Giành lớn hơn nữa ích lợi, lời này không phải giả.
Tòng long chi công cũng chỉ có kia một phần, Thái Tử này một thế hệ bị Ô Nhã thị chờ gia tộc khâm định là một chuyện, rốt cuộc Thái Tử gia xác thật là chờ tới phế Thái Tử cơ hội, ngạnh sinh sinh làm chính mình thành đệ nhị nhậm Thái Tử, mà Hoàng Thượng là không có khả năng lại tái hiện phế Thái Tử cục diện, đời kế tiếp hoàng đế nhất định là từ Thái Tử làm.
Chính là Thái Tử lúc sau trữ quân người được chọn ở chư vị đại thần trong mắt còn có đến giao tranh đâu, đích trưởng tử hoằng huy với thân phận thượng là có lợi nhất, đích trưởng đều chiếm, duy trì người của hắn cũng nhiều nhất, chính là Hoàng Thượng đều có phế Thái Tử là lúc, ai có thể nói định này trữ quân chi vị khiến cho đích trưởng tử ngồi định rồi, không chừng bọn họ tùy tay nhìn trúng a ca một không cẩn thận liền có đại tiền đồ, cho nên ở triều đình thượng quan vọng thần tử vẫn là không ít.
Nhưng là hôm nay từ Nữu Hỗ Lộc A Linh a trong miệng biết được tin tức lại là làm cho bọn họ trong lòng không đế, cái gì Ô Nhã thị có đại phúc khí, cái gì Hoàng Thượng dục lập tương lai Hoàng Hậu, này không phải nói rõ Hoàng Thượng dục đem Ô Nhã thị nữ nhi ban cho cái nào a ca làm đích phúc tấn, mà cái kia a ca chính là hắn khâm định trữ quân người được chọn sao?
Cái này làm cho triều đình thượng rất nhiều vì quyền thế giao tranh thần tử như thế nào cam tâm, này liền tương đương còn chưa bắt đầu cũng đã kết thúc, ai nhìn đến cục diện này đều là há hốc mồm.
Lập tức thật đúng là ai cũng chưa hoài nghi trong cung hoàng quý phi sẽ bị Hoàng Thượng lập hậu, rốt cuộc hoàng quý phi là bao con nhộng cung nữ xuất thân đã là bị mọi người biết rõ, cứ việc hoàng quý phi còn phi thường ' vận may ' bị Hoàng Thượng nâng kỳ, bị Hoàng Thượng phong phi phong Quý phi, cuối cùng phong phó sau thân phận, còn làm bản thân nhi tử thành Thái Tử, nhưng nói nhiều như vậy đều không thể làm người bỏ qua nàng vốn là bao con nhộng cung nữ xuất thân.
Ô nhã gia tộc xác thật là bởi vì hoàng quý phi khởi thế.
Nhưng là hoàng quý phi xuất thân khuyết tật cũng là thực rõ ràng, ai cũng sẽ không bởi vì nàng đã từng bị người nâng kỳ quá liền quên mất nàng xuất thân, nếu là chờ tân đế vào chỗ sau, Ô Nhã thị chỉnh tộc bị nâng kỳ, từ nay về sau sở ra nữ nhi mới có chân chính đương đến địa vị cao tư cách, càng đừng nói đương Hoàng Hậu, hoàng quý phi cũng chính là ở vào một cái tuy quyền cao chức trọng lại có thể bị Hoàng Thượng tùy ý phế lập vị trí, hơn nữa nàng xác thật là Thái Tử mẹ đẻ mới không ai chân chính cảm thấy nàng thân phận vượt rào.
Nói nhiều như vậy, vòng tới vòng lui vẫn là vòng bất quá tranh quyền đoạt thế một câu.
Nữu Hỗ Lộc A Linh a nói xong lời này liền thiển mặt yêu cầu uống rượu thủy, "Ngươi lại cho ta đảo chút, phu nhân ngày thường quản nghiêm, thật vất vả có thể hét lớn một lần, ngươi nếu là ngăn đón ta, gia cùng ngươi trở mặt."
Cầm bình rượu quan viên đảo cũng không tức giận, "A Linh a, ngươi lại nói nhiều điểm, ngươi đều câu lấy chúng ta mấy cái lo lắng đề phòng, không đem nói cho hết lời không biết xấu hổ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiction HistoriqueNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...