Nàng trước nay không nghĩ tới Hoàng Thượng còn sẽ có sách phong nàng Quý phi một ngày, cho nên thẳng đến lương chín ưu khuyết điểm tới khi, chỉ yên vẫn là một bộ bình tĩnh thần sắc, hỏi lương chín ưu khuyết điểm tới là vì chuyện gì lời nói.
Lương chín công cười ha hả nói: "Nương nương, ngài đây chính là được thiên đại hỉ sự. Là hảo phúc khí a, ngài liền chờ Hoàng Thượng sách phong đi."
Nói xong lời này, lương chín công thần sắc một túc, "Đức phi nghe chỉ ——"
Chỉ yên hít sâu một hơi, khuất thân hành lễ, "Thiếp thân tiếp chỉ." Phía sau rải rác nô tài đi theo cung hạ thân tử.
"Phụng thiên thừa vận hoàng đế, chiếu rằng: Trẫm duy khởi hóa toàn vi, viên lại tán tương chi chức. Tư ngươi phi Ô Nhã thị, sớm hầu thâm cung, thục thận rắp tâm, phú chất ôn lương, cầm cung đoan túc...... Từng dựa vào Hoàng Thái Hậu từ dụ, lấy sách bảo phong ngươi vì Quý phi. Ngươi lúc đó hoài chỉ kính, thừa khánh trạch chi phương tân, ích mậu nhu gia diễn hồng hưu với có vĩnh. Kính thay."
"Thiếp thân tiếp chỉ! Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Chỉ yên lúc này không tin cũng phải tin, Hoàng Thượng là chân chân chính chính phong nàng vì Quý phi, nàng run rẩy đem thánh chỉ tiếp nhận tới, đem thánh chỉ triển khai một mặt, lại nhẹ nhàng khép lại.
Nàng trong lòng mãn hụt hẫng, không biết từ khi nào khởi, nàng liền chắc chắn chính mình không thể trở thành Hoàng Thượng Quý phi, liền giống như hoàng quý phi thượng ở khi, nàng cái gì đều không thể làm giống nhau, nàng cho rằng Hoàng Thượng cái gì đều không để bụng, chỉ lo cân nhắc lợi hại, nàng là bốn phi chi nhất, Hoàng Thượng liền quả quyết không có khả năng đánh gãy loại này cân bằng.
Nguyên lai nàng ở Hoàng Thượng trong lòng vẫn là có một chút địa vị.
Chỉ yên nhắm mắt, lại lần nữa mở, tâm tình của nàng đã bình phục hảo, liền một lần nữa triển khai miệng cười, "Lương công công riêng lại đây một chuyến, nhưng thật ra toàn bổn cung một kiện hỉ sự, không nghĩ tới Hoàng Thượng đem bổn cung sách phong vì Quý phi, bổn cung là liên quan lương công công cũng cùng nhau cảm kích a."
Lương chín công cười nói: "Nương nương chớ nên tự coi nhẹ mình, nương nương ở Hoàng Thượng trong lòng tất nhiên là quan trọng, nô tài có thể lại đây cấp nương nương tự mình tuyên bố thánh chỉ, đó là nô tài vinh hạnh."
Đức phi, không, phải nói là ô nhã Quý phi, ô nhã Quý phi hiện giờ là trong cung duy nhất một cái bao con nhộng gia tộc xuất thân, lại có thể ở Quý phi chi vị phi tử, không thể nói không thể nại, hắn sau này cũng không thể lại dùng qua đi đối xử bình đẳng bốn phi ánh mắt đối đãi ô nhã Quý phi.
Hắn là nên kính, tôn trứ, rốt cuộc bất đồng với qua đi, Hoàng Thượng hiện tại chính là sẽ vì Quý phi nương nương suy xét, phóng nhãn hậu cung giữa, nào có phi tử có thể bị Hoàng Thượng tinh tế đối đãi.
Mặc dù hắn rõ ràng Quý phi nương nương vì sao sẽ bị Hoàng Thượng phong vị ngọn nguồn, nhưng đúng là hắn rõ ràng, hắn mới càng muốn đem người kính trứ, mọi việc cho chính mình lưu nhiều một cái nói, sau này cho dù là cùng Càn Thanh cung ly đến thật xa vĩnh cùng cung, có lẽ còn có thể đem hắn cùng nhau mệnh lệnh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...