Hôm sau, suýt nữa ở trong phòng bi phẫn không chịu ra tới Dận Tự cuối cùng ở hắn tứ ca khó được hống lời nói ra tới.
Bất quá này cũng trách không được hắn không chịu ra tới, thực sự là say rượu mấy cái huynh đệ một chút đều không làm nhân sự, hắn tứ ca cũng là trong đó một viên, ở rượu tỉnh lúc sau nhận thấy được chính mình sai lầm liền chạy nhanh tới đền bù.
Dận Tự căm giận nhiên nói: "Tứ ca ngươi về sau đừng uống rượu, uống rượu hỏng việc!" Vốn đang nghĩ cùng ngày dọn ra đi, kết quả hiện tại đều còn lưu tại hoàng cung, ngạch nương phái người đưa tới canh giải rượu khi còn biểu đạt đối bọn họ hai anh em không tin lại, hắn vốn dĩ hảo hảo thanh danh ở ngạch nương trong mắt biến thành không đáng tin cậy hộ chuyên nghiệp!
Vẫn là liên lụy hắn tứ ca không đáng tin cậy hộ chuyên nghiệp! Hắn như thế nào cảm thấy tứ ca ngày thường đắp nặn hình tượng quá thành công, thế cho nên ngạch nương cho rằng tứ ca say rượu là hắn chuốc say.
"Khụ, liền nhất thời hứng khởi, ngại không sự." Dận Chân nghiêm trang nói, "Này không càng tốt sao, mấy cái huynh đệ đều say, đến lúc đó cũng có thể tránh cho nói mê sảng bị người nghe thấy."
"Ngươi nhưng thật ra không có nói mê sảng, chính là làm hồ đồ sự!" Dận Tự châm chọc mỉa mai một phen, theo sau đem ghế dựa kéo ra, ngồi xuống đi, "Bất quá ta còn là có thể nghe thấy mấy cái huynh đệ lời nói."
"Bọn họ nói gì đó?"
"Gia ngẫm lại xem a, tứ ca, ngươi cảm thấy lục ca là kính yêu hắn dưỡng mẫu vẫn là căm hận?" Dận Tự sờ sờ cằm, tổng cảm thấy có chút không quá thích hợp, "Gia nghe thấy lục ca uống say sau trong miệng vẫn luôn nói thầm ' ngạch nương ', gia như thế nào không biết hắn như vậy tôn kính hắn ngạch nương?"
Đổi làm là bọn họ trung bất luận cái gì một cái huynh đệ, hắn đều có thể tin tưởng say rượu sau kêu ngạch nương là tưởng ngạch nương, nhưng đặt ở lục ca trên người liền có chút kỳ ba, mẹ đẻ cùng hắn không thân, dưỡng mẫu đối hắn khống chế dục một ngày thắng qua một ngày, dưới tình huống như vậy lục ca còn đối hắn dưỡng mẫu cảm tình hảo, hắn phải nói lục ca là da ngứa, hoàng tử a ca còn có thể có loại này tính nết, hắn thật đúng là ít thấy việc lạ.
Hoàng A Mã làm sao chịu đựng một cái a ca bị nữ nhân tả hữu, mặc dù người kia là hoàng quý phi.
"Căm hận hoặc là kính yêu." Dận Chân trong mắt hiện lên vài phần suy nghĩ, "Có lẽ đều có đi, Đồng gia đối hắn khống chế không phải một ngày hai ngày, hơn nữa hoàng quý phi xác xác thật thật là hắn đánh tiểu nhận tri ngạch nương." Việc này vẫn là bát đệ vạch trần, trước kia lục đệ xác thật là thuần lương một ít.
"Nói như vậy cũng là," Dận Tự mày nhăn lại, "Tính, tiểu gia không truy cứu điểm này, chờ sau giờ ngọ chúng ta mấy cái liền dọn ra đi thôi, phúc tấn chỗ đó thúc giục khẩn, đàn bà mọi nhà, nhưng là ngạch nương lại thích nàng, tiểu gia thật đúng là bị nàng bắt chẹt mạch máu."
Cố tình vị này Phú Sát thị vẫn là mã tề khuê nữ, hắn liền khá tò mò, mã tề không phải ở triều đình thượng còn rất chán ghét hắn sao? Như thế nào còn tùy ý Hoàng A Mã đem hắn biến thành con rể, tuy nói kháng chỉ không tôn không phải mã tề sẽ làm sự, mà khi hắn ở triều đình thượng thấy mã tề đối hắn cười tủm tỉm bộ dáng, trời biết hắn lá gan đều thiếu chút nữa bị dọa ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...