Chương 56

18 1 0
                                    

Càn Thanh cung nội

Khang Hi mở ra thứ nhất tấu chương, tập trung tinh thần nhìn mặt trên chữ viết, một bên chờ đúng là phú sát mã tề.

Hoàng Thượng đã bảo trì như vậy tư thế hơn nửa canh giờ, liền chỉ lo xem tấu chương, căn bản vô tâm tư chú ý một bên đại thần.

Phú sát mã tề chỉ phải chờ ở một bên, từ khi hắn mới vừa thử Hoàng Thượng khẩu phong, muốn hỏi một chút Hoàng Thượng tính toán cấp chư vị a ca tuyển cái dạng gì đích phúc tấn, kết quả Hoàng Thượng nhìn hắn một cái dường như phát giác tâm tư của hắn, liền mặc không lên tiếng phê nửa ngày sổ con.

Trong lúc hắn là tâm hoảng hoảng a, quân tâm khó lường, hắn lường trước chính mình tốt xấu ở trước mặt hoàng thượng đương nhiều năm như vậy đại thần, không nói là tâm phúc đại thần, cũng là bị trọng dụng như vậy nhiều năm thần tử, Hoàng Thượng nếu là có cái đáp lại cũng hảo, vô luận là sinh khí vẫn là vui mừng, hắn đều có thể có cái phản ứng, kết quả Hoàng Thượng liền gì cũng không nói, làm hắn nhìn hắn phê sổ con.

Hoàng Thượng càng phê, hắn liền càng hoảng hốt, hay là hắn đem nữ nhi tới tay hảo hôn sự cấp lộng không có đi.

Bát a ca đúng là là nhất đẳng nhất hảo con rể a, mỗi khi nghĩ đến này khả năng, phú sát mã đồng lòng liền từng đợt tiếc hận, liền kém không đương trường than ra tiếng tới.

Đột nhiên, Khang Hi đem thứ nhất tấu chương ném tới một bên, cuối cùng ngẩng đầu nhìn về phía phú sát mã tề, hừ một tiếng, "Ngươi đem ngươi ý đồ đến nói rõ ràng đi, đừng đem trẫm trở thành là ngươi có thể lừa gạt người."

Thật đương hắn không biết phú sát gia sau lưng động tĩnh, đầu tiên là từ ái phi chỗ đó xuống tay, lại sau lại liền đem mục tiêu nhắm ngay hắn, cũng không nghĩ xem hắn là dễ dàng như vậy đối phó sao?

Phú sát mã tề hư hư lau một phen hãn, thầm nghĩ Hoàng Thượng cuối cùng mở miệng nói chuyện, chỉ cần đã mở miệng, kia hết thảy đều hảo thuyết.

Hắn chắp tay, "Ai da, Hoàng Thượng, vạn tuế gia, thần sao có thể nghĩ lừa gạt Hoàng Thượng, Hoàng Thượng kia chính là Đại Thanh chân long thiên tử, thần nhìn đến Hoàng Thượng liền không dám khởi quá cái này tâm tư."

Khang Hi cười một tiếng, "Ngươi thiếu cho trẫm ba hoa, nói đi, ngươi là muốn đem nhà ngươi nữ nhi gả cho trẫm cái nào nhi tử."

Phú sát mã tề cái này là thật sự cho chính mình mạt hãn, "Hoàng Thượng, nguyên lai ngài biết a, kia thần liền không dối gạt ngài, thần có cái đích nữ, lớn lên kia kêu một cái dung mạo đoan chính, còn hiền huệ thục đức, ngài nhìn một cái thần trên người cái này trường bào chính là nữ nhi cấp thần phùng, thần nữ nhi là thật sự hiếu thuận a, Hoàng Thượng đều sợ là không có nhìn thấy cái này hình ảnh đi."

Nói xong lời cuối cùng, phú sát mã tề còn giơ lên chính mình thạch màu lam trường bào, hiển nhiên là nói hưng phấn, bất chấp trước mặt chính là hoàng đế, một mặt khoe ra khởi chính mình nữ nhi có bao nhiêu hiếu thuận.

Khang Hi hơi hơi nheo lại đôi mắt, "Mã tề ngươi cũng đừng ở trẫm trước mặt nói ngươi nữ nhi tay nghề thật tốt, trẫm ái phi lại không phải không có cho trẫm cắt quá dài bào, lương chín công."

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ