Sự tình cũng xác thật như chỉ yên phỏng đoán như vậy, mang giai quý nhân là không cam lòng.
Một cái thân sinh a ca có thể chắp tay nhường người là nàng bất đắc dĩ mà làm chi, nếu có cơ hội có thể sinh dưỡng chính mình hài tử, nàng sao có thể không muốn đâu.
Lúc trước nàng nhìn cùng là cung nữ xuất thân Ô Nhã thị ở không có sinh hạ hài tử thời điểm đã bị Hoàng Thượng phong quý nhân vị, ở sinh hạ hài tử lúc sau lại trùng hợp phùng thượng Đồng quý phi mang thai thời điểm, hài tử có thể dưỡng ở chính mình dưới thân, nàng liền cho rằng chính mình liền tính không thể tái hiện Đức phi vận mệnh, ít nhất cũng có thể thừa dịp đại phong đông phong khởi.
Ai ngờ tưởng Hoàng Thượng không những không có ở đại bìa hai đem nàng phong làm tần vị, còn dung túng hoàng quý phi đem nàng hài tử ôm đi, như vậy nàng cực cực khổ khổ mười tháng hoài thai sinh hạ tới hài tử chẳng phải là tiện nghi hoàng quý phi, nàng không cam lòng vì sao chính mình nửa điểm đều không thể so Đức phi kém, hoàng quý phi lại tổng đem nàng trở thành mềm quả hồng niết, thật cho rằng nàng chỉ biết trơ mắt nhìn chính mình nhi tử kêu một nữ nhân khác làm ngạch nương, đã quên nàng cái này thân sinh ngạch nương sao?
Quả quyết không có khả năng.
Thực mau, ở thần khởi thỉnh an là lúc, mang giai quý nhân vốn đang hảo hảo nói lời này, nhưng ngay sau đó lại đột nhiên té xỉu ở Thừa Càn Cung, thái y vội vàng tới rồi, một bắt mạch phát giác mang giai quý nhân là tâm huyết tổn hao thập phần nghiêm trọng trình độ, ở đây cung phi đều hai mặt nhìn nhau, đều nhịn không được đem tầm mắt đặt ở sắc mặt xanh mét hoàng quý phi trên người.
A này, thái y nói sao có thể không làm cho trong cung phi tần phán đoán, mang giai quý nhân dư lại sáu a ca sau đã bị hoàng quý phi cấm cùng hắn gặp mặt, hiện giờ sáu a ca cái gì bộ dáng, mang giai quý nhân sợ là đều không rõ ràng lắm đi.
Trong lúc nhất thời đủ loại thương hại, cười nhạo ánh mắt đều phóng ra ở mang giai quý nhân trên người, vì chính mình a ca tâm huyết tổn hao, ngẫm lại đều cảm thấy có ý tứ, không phải không có người thấy rõ này sau lưng tính kế, nhưng này không phải vừa vặn có một chỗ trò hay sao? Trong cung chưa bao giờ khuyết thiếu việc vui người.
Mà chỉ yên liền cùng vinh phi đám người ngồi ở một bên, phi thường tự giác nắm lên một phen hạt dưa, còn phân nửa hứa cấp vinh phi, có dưa cùng ăn có ý tứ.
"Mang giai quý nhân chắc là thân mình suy yếu, mới thừa không được thỉnh an một chuyện." Hoàng quý phi túc thần sắc, "Sau này mang giai quý nhân phải hảo hảo hồi cung tu dưỡng đi, bổn cung thực sự là không đành lòng mang giai quý nhân chống thể nhược thân mình thế bổn cung thỉnh an."
Chỉ yên nhướng mày, nhân tiện oán trách một chút Thừa Càn Cung hạt dưa không đủ, lại ở vinh phi trên bàn mâm đoạt lại một ít.
Vinh phi trừng lớn đôi mắt, thấp giọng nói: "Ngươi thật đúng là không khách khí a?" Nàng hạt dưa cũng không nhiều lắm a.
Chỉ yên có lệ cho cái ánh mắt, hảo hảo, ngươi muốn hạt dưa đợi chút bổn cung trở về lại cho ngươi.
Vinh phi trong lúc nhất thời thật đúng là không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficção HistóricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...