Lúc trước nói lên Chuẩn Cát Nhĩ phản loạn một chuyện, ở Khang Hi 27 thâm niên Chuẩn Cát Nhĩ liền xâm lấn khách ngươi khách bộ lạc, theo sau ở Khang Hi 29 năm bị Hoàng Thượng lần đầu thân chinh đánh phục, Cát Nhĩ Đan đến chạy tán loạn kết cục, nhưng Cát Nhĩ Đan từ trước đến nay chưa từ bỏ ý định, binh bại lúc sau tập hợp cũ bộ điều dưỡng sinh lợi, ý đồ ngày nào đó Đông Sơn tái khởi, nếu muốn hoàn toàn trị tận gốc loại này không an phận thế lực, miễn cho hướng về Đại Thanh bộ lạc gặp độc hại chi khổ, lần thứ hai thân chinh là khó tránh khỏi.
Này khó được kiến công lập nghiệp cơ hội, con em Bát Kỳ đều sẽ không bỏ qua lần này cơ hội, cho nên đang nói khởi này lần thứ hai thân chinh người được chọn khi liền có tranh luận.
Đại a ca vẫn là đầu một cái đoạt ở đông đảo huynh đệ phía trước muốn đem những cái đó cái gì đại, lợi hại, sự thiếu danh hiệu cấp bá hạ, miễn cho đến lúc đó không có chính mình kiến công lập nghiệp cơ hội, Thái Tử lại hừ lạnh một tiếng, "Bẩm báo Hoàng A Mã, nhi thần mãnh liệt đề cử tam đệ tứ đệ tiến đến chiến trường cấp Hoàng A Mã chia sẻ vất vả, miễn cho làm đại ca một người hết hiếu thuận, ngược lại đem mặt khác huynh đệ đều rơi xuống."
Hắn lời này nói đúng trọng tâm, Thái Tử khẳng định là lưu lại giám quốc, nhưng là ở hắn lúc sau tam đệ tứ đệ vốn chính là lớn tuổi nhất, bị hắn tùy tiện nhắc mãi một câu, chính là hắn nhớ nhớ huynh đệ tình biểu hiện, cũng sẽ không làm mặt sau mấy cái huynh đệ toàn vô tồn ở cảm, Thái Tử lúc trước nói là muốn cho tứ a ca kiến công lập nghiệp, nhưng lời hay ai đều sẽ nói, càng đừng nói hắn hiện tại xác thật là đem lão tứ đề ở bên miệng, cũng không tính nuốt lời.
Tứ a ca đối loại này tình hình một chút ngoài ý muốn đều không có, thực thản nhiên nói: "Nhi thần nguyện vì Hoàng A Mã phân ưu."
Tam a ca cũng là vừa chắp tay, "Nhi thần cũng là."
Bát a ca bình tĩnh nói: "Nhi thần ở trong triều vô chuyện quan trọng yếu lĩnh, cũng nguyện vì Hoàng A Mã phân ưu, vọng Hoàng A Mã có thể cho nhi thần một cái cơ hội, làm nhi thần bảo vệ quốc gia!"
Hắn trong lòng biết chính mình là dừng ở cuối cùng thành thân a ca, so với phía trước những cái đó huynh trưởng khả năng lược có không đủ, nhưng là hắn là thiệt tình nghĩ ra đi một chuyến, thân là nam nhi lang nếu là không thể vì Đại Thanh ra một phần lực, hắn sợ là liền giác đều ngủ không hảo, huống hồ trên chiến trường chém giết đủ để cho hắn tâm huyết bành đã bái.
Lưu tại Tử Cấm Thành lâu lắm, hắn liền tâm huyết cũng chưa.
Sáu a ca không cam lòng yếu thế, "Bát đệ đều như thế, nhi thần định là không cam lòng lạc hậu mặt sau đệ đệ, thỉnh Hoàng A Mã cấp nhi thần kiến công lập nghiệp cơ hội!"
Ngũ a ca, thất a ca sôi nổi chắp tay biểu hiện chính mình bảo vệ quốc gia mãnh liệt nguyện vọng.
Khang Hi rất là vui mừng, Đại Thanh nam nhi sinh ra đều là ở trên lưng ngựa chém giết, con hắn từng cái đều là ba đồ lỗ, ngay cả trong mắt hắn căng không được đại mặt bàn lão thất cũng thỉnh nguyện tiến đến chinh đồ Chuẩn Cát Nhĩ, "Cực hảo, trẫm nhi tử mỗi người đều là hán tử! Trẫm rất là vui mừng, chỉ là chinh chiến Chuẩn Cát Nhĩ một chuyện còn phải cẩn thận thương lượng, trước tiên lui triều đi, ngày khác lại nghị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Historical FictionNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...