Chương 136

17 0 0
                                    

Lúc đó ung cùng cung một mảnh náo nhiệt, so với lần trước hai vị a ca nghênh thú trắc phúc tấn khi trường hợp còn muốn náo nhiệt vài phần.

Rốt cuộc hoằng huy là Thái Tử đích trưởng tử, mặc dù gần nhất mẫu gia gặp hoàng gia chán ghét, thả phủ đệ lại vào trắc phi Đổng Ngạc thị, những việc này theo lý thường hẳn là sẽ đối hoằng huy địa vị tạo thành cực đại không xong, nhưng là hoằng huy mặt ngoài nhìn tựa hồ biến hóa không lớn, mỗi ngày chưa từng quên mất chính mình hẳn là làm sai sự, lễ nhượng huynh đệ, sớm tối thưa hầu.

Nhìn hoàn toàn là mọi người trong mắt nhất thích hợp tiếp nhận Thái Tử gia địa vị a ca.

Đều nói nguy cơ xem năng lực, Ô Lạp Na Lạp thị này phiên biến hóa xuống dưới, người khác tuy nhìn không ra Thái Tử gia mặt khác a ca lợi hại, nhưng là đối hoằng huy a ca lại là có một cái khắc sâu ấn tượng —— tâm thái thực ổn, tựa như đã từng Thái Tử gia giống nhau, chưa từng vì ngoại sự sở động, đây cũng là tứ phúc tấn đến nay ở hậu viện còn bảo trì chính mình ổn thỏa địa vị duyên cớ.

Bằng không đổng ngạc trắc phi ở hoàng gia như có như không duy trì hạ cũng không đến mức ở phủ đệ cùng tứ phúc tấn đánh cái thế cục cân bằng.

Đương nhiên hoằng huy trong lòng đối ai đều không oán, ngạch nương bên này xác thật là sai rồi, hoàng mã pháp không mừng cũng là tình lý bên trong sự, hắn thân là a mã cùng hoàng mã pháp coi trọng nhất a ca, từ nhỏ đã chịu thượng thư phòng phu tử dạy dỗ, tất nhiên là minh lý lẽ.

Nhưng hắn thân là ngạch nương nhi tử lại không thể ngồi xem mặc kệ ngạch nương ở phủ đệ địa vị trở nên nan kham, bởi vậy hắn ngẫu nhiên sẽ giúp đỡ ngạch nương một phen, đến nỗi Ô Lạp Na Lạp thị gia tộc liền tùy ý nó suy bại, hắn họ Ái Tân Giác La thị, mà phi Ô Lạp Na Lạp thị, đạo lý này hắn vẫn là hiểu được.

Thả từ nhỏ đến lớn quay chung quanh chính mình bên người thân nhân không ít, hắn liền tính để ý chính mình ngạch nương, cũng không có khả năng vì ngạch nương đem chính mình mặt khác thân nhân bỏ xuống, hắn còn có a mã, hoàng mã pháp cùng hoàng mã ma chờ thân nhân, ít nhất ở hắn hơi lớn tuổi vài tuổi lúc sau liền tiếp xúc đến hoàng cung, đánh kia lúc sau liền có hoàng mã ma che chở, hắn vẫn luôn cảm nhớ hoàng mã ma phù hộ, làm người muốn minh lý lẽ, đây là đơn giản nhất đạo lý.

Mà hôm nay đại hỉ chi nhật, cấp Thái Tử gia mặt mũi lại đây thần tử không ít, trong đó có chút thần tử tự nhiên là vì đối lập hai vị a ca năng lực mà đến, rốt cuộc hoằng huy a ca địa vị không bằng dĩ vãng giống nhau củng cố, thả Đại Thanh triều cũng không xuất hiện quá con vợ cả kế vị hình ảnh, bọn họ trong lòng nhớ nhớ chuyện này, đã ngóng trông chính mình trong nhà ra cái tòng long chi công, lại ngóng trông này tòng long chi công không ra bất luận cái gì sai lầm, tốt nhất là làm cho bọn họ tuyển định liền đem người bắt lấy, đỡ phải về sau lại ra cái gì khúc chiết.

Lần này tiệc cưới trình diện người không ngừng là triều đình thượng thần tử, còn có Thái Tử gia cũng chuyên môn vì thế sự dừng lại dĩ vãng sốt ruột ban sai sự nện bước, lăng là lưu tại ung cùng cung cấp mấy cái huynh đệ kính rượu làm như chúc mừng chính mình đại nhi tử thành gia lập nghiệp vui mừng.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ