Chương 140

11 0 0
                                    

Hôm sau, Khang Hi đem Thái Tử triệu đến Càn Thanh cung, trên mặt khó được mang lên đối Thái Tử xem kỹ.

Dận Chân ở hắn đánh giá hạ không có bất luận cái gì sợ hãi, "Hoàng A Mã có việc muốn công đạo nhi thần?"

"Ngươi vào chỗ sau, Ô Lạp Na Lạp thị cùng Đổng Ngạc thị xử trí như thế nào?"

Dận Chân không cần nghĩ ngợi, hiển nhiên là sớm nghĩ tới vấn đề này, "Hoàng A Mã, Ô Lạp Na Lạp thị là nhi thần vợ cả, nhi thần không có khả năng coi khinh nàng, nhưng là Ô Lạp Na Lạp thị nhất tộc phạm phải như thế sai lầm, thả thấm nguyệt cũng khống chế không được hậu viện rất nhiều thiếp thất......"

Hắn ngữ khí hơi có chút tự giễu, ở chung mười mấy năm phu thê, lẫn nhau chi gian cảm tình nơi nào là hậu viện bất luận cái gì thiếp thất có thể so sánh với, chính là hắn cố tình tại đây thứ mộc lan thu tiển nhìn thấy Ô Lạp Na Lạp thị nhất tộc bất kham trọng dụng, về tình về lý, Ô Lạp Na Lạp thị nhất tộc đều đảm đương không nổi hậu tộc, hoàng thất cũng tuyệt đối chịu đựng không được loại này đối hoàng thất quyền lực mơ ước, ý đồ thao tác hoằng huy đích phúc tấn người được chọn, lấy đạt tới Ô Lạp Na Lạp thị nhất tộc liền ra hai nhậm Hoàng Hậu mục đích.

Thậm chí này mục đích tương lai khả năng còn sẽ khuếch tán đến hạ hạ nhậm trữ quân chi vị —— ai kêu ở mộc lan thu tiển phía trước, hắn xác xác thật thật là đem đích trưởng tử trở thành là chính mình nhất ái mộ người thừa kế, Ô Lạp Na Lạp thị tộc nhân có cầm vô khủng liền thành đương nhiên sự.

Đây là thứ nhất.

Mà thứ hai chính là hắn vợ cả xác thật là đem khống không được hậu viện rất nhiều thiếp thất, năm thị có huynh trưởng ở phía trước, có nắm chắc là theo lý thường hẳn là, mà Qua Nhĩ Giai thị sinh dưỡng hai cái cùng thân mình khoẻ mạnh a ca, lại là phủ đệ tư lịch sâu nhất thiếp thất chi nhất, ỷ vào điểm này ở hậu viện có nắm chắc cũng là bình thường.

Hắn biết thấm nguyệt ở phòng bị kiêng kị cái gì, nhưng là hắn cũng cảm thấy ở hắn duy trì hạ, hậu viện thiếp thất đều hẳn là không nói chơi, hắn cũng từng ở thấm nguyệt không ở khi báo cho kia mấy cái thiếp thất không chuẩn bất kính đích phúc tấn, cũng từng đối thấm nguyệt đối hậu viện thiếp thất chẳng hề để ý mở một con mắt nhắm một con mắt, rốt cuộc hắn cùng thấm nguyệt xác thật là phu thê cảm tình thượng hảo, hắn cũng không có khả năng vì thiếp thất đối chính mình vợ cả không tôn trọng.

Chính là dù vậy, thấm nguyệt vẫn là quản không được hậu viện thiếp thất, đều chỉ có thể ở hắn cùng hoàng ngạch nương duy trì hạ mới miễn cưỡng khống chế hậu viện, hắn cũng không nói cái gì, liền tình huống hiện tại, Ô Lạp Na Lạp thị là thành không được hậu tộc.

Nếu hắn chỉ là Ung thân vương, không đến mức sẽ bỏ xuống vợ cả, nhưng là hắn là Hoàng A Mã tự mình tuyển ra tới Thái Tử, hắn phía sau không chỉ là hắn một người, hắn không có khả năng vì phu thê cảm tình liền đã quên chính mình trên người trách nhiệm.

Hơn nữa thấm nguyệt đối hoàng ngạch nương bất kính, tư tâm tràn đầy, hoàn toàn không có mẹ cả làm thái, chính mình còn có thể đem nàng trở thành từ trước thê tử sao?

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ