Chương 31

21 1 0
                                    

Hai huynh đệ thực mau thương lượng hảo kế hoạch.

Đầu tiên là làm Thừa Càn Cung người cho rằng Dận Tự không biết chân tướng, như cũ xuất hiện ở hoàng quý phi trước mặt tìm sáu a ca.

Tiếp theo mượn hoàng quý phi lần trước cho phép Dận Tự đi vào lý do gặp mặt sáu a ca.

Thông qua kể trên đủ loại hành động, Dận Tự lần này là như nguyện gặp được sáu a ca, hơn nữa bên người còn có hai vị tiểu thái giám đi theo tại bên người, an toàn tính đại đại tăng lên.

Dận Tộ lo lắng nói: "Bát đệ, ngươi miệng vết thương có khá hơn? Ta nghe ngạch nương nói ngươi không cẩn thận quăng ngã, ngươi về sau xem lộ nhưng phải cẩn thận điểm a."

Dận Tự không để bụng xua xua tay, "Lục ca, ngươi đương tiểu gia là ai a, tiểu gia làm sao ở cùng con đường thượng bị vướng ngã, một lần liền đủ rồi, nhưng thật ra ngươi, lục ca, ta đều niệm ngươi thật nhiều lần, ngươi chừng nào thì mới tính toán đến thượng thư phòng tiến học, chỗ đó đều là so với ta đại huynh trưởng, ta đều không muốn cùng bọn họ nói chuyện."

Dận Tộ do dự cực kỳ, hắn tổng không thể nói không phải hắn không nghĩ đi thôi, chu ma ma đều còn ở nơi này đâu, hắn nếu là nói ngạch nương không nghĩ hắn nhanh như vậy đến thượng thư phòng nói, ngạch nương nói không chừng về sau liền không nghĩ hắn nhìn đến bát đệ.

"Không có, ta còn tưởng lưu tại Thừa Càn Cung, quá chút thời điểm lại đi." Hắn hàm hồ nói.

"Hảo đi." Dận Tự nhún vai, thay đổi cái đề tài, "Ngươi còn có nghĩ cùng ta chơi lần trước ta tặng cho ngươi lễ vật?" Đó là một phen cơ quan cây quạt, mở ra sau là đem cây quạt, khép lại sau liền có thể đem phiến diệp đều hủy đi tới, làm như "Ám khí", bất quá xen vào này chỉ là đầu đường thượng tiểu ngoạn ý, "Ám khí" đều là mộc chế phẩm, còn đem bổn hẳn là sắc bén địa phương ma độn, hắn mới có thể bị huynh trưởng cho phép mua kia đồ vật.

Dận Tộ hưng phấn gật gật đầu, hắn ngày thường không có bạn chơi cùng, duy nhất một cái sẽ chủ động tìm hắn chơi cũng chỉ có bát đệ, bát đệ cũng thật hảo a, hơn nữa cơ quan cây quạt cũng thực hảo chơi, hắn nếu có thể cùng bát đệ cùng nhau ra cung thì tốt rồi.

Hắn rất là tiếc nuối, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, bát đệ hiện tại bồi hắn chơi cây quạt, ngày sau ra cung du ngoạn cơ hội sẽ không thiếu.

Dận Tự ngẩng đầu nhìn về phía chu ma ma, "Chu ma ma ngươi lui ra đi, tiểu gia không nghĩ ở chơi đùa thời điểm làm người bàng quan."

Chu ma ma khó xử nói: "Bát a ca, đây là nương nương mệnh lệnh, nô tài tổng không hảo cãi lời."

Thật là trung tâm, làm nô tài còn dám đắn đo ở chủ tử trên đầu.

Dận Tự trong lòng cười nhạo một tiếng, Dận Tộ lại cho rằng hắn vị này đệ đệ sinh khí, trong lòng cũng không khỏi dâng lên vài phần bất mãn, "Chu ma ma ngươi liền lui ra đi, ta sẽ cùng ngạch nương nói rõ ràng."

"Sáu a ca, nương nương phân phó như thế ——"

"Chu ma ma, nhìn này trong cung dường như không phải lục ca là chủ tử a, ngược lại là ngươi thành chủ tử, tiểu gia còn tưởng rằng hôm nay là thay đổi, chẳng lẽ tiểu gia cùng lục ca còn chỉ huy bất động ngươi?" Dận Tự bản khởi khuôn mặt nhỏ, đánh gãy chu ma ma nói.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ