Chương 38

18 2 0
                                    

Kỳ thật muốn nói Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hoàng Thái Hậu cấp Dận Tự lưu lại bao lớn bóng ma nhưng thật ra không đến mức, tổ tôn mấy cái ngày thường liền đơn độc gặp mặt cơ hội đều thiếu, còn lại thời điểm Dận Tự đều là cùng mấy cái huynh trưởng lại đây.

Nhưng tiểu hài tử loại này sinh vật thường thường là có thể từ mọi người thái độ trông được ra một ít người có thể hay không chọc, hắn trực giác so cái gì đều dùng được.

Dận Tự ngạch nương là trong cung Đức phi, trong cung so với hắn xuất thân tốt a ca không nhiều lắm, hắn sẽ không sợ đại bộ phận huynh đệ, nhiều lắm là không quá vui xuất hiện ở Thái Tử trước mặt, cho nên hắn cũng từng một lần không hiểu tứ ca vì cái gì luôn là tiến đến Thái Tử nhị ca bên người.

Nhưng là đổi làm là trong cung trưởng bối, Dận Tự sao có thể không cẩn thận, liền sợ này đó ngạch nương Hoàng A Mã đều không thể đối phó người nhân hắn nghịch ngợm phạt hắn không cho phép ra môn, hoặc là phạt chép sách, này đó đều là hắn kháng cự, cho nên hắn phải hảo hảo biểu hiện, tận lực qua này quan về sau lần sau liền không đáp ứng đơn độc một người xuất hiện ở Từ Ninh Cung, ít nhất lại làm ra mấy cái huynh đệ, ngũ ca đương nhiên không tính ở bên trong, hắn đều là nơi này sinh trưởng ở địa phương người!

Hoàng mã ma thái hoàng mã ma sẽ trách tội một cái đánh tiểu nuôi lớn hài tử sao? Tự nhiên sẽ không.

Liền giống như nhà hắn ngạch nương đối hắn cùng tứ ca, hai cái muội muội đều hảo, chính là bởi vì là thân sinh, thật vất vả nuôi lớn, mới luyến tiếc sinh khí, còn có ngũ tỷ cũng là, ngạch nương đối nàng cũng là thực ôn nhu, bởi vì đều là chính mình xem đại hài tử.

Dận Tự cảm giác chính mình không thể trở thành ở trưởng bối trước mặt dạy hư ngũ ca tiểu hài tử.

Thái Hoàng Thái Hậu thân thể rất ngạnh lãng, cầm một chuỗi Phật châu nhìn thoáng qua Dận Tự, trên mặt lộ ra hiền hoà ý cười, "Dận Tự tới a, là muốn cùng ngũ ca cùng nhau chơi sao?"

Dận Tự rụt rè gật gật đầu, "Là, Dận Tự cấp thái hoàng mã ma thỉnh an, thái hoàng mã ma vạn phúc kim an."

Thái Hoàng Thái Hậu trong mắt tràn ra ý cười, "Ngươi nhưng thật ra nghe lời, ai gia chính là nghe nói ngươi cả ngày liền muốn mang mấy cái huynh đệ ở thượng thư phòng đục nước béo cò a."

Dận Tự nghiêm trang, "Thái hoàng mã ma, đây đều là nghe nói sự, không thể coi là thật, ngài hẳn là nghe lầm, đều là giả, thực giả, phi thường giả, ta sao có thể sẽ đục nước béo cò, ta ở trên thớt không biết có bao nhiêu nghe phu tử giảng nói, ngạch nương đều sẽ khen ta ngoan đâu." Dù sao lại không có chứng cứ.

Vì cường điệu những lời này đó đều là giả dối hư ảo, hắn còn cố tình ở "Giả" tự mặt trên bỏ thêm trọng âm, ngũ a ca hồ nghi nhìn hắn một cái, nhịn không được muốn nói gì, nhưng vì đệ đệ mặt mũi vẫn là nhịn xuống không nói.

"Ân ——"

Ngũ a ca thật mạnh một tiếng không biết là nghi ngờ vẫn là khẳng định, này liền rất khó kết luận.

Thái Hoàng Thái Hậu cảm thấy cái này tằng tôn hạt ở là quá có ý tứ, trong cung nhưng ít có như vậy hoạt bát hiếu động a ca, công chúa càng là hiếm thấy người như vậy, nàng ánh mắt càng thêm hiền hoà, liền cùng thấy chính mình không hiểu chuyện vãn bối giống nhau, "Dận Tự cũng thật lợi hại, thái hoàng mã ma xem ra là coi khinh ngươi, quá một lát thái hoàng mã ma làm ngươi Hoàng A Mã tưởng thưởng ngươi."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ