Chương 105

9 0 0
                                    

Triều đình phía trên, Khang Hi nhắc tới lần này Hoàng Hà cứu tế một chuyện, đều nói ở Khang Hi 45 qua tuổi sau, này Hoàng Hà thủy tai tần phát, nhiều lần tạo thành nhân họa việc, thiên tai là khó lòng phòng bị, nhưng là này Hoàng Hà thủy tai nhìn như là thiên tai tạo thành, trên thực tế cũng bất quá là bởi vì nhân sự không tu, nên gia cố đê không có gia cố, năm rồi triều đình chi ngân sách đến Hoàng Hà nơi đây ngân lượng không biết đặt đến nơi nào.

Khang Hi rất là mệt mỏi nói: "Chư vị ái khanh nhưng có cái gì giải quyết việc này biện pháp, luôn thiên tai nhân họa, đến lúc đó đó là dân chúng cực khổ, Đại Thanh vương triều cũng kinh không được như thế ba lần bốn lượt lăn lộn."

Sáu a ca đôi mắt hơi lượng, tiến lên một bước, "Hoàng A Mã, nhi thần có việc bẩm báo."

"Nói đi." Khang Hi nhàn nhạt liếc hắn một cái.

"Từ Hộ Bộ chi ngân sách đem Hoàng Hà đê gia cố, thả từ các nơi bát lương đến nạn dân trong bụng, dựa theo năm rồi cách làm an trí nạn dân, phái rất nhiều am hiểu thống trị đường sông quan viên tiến đến Hoàng Hà mà, làm Hoàng Hà thủy tai không hề tần phát."

Hộ Bộ là lão tứ quản địa phương, Lại Bộ là lão bát quản địa phương, vừa lúc có tác dụng.

Khang Hi khẽ gật đầu, này cách làm xác thật là trung dung chi đạo, là năm rồi dùng để trấn an nhân tâm biện pháp, nhưng là hắn nếu là mục đích vì thế, vậy sẽ không riêng đem việc này ở triều đình nâng lên ra tới.

Dận Chân tiến lên một bước, cúi đầu, "Hoàng A Mã, Hộ Bộ theo nhi thần cẩn thận điều tra, đã là Hộ Bộ ngân lượng hư không, lục đệ lời nói việc rất khó được đến thi hành."

"Thả am hiểu thống trị đường sông Lại Bộ quan viên đều an trí đến các nơi, loại người này mãn Đại Thanh trên dưới mới ra không đến năm ngón tay chi số, lục ca như thế nào có thể chắc chắn Lại Bộ loại này quan viên nhiều chi lại nhiều, cho dù có, chờ đuổi tới Hoàng Hà mà khi, kia Hoàng Hà đê đã sớm cái khác gia cố."

Dận Tự thần sắc nghiêm túc nói, hắn cũng không phải là cố ý cùng Dận Tộ gia hỏa này làm trái lại, nên là có lý khi hắn không đem Dận Tộ này hỗn trướng cấp dỗi một lần, hắn thật đúng là không phải người, Dận Tộ loại này tổn hại nhân luân, không có huynh đệ tình nghĩa hỗn trướng.

Thật không hổ là cùng Đồng giai Quý phi ' cùng mẫu tử ' quan hệ.

Dận Chân tiếp tục nói: "Tu đê, cứu tế dân, này đó công phu xuống dưới, Hộ Bộ yêu cầu ngân lượng nếu không phải trăm vạn lượng trở lên, nhi thần tẫn nhưng đem trên đầu này đỉnh thân vương mũ cấp hái được, nhưng là Hộ Bộ mới kẻ hèn 60 vạn lượng xa xa không đủ, chỉ là như muối bỏ biển."

Khang Hi nhắm mắt, hắn tự nhiên là biết Hộ Bộ nhiều ít ngân lượng, Dận Chân quản Hộ Bộ, cho dù có quan viên ý đồ cho hắn lừa trên gạt dưới, Dận Chân đều sẽ đem loại sự tình này quan quốc thể đại sự báo cho hắn, "Chư vị ái khanh nhưng có cái gì đề nghị?"

Loại này nhất có thể dễ dàng sơ sẩy quá khứ biện pháp không thể bị thực hành, hắn nhưng thật ra nhìn xem này triều đình thượng có bao nhiêu người một lòng vì nước một lòng vì dân.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ