Chương 55

15 1 0
                                    

Mã đồng lòng biết xuống tay muốn mau đạo lý, vì thế tại hạ triều về sau liền lập tức trở về phủ cùng trong nhà phu nhân nói lên việc này.

Phú sát phu nhân chau mày, "Việc này có thể được không? Ta nghe nói Đức phi nương nương lúc trước là chính mình tuyển con dâu, Hoàng Thượng cũng tùy ý nàng đem Ô Lạp Na Lạp thị định ra tới, Ô Lạp Na Lạp thị cố nhiên là được rồi vận may, nhưng kia không đại biểu nhà ta nữ nhi cũng có thể bị Đức phi nương nương nhìn trúng, hơn nữa đuổi kịp tới cầu thú nữ nhi gia, tổng hội bị người xem nhẹ một ít."

Nàng đã có thể này một cái nữ nhi, nếu là không thể hảo hảo gả đi ra ngoài, mặc dù đó là hoàng gia, nàng trong lòng tổng không quá vui.

"Ngươi a, chính là suy nghĩ nhiều quá, nhà ta nữ nhi không thể so Ô Lạp Na Lạp thị nữ nhi kém, vẫn là đỉnh tốt thân phận, Đức phi nương nương sao có thể không đồng ý, ngươi nhìn một cái xem, phú sát gia nữ nhi gả tiến nhà ai không phải mỗi người khen, nào có đặt ở Bát a ca nơi này liền không được."

Nói tới đây, mã tề lại đem phu nhân kéo đến một bên nói lên chính mình tiểu đạo tin tức, "Ta nghe nói a, kia tứ phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị vào cửa về sau, Đức phi nương nương liền chưa cho tứ a ca trong phòng tắc một người, nhiều lắm là chờ tứ a ca hậu viện mấy năm nay không người có tử tình huống sau khi xuất hiện, mới có thể cấp tứ a ca đưa mấy môn thiếp thất, này có thể so cái gì đều quan trọng, tứ a ca đều như vậy, kia Bát a ca khẳng định là không sai biệt lắm, chúng ta nữ nhi gả đi vào không chừng sinh hạ tới chính là đích trưởng tử!"

Hắn lại không phải không đau nữ nhi, nhưng Bát a ca tính tình không kém, mấy cái huynh đệ cảm tình hảo, còn có mẹ đẻ địa vị cao, chịu Hoàng Thượng sủng ái, trong phòng còn không có nhiều ít thiếp thất, chỉ có một cái dựa theo cung quy lưu lại hỉ tháp thịt khô khanh khách, này không thể so mặt khác a ca điều kiện hảo sao? Liền tính là ở trong cung cực không chớp mắt thất a ca trong phòng đều có bốn năm cái thị thiếp.

Sáu a ca Dận Tộ có Đồng gia nữ nhi làm đích phúc tấn, mà thất a ca mẹ đẻ thân phận hèn mọn, thả sinh có tàn tật, lại không chịu Hoàng Thượng coi trọng, không ở hắn suy xét trong phạm vi, đến nỗi ngũ a ca, đó là từ Hoàng Thái Hậu nuôi nấng lớn lên, nhiều Mông Cổ bên kia trộn lẫn, tổng cảm thấy ngũ a ca hôn sự không quá nhưng khống, hắn cũng không suy xét.

Thả phi vị cùng phi vị chi gian luôn là có khác biệt, nghi phi cố nhiên là ngũ a ca mẹ đẻ, nhưng nghi phi không có cung quyền, sủng ái cũng không bằng Đức phi thịnh, còn có con cái duyên cũng trăm triệu không kịp vĩnh cùng cung bốn cái a ca ba cái công chúa, nghe nói vĩnh cùng cung thấp vị phi tử lại hoài một cái hài tử, đến lúc đó cũng là tính ở Đức phi nương nương dưới gối, này còn không thể so nghi phi hảo?

Đây là hoàng gia, hoàng gia nhưng không thể so tầm thường bá tánh quan viên gia, hắn phú sát gia nữ nhi gả nào không phải gả, còn không bằng gả cái tiền đồ cực hảo, một cái thân vương phúc tấn a.

Nghĩ vậy, mã đồng lòng liền mỹ tư tư, không chừng tương lai còn có thể có càng cao vị trí, bất quá tưởng tượng đến điểm này, hắn hô hấp liền có chút dồn dập, sau đó chỉ phải đem việc này buông, có một số việc không thể tưởng, ít nhất lúc này không thể tưởng, bằng không chính là nghịch thiên tội lớn, hắn còn không đến mức hiện tại liền ngóng trông Thái Tử rơi đài.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ