Đại khanh khách hôn sự cuối cùng vẫn là bị Hoàng Thượng gõ định rồi, liền định vì Hòa Thạc công chúa quy cách, rốt cuộc đại khanh khách là Thái Tử trưởng nữ, Thái Tử khanh khách trung đầu một cái thành thân, không chấp nhận được nửa điểm sơ sẩy.
Thần tử nhóm cũng chỉ đến từ lần này khắc khẩu trung tạm dừng xuống dưới, mặc cho Hoàng Thượng hành sự, mặc dù cuối cùng tranh tới tranh đi kết quả không bằng chính mình mong muốn.
Chỉ yên rốt cuộc có thể nhìn đến chính mình cháu gái thành hôn kia một màn, mặc dù nàng ngày thường không quá để ý rất nhiều tôn tự nhân sinh quỹ đạo, nhưng là nhìn đến bọn họ thành gia trường hợp khi, nội tâm luôn có vui mừng cảm truyền đến, khả năng đây là đương trưởng bối cảm giác đi.
Không biết sao lại thế này, nàng luôn là sẽ đối mấy cái nhi tử lớn nhất một đôi nhi nữ phá lệ khoan dung một ít, dư lại con nối dõi đều đối xử bình đẳng.
Nói đơn giản một chút, chính là nàng làm hoàng mã ma sau, chỉ coi trọng đại, căn bản không thèm để ý những cái đó tiểu nhân.
Nàng không biết loại tâm tính này từ đâu mà đến, sau lại ngẫm lại có thể là chỉ có đại tôn tự mới có khả năng bị nàng xem qua vài lần, có chút tiểu nhân vẫn là sau lại mới sinh ra, nàng liền mặt đều không có gặp qua, đừng nói động trắc ẩn chi tình.
Thái Tử hoằng huy cùng Phật kéo na đã thành gia, mà lão bát hoằng vượng bị lập vì thế tử, đại nữ nhi cùng đích nữ nhi còn chưa tới thành hôn thời điểm, này không cần nàng nhiều nhọc lòng, mười ba trưởng tử cùng con vợ cả còn có một phen rối rắm mới có thể định ra thế tử chi vị.
Mười bốn hậu viện liền đơn giản nhiều, đích phúc tấn trước sau không có sinh dưỡng, như vậy cũng chỉ có thể lập trắc phúc tấn con nối dõi vì thế tử, nhưng này ly lập thế tử năm số còn trường đâu, nàng cũng không cần lo lắng.
Nói ngắn lại, ở cái này tuổi tác sẽ bị nàng lo lắng tôn nhi đều đã thích đáng xử lý tốt nhân sinh đại sự, dư lại tôn nhi cũng sẽ không làm nàng nhọc lòng, nàng cảm thấy chính mình không sai biệt lắm có thể về hưu, rốt cuộc nhỏ nhất nữ nhi đều xuất giá, thả sinh hoạt sau khi kết hôn hòa thuận, mà tôn nhi bối càng là sẽ không cho nàng phiền não.
Trực tiếp về hưu thật tốt a, đáng tiếc nàng còn chờ Hoàng Thượng trước tiên lui hưu.
Chờ Khang Hi 41 thâm niên, chỉ yên mới từ tiểu nữ nhi mạt nhã kỳ sinh hạ tiểu ngoại tôn nữ tin vui trung phục hồi tinh thần lại, Hoàng Thượng đã vì Thái Tử vào chỗ chuẩn bị sẵn sàng, đầu tiên là làm Thái Tử mấy lần đại chính mình hiến tế, cũng mấy lần giám quốc, Thái Tử thanh danh có thể ở lần lượt giám quốc hiến tế trung được đến lan truyền, ở triều đình trong ngoài thụ có lệnh danh, thậm chí dân gian đều có Thái Tử gia cứu tế trị tai phương trần.
Tiếp mà đem Thái Tử phái đi các bộ hành sự, chờ Thái Tử gia đối một cái bộ môn có khắc sâu hiểu biết mới đưa hắn đổi đến sau địa phương ban sai sự, nhiều lần đi tới đi lui trực tiếp đem Thái Tử lăn lộn gầy một cái thân hình, bất quá như vậy mang đến chỗ tốt là rõ ràng, Dận Chân trên mặt toàn là tinh khí thần, tràn đầy chính là bày mưu lập kế tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...