Chương 135

15 1 0
                                    

"Tới? Nếu tới vậy ngồi xuống đi." Chỉ yên nhìn cửa điện trước Đổng Ngạc thị, không có đánh giá hứng thú, người khá xinh đẹp, chính là nàng hiện tại tâm tình không mau nhìn cái gì cũng chưa ý tứ.

"Là, thiếp thân cấp nương nương thỉnh an." Đổng Ngạc thị thật cẩn thận nói.

"Đứng lên đi, ngồi đi." Chỉ yên nhìn thấy Đổng Ngạc thị đệ nhất mặt cảm giác còn có thể, chỉ là liền tính ấn tượng đầu tiên lại hảo, đều đến ấn quy củ hành sự.

"Đúng vậy." Đổng Ngạc thị ngay thẳng thân mình ngồi xuống, ánh mắt đi xuống, bộ dáng nhìn là thập phần cẩn thận.

Chỉ yên đem nước trà phủng ở trong tay, ôn thanh nói: "Đổng Ngạc thị, ngươi vào phủ tới nay còn thói quen?"

"Là, nương nương, Thái Tử gia đãi thiếp thân hảo, thiếp thân thực vui mừng." Đổng Ngạc thị lời nói không nhiều lắm, nhưng luôn thích đem tâm tình biểu lộ với ngoại, ý cười nhợt nhạt thực dễ dàng cảm nhiễm người.

Chỉ yên sắc mặt hòa hoãn, "Ngươi chỉ lo quá hảo ngươi nhật tử, sau này đừng nói là Thái Tử gia đãi ngươi hảo, bổn cung cũng sẽ cho ngươi thể diện."

Nàng không nghĩ lại bồi dưỡng mẹ chồng nàng dâu cảm tình, này đều khi nào, nàng không nghĩ lại lãng phí cảm tình, cũng không nghĩ lại phí tâm phí lực, nếu là Đổng Ngạc thị là cái có thể lập được, nàng tất nhiên là không keo kiệt cấp Đổng Ngạc thị tạo thuận lợi, có rất nhiều sự chỉ cần không có phát sinh đại hỗn loạn, nàng tất nhiên là cho phép Đổng Ngạc thị hành sự.

Hoằng huy chỗ đó đều có Thái Tử nói với hắn sự, đem đúng sai cùng hoằng huy nói rõ ràng, toàn bộ hành trình thẳng thắn, có một số việc giấu không được, cũng không cần giấu trụ, hoằng huy có thể tiếp thu tốt nhất, không tiếp thu được đến lúc đó Thái Tử sẽ cho hắn thời gian nghĩ kỹ, hoàng thất hài tử đều là khôn khéo, biết cảm tình đáng quý, hoằng huy tổng không có khả năng ở trưởng thành trên đường có ngạch nương a mã còn có hoàng mã pháp hoàng mã ma quan tâm tiền đề hạ, như cũ thập phần thiên hướng ngạch nương đi.

Cứ việc nàng biết tử hướng mẫu thực bình thường, cũng làm hảo đến lúc đó hoằng huy nếu là làm ra thiên hướng hắn ngạch nương chuẩn bị tâm lý.

"Thiếp thân định là sẽ hảo hảo cùng Thái Tử gia sinh hoạt!" Đổng Ngạc thị lời nói có khắc chế không được xúc động, Hoàng Hậu nương nương lời này —— là thừa nhận nàng có làm làm bạn Thái Tử gia tư cách, nói cách khác, nàng kế tiếp chỉ cần biểu hiện tốt đẹp, không ra bất luận cái gì sai lầm, Hoàng Hậu nương nương cùng Hoàng Thượng đều sẽ đứng ở nàng bên này, tán thành nàng con dâu thân phận.

"Ngươi biết liền hảo, ung cùng cung rốt cuộc hưng không dậy nổi bất luận cái gì tai họa, tứ phúc tấn chỗ đó, ngươi liền châm chước đối nàng đi, trên mặt khách khí là phải cho." Chỉ yên nhắm mắt lại, niệm khởi đã từng cùng tứ phúc tấn vừa nói vừa cười hình ảnh, trong lòng lại là rốt cuộc sinh không dậy nổi một tia gợn sóng.

Nàng tính tình cũng cứ như vậy, nếu không phải thân sinh nhi nữ, nàng là thật sự thực dễ dàng bởi vì chính mình không chiếm được hồi báo mà từ bỏ quá vãng cảm tình.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ