Hôm sau sáng sớm, chỉ yên vẫn là sớm thấy bên gối người không thấy bóng người, nàng tập mãi thành thói quen đứng dậy rửa mặt, nghe gia đào nói lên cửa cung ngoại lai rất nhiều phi tử, đều là chờ Thánh Thượng sách phong.
"Đều là vì thế sự tới?" Nàng trong lòng hiểu rõ, trách không được hôm nay không phải các nàng đến Khôn Ninh Cung thỉnh an nhật tử, lại chỉnh so thỉnh an còn muốn náo nhiệt, nàng ở trong điện đều có thể nhìn đến bên ngoài bóng người di động.
Gia đào cười nói: "Tự nhiên như thế, các nàng là bởi vì nương nương mới được sách phong, không được lại đây cấp nương nương tỏ vẻ lòng biết ơn."
"......" Hành đi, nàng thật sự không hiểu được nàng này người sáng suốt đều biết đến cho chính mình làm chiến tích một chuyện, ở trong mắt người ngoài dường như nàng làm cái gì thiên đại chuyện tốt dường như, khả năng đây là tâng bốc đi.
Cũng không phải nói như vậy, ở trong mắt người ngoài nàng làm việc này có thể là vì biểu hiện chính mình hiền lương, ở Hoàng Thượng cùng gia đào chờ bên người người trong mắt có lẽ liền thành nàng làm chuyện tốt không la lên trường hợp, cho nên đây mới là Hoàng Thượng cố tình làm đại thái giám ở Khôn Ninh Cung tuyên chỉ lý do đi ——
Cứ việc có chút ngượng ngùng cô phụ Hoàng Thượng hảo ý, nhưng là Hoàng Thượng này cử thật là làm nàng cảm thấy đầu một hồi tại hậu cung chúng phi trước mặt như thế không mặt mũi —— nàng liền chưa thấy qua cái kia đại thái giám còn phải ở nàng tỉnh lại sau đi thêm tuyên chỉ, sau đó mắt thấy từng cái phi tử đều là ngàn ân vạn tạ mới lãnh quá thánh chỉ, nàng càng là tâm tình phức tạp, loại này xã chết hình ảnh vẫn là đừng làm nàng đã trải qua.
Hoàng Thượng hảo tâm là hảo tâm, nhưng là nàng thừa nhận không tới.
Chỉ yên thật dài hư than một tiếng, bất quá nếu đã xã chết, dư lại mặt mũi tình cũng liền không cần cố kỵ, nàng thật đúng là nhàm chán chờ ở một bên nhìn các nàng từng cái nghe ý chỉ, sau đó được như ý nguyện bộ dáng.
Nói thật, có điểm hiếm lạ, liền giống như nàng cái này chỉ thấy quá chính mình bị đại thái giám sách phong khi hình ảnh người đột nhiên thay đổi một cái thị giác đối đãi người khác lãnh thánh chỉ bộ dáng, chính là ám chọc chọc quan sát, sau đó từ buổi sáng đến giữa trưa, Khôn Ninh Cung đều là một mảnh náo nhiệt.
Người khác nếu là hỏi cái này hình ảnh, không có chỗ nào mà không phải là đại khen đặc vượt đương kim Hoàng Hậu nương nương, cái gì lời hay hiền lương thục đức, huệ chất lan tâm, thông tình đạt lý từ từ đều nói ra, nàng liền không biết chính mình gì thời điểm thành dáng vẻ này, rõ ràng nàng trước kia đương hoàng quý phi khi là bộ dáng gì, ở đương Hoàng Hậu về sau chính là cái gì bộ dáng không phải sao.
Chờ đến cuối cùng sách phong định phi, sát phi, mật phi cùng với bố tần, cần tần riêng lưu lại cho nàng thỉnh an khi, nàng thuận theo tự nhiên đem các nàng lưu lại, cũng không phải vì trò chuyện loại này việc nhỏ, càng không phải vì nghe khen tặng nói, nàng liền muốn nhìn một chút này mấy người có bao nhiêu cao hứng.
Qua đi bị phong tần phong phi nhật tử thực sự là ly nàng quá dài lâu, nói câu khả năng có chút không quá thỏa đáng nói, nàng thật đúng là tưởng nhìn lại một chút cũ tích sinh hoạt, khi đó lão người quen cũng thật nhiều, nhưng là đến nay mới thôi lưu lại dường như cũng chỉ dư lại bốn phi cùng bố tần các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Исторические романыNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...