Chỉ là học về học, mấy ngày xuống dưới, nàng đi theo quy củ khắc nghiệt ma ma thuộc hạ học quy củ, càng thêm thanh tỉnh nhận thức đến chính mình cùng bên phúc tấn không có bất luận cái gì khác nhau, là hoàng ngạch nương qua đi vẫn luôn cho nàng chống lưng, nàng mới có thể lấy vĩnh cùng cung trưởng tức thân phận ở mặt khác đệ muội trước người dừng chân, vứt bỏ này đó, nàng chỉ lo cùng gia bồi dưỡng phu thê cảm tình, quang nghĩ làm hoằng huy đến gia tâm ý, với hậu viện trấn không được trắc phúc tấn thứ phúc tấn linh tinh nhân vật.
Thả lúc trước hoàng ngạch nương tuyển con dâu là căn bản không phải dựa theo Thái Tử Phi tiêu chuẩn tới, chỉ là tưởng cấp mấy cái con nối dõi cân bằng, mà làm đầu tứ a ca đích phúc tấn liền tuyển một cái gia thế trung dung, trừ cái này ra, tám phúc tấn, mười ba phúc tấn, mười bốn phúc tấn chờ đệ muội gia thế đều so nàng chỉ tốt không xấu.
Nói cách khác, nàng kỳ thật năng lực cũng liền này đó, đã là trấn không được hậu viện thiếp thất, lại không thể cấp Thái Tử gia lớn hơn nữa trợ lực, ngay cả bát đệ muội gia tộc đều có thể cấp Thái Tử gia lớn hơn nữa trợ lực, nếu không lần này cũng sẽ không cố tình cho Phú Sát thị một cái cơ hội, một cái có thể tiếp xúc đến hậu vị cơ hội.
Nàng nhất có thể bị Hoàng Thượng coi trọng chính là sinh một cái hảo nhi tử, vẫn là Thái Tử gia đích trưởng tử, nhưng nàng cố tình ở hoằng huy hôn sự thượng vẽ rắn thêm chân hơn nữa nhà mình chất nữ, lúc sau hết thảy đều hướng không xong phương hướng phát triển.
Tứ phúc tấn trong lòng khó chịu khẩn, trong lòng cũng ẩn ẩn minh bạch Hoàng A Mã vì sao chậm chạp không phong chính mình vì Thái Tử Phi duyên cớ, nếu...... Nếu mặt sau không phát sinh những việc này, chờ nàng sinh hạ tiểu nữ nhi sau, Hoàng A Mã có lẽ sẽ xem ở nàng vì Thái Tử gia sinh hạ một đôi con vợ cả nhi nữ mặt mũi thượng phong nàng làm Thái Tử Phi, nhưng là không có có lẽ.
Tứ phúc tấn thật sâu thở dài một hơi, nàng tổng cảm thấy lúc sau nhật tử phiền toái cực kỳ, hoàng ngạch nương bỏ xuống nàng thời điểm cũng sẽ không cho nàng lên tiếng kêu gọi, cũng chỉ là đảo mắt trong nháy mắt thôi, còn có Thái Tử gia, có thể làm hắn không bận tâm phu thê cảm tình nói ra kia phiên lời nói, có thể thấy được là trong lòng bực bội cực kỳ.
Mặc kệ như thế nào, nàng này quy củ là phải học đi xuống, mặc kệ là vì chính mình, vẫn là vì ở hoàng ngạch nương Hoàng A Mã trước mặt biểu hiện chính mình biết sai có thể sửa, đây đều là tất yếu, người khác chỉ biết bởi vì nàng không có gia tộc tương trợ mà coi khinh nàng, nàng cần phải mau chóng được đến hoàng ngạch nương duy trì, nếu là Hoàng A Mã trả lại kinh sau đem nàng phong làm Thái Tử Phi, nàng liền không lo chính mình ở một chúng chị em dâu, thiếp thất trung lập không được gót chân.
Đây là nàng hiện tại duy nhất có thể đi lộ, ai kêu Ô Lạp Na Lạp thị xác thật là từ qua đi đến bây giờ đều không có cấp gia một chút trợ giúp, tự nhiên sẽ không làm gia lưu tình mặt, hơn nữa trước đó không lâu còn đắc tội Ô Nhã thị cùng Thái Tử gia, này thật đúng là dậu đổ bìm leo a.
Tứ phúc tấn cười khổ một tiếng.
......
Chỉ yên lúc này chính mang lên mạt nhã kỳ lưu tại nhà bạt thượng tiếp đãi đông đảo mệnh phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...