"Hoàng Thượng ——" chỉ yên sửng sốt, theo bản năng nhìn về phía Hoàng Thượng, lại thấy Hoàng Thượng vẻ mặt lửa giận che ở nàng phía trước, cơ hồ là cực lực áp chế thanh âm, "Chỉ yên, ngươi thả lui ra đi, nơi này có trẫm xử lý những việc này."
Chỉ yên ngẩn ra, "Hảo, thiếp thân nghe Hoàng Thượng."
Nàng thuận theo nghe theo Hoàng Thượng nói, mang theo một chúng nô tài xoay người rời đi.
Khang Hi nhìn thoáng qua nàng bóng dáng, theo sau thư ra một hơi, mặt mang không tốt nhìn trước mặt một chúng phi tần.
"Các ngươi ai tới cùng trẫm giải thích cái gì gọi là mười tám a ca bị ai mưu hại việc, còn có hôm nay việc nếu là truyền ra ngoài cung cùng truyền tới hoàng quý phi trong tai, trẫm duy các ngươi là hỏi."
Hắn không đến mức làm loại sự tình này bẩn chỉ yên lỗ tai, này trong cung người a, luôn là cho rằng chính mình có thiên đại nhược điểm làm người khống chế, liền tùy tâm sở dục, hắn liền nhìn xem này hai người trong miệng còn có thể nói ra nói cái gì.
Vinh phi vẻ mặt nghiêm lại, làm bên người nô tài đem các cung phi phân phát, chuyện tới hiện giờ cũng không chấp nhận được nàng tưởng càng nhiều, "Hoàng Thượng, không lâu trước đây thiếp thân nhà mẹ đẻ người ở một quán trà nghe thấy Đồng gia tiểu thiếu gia ở không lựa lời đem chính mình như thế nào phối hợp trong cung a ca hành sự, đem mười tám a ca vặn ngã sự tích một năm một mười nói ra, kia chi tiết cũng không chấp nhận được thiếp thân không nghi ngờ, liền đem những lời này đó túm lên tới."
"Trong cung a ca? Vinh phi, rốt cuộc là ai? Ngươi nói cho bổn cung a! Che che giấu giấu tính chuyện gì." Đồng Giai thị hận ý tràn đầy, còn có Đồng người nhà? Nàng như thế nào liền không biết Đồng gia có chuyện gì giấu giếm nàng.
Khang Hi bàn Phật châu, không nói lời nào.
Vinh phi hít sâu một hơi, nhìn Quý phi cũng nhìn Hoàng Thượng, mới nhẹ giọng nói: "Là sáu a ca."
Sáu a ca?! Dận Tộ?
Đồng Giai thị như tao tiếng sấm, lảo đảo lui lại mấy bước, không thể tin tưởng nói: "Sao có thể là Dận Tộ, Dận Tộ rõ ràng như vậy yêu thương hắn đệ đệ, nhất định là ngươi ở nói hươu nói vượn, Dận Tộ sao có thể sẽ hại hắn đệ đệ, ngươi nói có phải hay không tứ a ca, nhất định là tứ a ca mưu hại người sau đó tài cọc đến Dận Tộ trên người."
"Ngươi cho rằng ai đều giống sáu a ca không hề liêm sỉ chi tâm liền huynh đệ đều có thể hại." Vinh phi mới không chịu nàng hiếp bức, lạnh lùng nói, "Bổn cung nếu dám nói ra việc này, tự nhiên là có chứng cứ."
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Hoàng Thượng, bất chấp một bên hỏng mất Đồng giai Quý phi, thanh âm hòa hoãn rất nhiều, "Hoàng Thượng, thiếp thân không phải cố ý không báo cho Hoàng Thượng, chỉ là nghĩ Đồng người nhà có thể cùng sáu a ca nội ứng ngoại hợp mưu hại mười tám a ca, không chừng Đồng giai Quý phi cũng là trong đó một người, liền tính toán lần này trong yến hội thử một phen Đồng giai Quý phi thái độ —— nhìn xem có phải hay không đúng như thiếp thân tưởng như vậy."
"Đem chứng cứ đưa cho trẫm xem."
"Là, Hoàng Thượng." Vinh phi khuất thân hành lễ, thật cẩn thận từ một bên cung nữ đưa qua phong thư mở ra, đem giấy viết thư triển khai, "Hoàng Thượng, này đó là thiếp thân nhà mẹ đẻ người đúng sự thật ký lục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Đức phi cung đấu chi lộ
Fiksi SejarahNếu xuyên thành vẫn là quý nhân Đức phi, chỉ yên cảm thấy chính mình rất có nhận thua quá thượng nguyên chủ nhân sinh giác ngộ. Chỉ là nhìn trước có như hổ rình mồi muốn đoạt nàng tử Đồng quý phi, sau có tranh kỳ khoe sắc tranh đoạt hoàng sủng cung...