Chương 4: Thành công

20 1 0
                                    

Nửa ngày, bên ngoài đã không có truyền đến một tia thanh âm.

"Người đi rồi sao?" Chỉ yên thấp giọng hỏi nói.

Chỉ thấy Lưu ma ma đã sớm tiến lên một bước đem cửa sổ một lần nữa khép lại, mới vừa rồi vì phương tiện người ngoài nghe được tiếng vang, chỉ yên sớm liền đem cửa sổ khai một lỗ hổng, không rõ ràng —— rốt cuộc nàng tổng không thể đem người làm như là ngốc tử, ở trong cung dài hơn điểm tâm mắt luôn là tốt.

Lưu ma ma thần sắc phức tạp, tầm mắt liếc hướng hợp lại cửa sổ chỗ, gật gật đầu, sau đó đi đến chỉ yên bên cạnh, dùng cực tiểu thanh âm đáp: "Tiểu chủ, đã đi rồi."

"Vậy là tốt rồi." Chỉ yên cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hy vọng hết thảy sự tình đều có thể như nàng mong muốn đi.

Lưu ma ma biểu tình lại là so vừa nãy càng muốn phức tạp, lần này nàng không giống từ trước giống nhau chỉ làm một ít giữ kín không nói ra sự, nàng chủ động mở miệng nói: "Tiểu chủ, ngài đây là cố ý tính kế?"

"Đúng vậy." chỉ yên thừa nhận, đồng thời dùng ý vị không rõ ánh mắt nhìn Lưu ma ma, "Ta không nghĩ vẫn luôn bị Đồng quý phi trông coi ở trong phòng, như vậy nhật tử cùng cấm túc vô dị."

Ý ngoài lời nàng muốn rời đi nơi này.

Đến nỗi Lưu ma ma, mới vừa rồi nàng muốn mượn người này diễn một vở diễn thời điểm, người này chính là từ đầu tới đuôi hoàn toàn phối hợp, có thể thấy được đến người này tâm tư cũng là cất giấu.

Này cũng coi như là các nàng đầu một hồi công khai "Thẳng thắn thành khẩn tương đãi".

Lưu ma ma trong lòng thấp thỏm còn chưa đình chỉ, nàng không nghĩ tới vị này ô nhã quý nhân hành động năng lực so nàng nguyên tưởng muốn cường, nhưng nàng vẫn là có một chút nghi vấn: "Ngài như thế nào biết tú lan sẽ ở thời điểm này canh giữ ở cửa điện ngoại? Còn có, ngài sẽ không sợ nàng không đem việc này nói cho Đồng quý phi sao?"

Còn có quan trọng nhất một chút, ô nhã quý nhân sao có thể khẳng định Đồng quý phi dùng này biện pháp là có thể hoài thượng hài tử.

Chỉ yên trấn định nói: "Mấy ngày nay ta cũng không phải không biết Đồng quý phi sẽ phái người lại đây xem kỹ ta động tĩnh, ta chỉ là đoán chắc nàng lại đây canh giờ thôi, đến nỗi nàng có thể hay không đem việc này báo cho Đồng quý phi, ta cũng không rõ ràng lắm. Nhưng là ta rõ ràng một sự kiện, đó chính là nàng đối Hoàng Thượng là tồn tâm tư khác, nếu là nàng chưa từng báo cho Đồng quý phi, cũng sẽ có đem biện pháp thực nghiệm một ngày, mà kia một ngày cũng sẽ không quá muộn, liền mong nàng thân thể là cái tốt đi."

Dễ dàng hoài thượng hài tử, đến lúc đó dùng để dời đi Đồng quý phi ánh mắt vừa lúc.

"Nếu là nói cho......" Đó chính là thành tiểu chủ trong lòng niệm tưởng.

Lưu ma ma nhịn không được tiếp được lời nói.

Chỉ yên nói tiếp, "Đến nỗi những cái đó biện pháp quản hay không dùng, liền xem ông trời ý tứ, ta tổng không thể liền đánh cuộc một keo ý tứ đều không có đi, kia tồn tại còn có cái gì ý tứ?"

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ