử Phi kêu đi Thừa Càn Cung một chuyện nàng lại không phải không biết, cứ việc nói chuyện với nhau nội dung nàng không biết, nhưng nàng trong lòng có một tia gấp gáp cảm.

Vì thế, đây là hôm nay nàng đem bốn phi tìm tới phân phối hoàng quý phi cung quyền nguyên nhân.

Đương nhiên tuyên phi là dùng để góp đủ số, liền tính thực sự có cung quyền đặt ở nàng trong tay, chỉ sợ là phỏng tay thực, Hoàng Thượng không có sủng hạnh quá nàng, càng là sẽ không chịu đựng nàng đụng vào cung quyền, ngay cả phong phi cũng là xem ở Hoàng Thái Hậu mặt mũi thượng, bằng không tuyên phi cũng sẽ không càng đến bình tần tiểu Hách Xá Lí thị trên người, tiểu Hách Xá Lí thị ở trong cung lại không chớp mắt đều là nguyên hậu thân muội.

"Quý phi tỷ tỷ nhưng có cái gì đề nghị?" Huệ phi cười như không cười nói.

Từ khi Đức phi tấn phong vì Quý phi sau, nàng từ từ trước cao cao tại thượng phi đầu biến thành hiện giờ yêu cầu ở Quý phi trước mặt ăn nói khép nép phi vị, thật là không sảng khoái.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ