Nguyên lai là đoàn người đã đã đến vĩnh cùng cung.
"Tôn nhi cấp mã ma thỉnh an."
Chỉ yên còn chưa nói lời nói, liền thấy một chúng a ca cách cách cho nàng hành lễ.
Có đại cũng có tiểu, trường hợp một lần làm chỉ yên nhìn có chút hít thở không thông, nàng chưa từng thể hội quá cái gọi là khai chi tán diệp là cái gì cảm xúc, nhưng là hôm nay nàng ở hai mươi tới cái cháu trai cháu gái trên người thể nghiệm tới rồi...... Một lời khó nói hết.
May mắn nàng không có giục sinh cũng không có cấp mấy đứa con trai nạp thiếp, bằng không kia tư vị liền càng khó lấy tưởng tượng.
Nàng bộ dáng tuổi trẻ, cũng không cùng bình thường cùng tuổi phi tử một khối nói chuyện, thả nàng luôn là cảm giác chính mình ở cùng Hoàng Thượng đứng chung một chỗ thời nghi phi vinh phi tổng hội khóe miệng run rẩy, hận không thể xa xa tránh đi nàng cùng Hoàng Thượng.
Mới đầu nàng không rõ ý gì, sau lại nhìn xem Hoàng Thượng bộ dáng cùng nghi phi vinh phi hình như hai đời người liền mơ hồ minh bạch, mà nàng không biết có phải hay không xuyên qua duyên cớ, rõ ràng dùng cũng là nguyên thân thân thể, nhưng là mười mấy năm như một ngày, nếu không phải nàng thân thể xác xác thật thật bị chính mình phán đoán quá sẽ sinh bệnh sẽ đến nguyệt sự, nàng thật đúng là cho rằng chính mình được cái gì bất lão thần tiên đan dược, hiện tại bộ dáng cũng gần so quá khứ nhìn càng thành thục một ít thôi.
Trong cung người không có hoài nghi là bởi vì nàng ngạch nương xác thật là cái lớn lên tuổi trẻ, thả nàng đều ngồi vào như thế địa vị cao, Hoàng Thượng nói cái gì đều không có nói, còn có ai dám nghi ngờ nàng, thả ở quanh thân đều có người hầu hạ tiền đề hạ, không chỗ không chu toàn đến, nàng cảm thấy đổi cá nhân tới thể nghiệm này sinh hoạt, không chừng sống được so nàng còn muốn tuổi trẻ, không cần coi khinh người trẻ tuổi dưỡng sinh tâm thái.
Người sở dĩ sống được mệt, đều là bị sinh hoạt phí thời gian. Đổi nàng ở hiện đại khi cảnh tượng, cũng còn không phải là phàm nhân bình đạm cả đời sao?
Đương nhiên tới nơi này phải thích ứng nơi này sinh hoạt, chỉ yên mí mắt vẫn luôn nhảy rất lợi hại, rất lợi hại.
Nàng cuối cùng biết chính mình tiềm thức không chịu thấy như vậy nhiều tôn nhi duyên cớ, liền giống như chính mình cho tới nay đều là lấy tuổi trẻ bộ dáng tồn tại, bên người cung nữ cũng là tuổi trẻ, thấy nhi tử nữ nhi cũng còn hảo, bọn họ đều là tuấn nam mỹ nữ bộ dáng, nàng tâm tình vui sướng tự nhiên không nghĩ càng nhiều.
Mà đời cháu đương nhiên không thiếu tuấn nam mỹ nữ, nàng cùng Hoàng Thượng diện mạo lại không khó coi, thả nàng cấp mấy đứa con trai tuyển tức phụ mỗi một cái đều là đẹp, hơn nữa nếu khai chi tán diệp này một khối tuyển đều là đẹp, nếu là sinh ra một cái dưa vẹo táo nứt...... Kia chỉ có thể quái Hoàng Thượng tổ tiên kia mấy bối không quá đẹp, nói ngắn lại là tuyệt đối quái không đến nàng cùng con dâu bên này.
Nhưng là đẹp có ích lợi gì, nhiều như vậy cùng nhau tới không đều là vì nhắc nhở nàng đã là mã ma thân phận sao?
Nàng rất tưởng nhắm mắt làm ngơ, nhưng đây là nàng chủ động nhắc tới tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
أدب تاريخيNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...