Chương 117

12 0 0
                                    

Tứ gia trong phủ, Ô Lạp Na Lạp thị biết được tin tức sau trên mặt ý cười đều không có dừng lại, nàng liền nói nàng lúc ấy cảm giác ngạch nương đối hoằng huy bọn họ để bụng suy đoán không có làm lỗi, ngạch nương chính là đối nàng mấy cái tôn tử để bụng, từ nay về sau càng là không thiếu gia coi trọng ngạch nương thái độ mà đối cái nào con nối dõi để bụng trường hợp đã xảy ra.

Đến nỗi đối cái nào tôn tử để bụng, này không phải có mắt cộng thấy sao, ngạch nương dĩ vãng không quan tâm tôn nhi bối con nối dõi, hiện giờ đầu một cái quan tâm cũng chỉ có thể là Thái Tử con nối dõi, Ô Lạp Na Lạp thị trong lòng còn có chút tự hào, lấy ngạch nương tính tình, cũng không có khả năng đem ánh mắt đặt ở trừ bỏ hoằng huy bên ngoài tôn nhi bối trên người.

Đương nhiên, ngạch nương truyền triệu Qua Nhĩ Giai thị quá khứ hành động chính là nàng quá mềm lòng, Hoằng Phân tưởng tuyển trắc phúc tấn cũng có thể, cố tình ai thượng ngạch nương, cũng coi như hắn vận khí tốt đi, chỉ là loại này vận khí lần sau là không có khả năng lại tái hiện, cũng không phải mỗi lần đều gặp gỡ ngạch nương cấp hoằng huy tuyển trắc phúc tấn thời điểm.

Ô Lạp Na Lạp thị sắc mặt tốt ở nhìn đến trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy Qua Nhĩ Giai thị sau chậm rãi trở nên âm trầm, cố tình Qua Nhĩ Giai thị cũng không biết có phải hay không không trường ánh mắt, thế nào cũng phải thấu đi lên dò hỏi nàng: "Phúc tấn, ngài nói nương nương có thể hay không thích ta này phân trang điểm, nhiều năm chưa thấy được nương nương, nghe nói nương nương cho tới nay khí sắc đều thực hảo, thân thể cũng khoẻ mạnh, ta liền an tâm rồi."

"Qua Nhĩ Giai thị, trước đi lên đi." Ô Lạp Na Lạp thị con mắt thấy xe ngựa lại đây, căn bản không nghĩ để lại cho Qua Nhĩ Giai thị giảng vô nghĩa thời gian, kéo kéo khóe miệng liền lên rồi.

Qua Nhĩ Giai thị âm trầm sắc mặt, ' hừ ' một tiếng, cũng đi theo lên xe ngựa.

Hoằng huy thân là đích trưởng tử lại như thế nào, nàng Hoằng Phân không cũng làm theo làm hoàng quý phi nhớ nhớ thượng sao, thật cho rằng chính mình dưỡng chính là bảo bối cục cưng a.

Trắc phúc tấn đích phúc tấn, liền tính đích phúc tấn so không được hoằng huy, nàng cũng sẽ ở bên phúc tấn thượng bù trở về.

...... Một đường xe ngựa bay nhanh, các nàng đi chính là quan đạo, lại mau lại ổn, trên đường người đi đường thấy đều sẽ cố tình tránh đi này loại hoàng thân quý tộc xe ngựa, không ai ngăn trở, cho nên đi vào hoàng thành dưới chân không thành vấn đề, lại đây vĩnh cùng cung liền càng nhanh.

Chỉ yên phái qua đi hai cái cung nữ đem các nàng mang tiến vào, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Đều ngồi xuống đi, bổn cung vừa mới nhìn một ít nữ nhi gia, có mấy cái vừa lúc gặp mắt duyên, thấm nguyệt ngươi lại đây nhìn xem."

Qua Nhĩ Giai thị vừa định nói một câu biểu đạt chính mình thân cận chi tình, không nghĩ tới hoàng quý phi trước tiên liền niệm khởi đích phúc tấn tên, nàng sắc mặt cứng đờ, một bên Ô Lạp Na Lạp thị cười khanh khách đi qua đi, cùng hoàng quý phi ai đến cực khẩn, "Nhị tẩu gia nữ nhi sao, kia đảo không tồi."

Ô Lạp Na Lạp thị thật không có đối phế Thái Tử thê gia sản dòng họ sinh quá bất luận cái gì ý kiến, quá khứ Thái Tử Phi tuy rằng không còn dùng được, nhưng là này gia tộc Qua Nhĩ Giai thị xác thật cực hảo, bằng không lúc trước cũng sẽ không bị lựa chọn vì đương triều Thái Tử Phi, đây chính là Đại Thanh quốc mẫu vinh dự.

Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ