Càn Thanh cung, Khang Hi sắc mặt phức tạp nhìn mấy cái nhi tử, không riêng gì bởi vì này mấy cái nhi tử đem sai sự làm được không sai biệt lắm, còn có này bốn cái nhi tử cho hắn gây ra họa so với hắn tưởng còn muốn thái quá.
Người trước làm hắn vui sướng, người sau làm hắn tâm tình phức tạp.
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, loại sự tình này là hoàn thành thất thất bát bát, xa so với hắn tưởng tượng còn muốn hảo, ít nhất không thật cho hắn làm ra mạng người tới, hắn là biết một ít lão thần cậy già lên mặt không biết xấu hổ trình độ, vì không cho của cải thiếu hụt, cái gì đều cắt phải đi ra ngoài.
"Các ngươi cũng coi như đem sai sự làm được không sai biệt lắm, nói đi, nghĩ muốn cái gì tưởng thưởng." Khang Hi ho nhẹ một tiếng, tính toán bỏ qua một chúng hướng hắn tố khổ thần tử cùng hoàng thất tông thân, trong lòng thiên bình một chút khuynh hướng mấy cái nhi tử.
Dận Chân thân thể đĩnh đến thẳng tắp, "Hoàng A Mã, nhi thần chỉ cầu Hoàng A Mã cho phép nhi thần trông coi một chuyện." Mấy cái huynh đệ mấy ngày mấy đêm làm ra ngân lượng cũng không thể làm phía dưới tham quan ô lại cấp lộng đi rồi.
Dận Tự ánh mắt sáng lên, "Hoàng A Mã, nhi thần muốn đi Nội Vụ Phủ muốn chút người nước ngoài thượng cống thứ tốt." Từ quốc khố cầm đi ngân lượng cùng đồ vật đều là muốn đánh thượng giấy nợ, nhưng Nội Vụ Phủ liền tương đương với Hoàng A Mã tư khố, hắn tưởng đi vào xem một vòng, nhân tiện sờ đi mấy cái ngạch nương cùng cửu đệ đều thực thích người nước ngoài cống phẩm.
Dận Tường khụ một tiếng, rất là thành tâm nói: "Hoàng A Mã, nhi tử này đều vẫn là bối lặc gia thân phận, nhi tử muốn quận vương gia tước vị......" Hắn làm ngạch nương cái thứ ba nhi tử, thế nào đều phải xếp hạng mười bốn phía trước mới có huynh trưởng uy nghiêm mới đúng đi, hơn nữa ngạch nương cũng nói, ở thời điểm mấu chốt không cần cùng Hoàng A Mã khách khí, quá giả dối sẽ làm Hoàng A Mã thật sự.
Dận Đề nóng lòng muốn thử, phải cụ thể nói: "Hoàng A Mã, triều đình thượng có không ít thần tử chửi thầm nhi thần tương lai sẽ tiến binh bộ chấp quyền to, nhi thần đến bây giờ còn không có tiến binh bộ, Hoàng A Mã không bằng thành toàn bọn họ ý tứ đi."
Khang Hi nhìn phía dưới nhi tử từng cái sáng lên đôi mắt, một trận vô ngữ —— này thật đúng là không cùng hắn khách khí a.
Hắn bàn tay vung lên, "Xem ở các ngươi còn tính dụng tâm phân thượng, liền thành toàn các ngươi đi."
"Nhi thần đa tạ Hoàng A Mã." Đây là thành tâm thành ý Dận Chân.
"Hoàng A Mã, nhi thần lộng nhiều vài món cũng không có việc gì đi." Đây là nóng lòng muốn thử Dận Tự.
"Nhi thần đa tạ Hoàng A Mã, Hoàng A Mã, ngài tưởng cấp nhi tử cái gì danh hiệu a, nhi tử suy nghĩ thật nhiều dễ nghe danh hiệu, ngài muốn nghe vừa nghe sao?" Đây là da mặt dày xoa tay Dận Tường.
"Hoàng A Mã, nhân tiện cũng đem tiểu gia tước vị hướng lên trên nhấc lên đi, đều là người một nhà, hà tất phân ngươi ta đâu, này không tiện nghi người ngoài sao." Đây là cọ cái mũi lên mặt Dận Đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...