Thái Tử trải qua trăm phương nghìn kế hỏi thăm, cuối cùng ở cuối năm đã biết hôn sự lưu trình tựa hồ định ra tới, Hoàng A Mã còn vỗ vỗ bờ vai của hắn, thần sắc tựa hồ phi thường vui mừng, chính là cái loại này đối đãi chính mình sắp sửa thành gia lập nghiệp tiểu nhi tử ánh mắt.
Nghênh thú Thái Tử Phi một chuyện tựa hồ có thể đề thượng nghị trình, chưa từng tưởng Thái Hoàng Thái Hậu vào lúc này bệnh tình đột nhiên tăng thêm, Hoàng Thượng liền lâm triều đều bất chấp thượng, ở biết được Thái Hoàng Thái Hậu bệnh tình tăng thêm kia một khắc khởi liền canh giữ ở Thái Hoàng Thái Hậu bên người.
Chỉ là vẫn luôn thủ cũng không phải biện pháp, triều đình chính sự tổng muốn người để ý tới, lúc này cũng chỉ có thể làm hậu cung phi tử chiếu cố Thái Hoàng Thái Hậu.
Mà hoàng quý phi làm phó sau dẫn dắt hậu cung phi tử canh giữ ở trước giường bệnh.
Chỉ yên cũng là trong đó một viên, cùng Huệ phi, vinh phi một đạo phân phối canh gác người được chọn, hoàng quý phi có việc vặt vãnh trong người, tinh lực không đủ để ứng đối Thái Hoàng Thái Hậu bệnh tình, cho nên các nàng ba cái có cung quyền phi tử phải cẩn thận thảo luận những việc này.
Một tháng xuống dưới đại khái là các cung địa vị cao phi tử dẫn dắt thấp vị phi tử lại đây một chuyến, luân xong rồi lại đến tiếp theo cung.
Loại này cách làm thực bớt việc, nhưng là một tháng qua tổng hội có hai ngày là hoàn toàn làm không được sự, vĩnh cùng trong cung bốn cái hài tử các có các phiền toái, đặc biệt là nhỏ nhất đứa bé kia, mười bốn có thể là không rời đi ngạch nương duyên cớ, luôn là ly ngạch nương không đến một canh giờ liền đại sảo đại nháo, căn bản dừng không được tới, nhưng nàng cũng không có khả năng mang lên một cái trẻ mới sinh đến Từ Ninh Cung a.
Như vậy sẽ sảo đến người bệnh.
Cuối cùng vẫn là bốn cái hài tử các có phần xứng, hai cái tiểu công chúa giao cho bố quý nhân cùng giác thiền thứ phi hỗ trợ chăm sóc, bố quý nhân có dưỡng nữ nhi kinh nghiệm, giác thiền thị thực thảo hai cái nữ nhi thích, mà Dận Tường cứ giao cho chương giai thứ phi coi chừng, thân sinh mẫu tử thân phận thực làm nàng yên tâm, mà nhỏ nhất tiểu tể tử, nàng liền ném cho a ca sở hai cái nhi tử.
Tả hữu cái này đặc thù thời kỳ, nàng hành vi là có thể được đến thông cảm, lại vô dụng nhỏ nhất đứa con trai này đánh tiểu liền không có cùng hai cái huynh trưởng ở chung lâu lắm, sấn cơ hội này làm hai cái đại nhi tử dưỡng dưỡng tiểu nhi tử không càng tốt sao, huynh đệ mấy người là nên bồi dưỡng cảm tình.
Chỉ yên phi thường bình tĩnh vận dụng tư quyền, làm chính mình trực ban nhật tử cùng hai cái nhi tử nghỉ tắm gội ngày trùng hợp, mỗi khi trực ban ngày đã đến khi, hai cái nhi tử phải hảo hảo chiếu cố đệ đệ.
Liền tỷ như hiện tại, chỉ yên yên lặng canh giữ ở trước giường bệnh, nhìn Thái Hoàng Thái Hậu vựng ngủ ở giường, bên cạnh tô ma ma thật cẩn thận phủng một chén dược, ánh mắt có vài phần khó chịu, nhỏ giọng nói: "Đức phi nương nương, Thái Hoàng Thái Hậu tới rồi nên uống dược canh giờ, nô tài quá một lát đem Thái Hoàng Thái Hậu đánh thức, ngài liền tiểu tâm chút uy dược đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...