Khang Hi nhìn vĩnh cùng cung cửa cung, nhìn nghênh ở cửa mấy cái nô tài, trong lòng có vài phần cảm xúc, tựa hồ luôn là hắn tới tìm ái phi thời gian chiếm đa số, liền không thấy được ái phi thường xuyên lại đây tìm hắn.
Tưởng bãi ở trong lòng lắc lắc đầu, ngay sau đó vào vĩnh cùng môn lại thấy bên trong ý cười doanh doanh đón hắn ái phi, Khang Hi tâm tình lập tức hảo, nói chuyện càng là không khách khí, "Trẫm tưởng ngươi hơn mười ngày đều không tới tìm trẫm, còn tưởng rằng ngươi đã quên trẫm, liền chuyên tâm tìm tới mấy cái phi tử cả ngày nói hươu nói vượn, trong mắt chính là không có trẫm tồn tại."
Này đại đỉnh đầu mũ một hai phải khấu ở hắn trên đầu, chỉ yên cũng không thể nhận, nàng một đôi con mắt sáng nhìn chằm chằm Khang Hi, "Hoàng Thượng, ngài đây là từ không thành có, là ở bịa đặt thiếp thân, thiếp thân nơi nào là không có nghĩ tới Hoàng Thượng, rõ ràng là ngày ngày đêm đêm đều tưởng! Hơn nữa thiếp thân cũng không nói hươu nói vượn, tìm tới mấy cái muội muội cũng là vì cung vụ nhọc lòng, Hoàng Thượng thật đúng là quá mức."
Tuy rằng tưởng chính là Hoàng Thượng có thể hay không vì nàng hành động sinh khí, nhưng đây cũng là tưởng, lại không phải không có tưởng, cái này nồi cũng không thể làm nàng bối!
Hơn nữa nàng như thế nào có một loại Hoàng Thượng dường như thực để ý cảm giác, là ảo giác đi.
Khang Hi vi diệu cảm giác được tâm tình của mình dường như càng tốt, đã là vì loại cảm giác này có chút khó hiểu, lại âm thầm sát xoa một chút lòng bàn tay, lời hay ai không thích nghe, hắn chỉ biết ái phi là trong lòng có hắn là được, "Còn tính ngươi có thể nói, vào đi thôi."
Cái này âm thầm giận dỗi người liền đổi thành là chỉ yên, hơn mười ngày không thấy, nàng có thể khẳng định Hoàng Thượng không có sinh nàng khí, cũng không có ở nàng trước mặt vì Thái Tử Phi trọng chấn uy phong ý tứ, nàng chỉnh trái tim liền rơi xuống, rốt cuộc Hoàng Thượng vẫn là có tâm, nhiều năm sủng ái cũng không phải nói giả, nếu tâm đã yên ổn xuống dưới, nàng tiếp tục đem Hoàng Thượng trở thành là trượng phu cùng hoàng đế tổng hợp thể đối đãi cũng không phải không được.
Chỉ là thấy Hoàng Thượng có lệ trả lời, nàng liền cảm thấy Hoàng Thượng dường như cũng chỉ là miệng thượng nói nói, trên thực tế là gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ, là cái loại này ứng phó sai sự lại đây, vốn đang có chút giận dỗi, nhưng ngẫm lại xem chính mình cũng là dáng vẻ này, liền yên lòng.
Ai còn không phải ứng phó sai sự, làm người không thể song tiêu.
Tưởng bãi liền đem hoàng đế mang đi vào, phòng trong bài trí mấy chục năm như một ngày, chỉ yên quen thuộc loại cảm giác này, có loại trở về nhà thả lỏng cảm, hiển nhiên Hoàng Thượng cũng có cái này cảm giác, hiện tại đều không cần nàng nói trường hợp lời nói, liền trực tiếp ngồi vào trên giường đất, hơn nữa phi thường thuần thục cầm lấy giường đất trên bàn thoại bản, bắt bẻ nhìn vài lần, "Gần nhất thay đổi thích, không phải thư sinh cùng thiên kim đại tiểu thư?"
"Thiếp thân nhìn chán phiền." Nếu Hoàng Thượng thân ở hiện đại liền minh bạch, nào có một loại đề tài thấy thế nào đều xem không nị cách nói, nàng đứng núi này trông núi nọ, liền thích cách vài bữa xem khác, chỉ là ở Hoàng Thượng nơi này còn tính tạm được, rốt cuộc cả đời đối với một khuôn mặt, nàng dường như cũng không có nhiều nị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Ficción históricaNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...