chương 1: ký túc xá thực tập sinh (1)

135 6 0
                                    

"Ảo thuật gia sa cơ"
...

Ánh đèn sáng chói lạnh lẽo lóe lên trên giường, chiếu thẳng vào khuôn mặt mặt từng người đang say ngủ.

[Tất cả thực tập sinh kinh dị vui lòng hoàn tất công tác vệ sinh cá nhân trong vòng ba mươi phút, đến studio tầng ba tập hợp.]

[Tất cả thực tập sinh kinh dị vui lòng hoàn tất công tác vệ sinh cá nhân trong vòng ba mươi phút, đến studio tầng ba tập hợp.]

[Tất cả thực tập sinh kinh dị vui lòng hoàn tất công tác vệ sinh cá nhân trong vòng ba mươi phút, đến studio tầng ba tập hợp.]

Một giọng nói không cảm xúc bất chợt vang lên trong không khí, máy móc lập lại một mệnh lệnh những ba lần.

Người nằm trên giường lập tức bừng tĩnh, cậu ta vội vàng bật dậy khỏi giường, suýt nữa lăn xuống sàn.

Một người khác cũng lần lượt thức giấc, mang vẻ mặt sợ hãi nghi ngờ hỏi: "Cậu... Cậu có nghe thấy âm thanh kia không?"

Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, thấy rõ sự ngạc nhiên không che giấu nổi trong mắt đối phương.

Cũng khó trách bọn họ hoảng sợ như vậy, suốt một ngày một đêm qua, bọn họ đã lật tung phòng ký túc xá chật hẹp này nhưng chẳng phát hiện gì cả.

Ký túc xá vốn đơn sơ, không có cửa sổ, xung quanh là những bức tường nhợt nhạt, bên trong đặt bốn chiếc giường tầng bằng sắt, ngay cả chăn mền cũng sặc mùi ẩm mốc cũ kỹ.

Phòng tắm chỉ gắn mỗi cái gương trên tường, một bồn rửa tay bẩn thỉu ố vàng và cuộn giấy treo trơ trọi, không có bệ xí, các góc tường bám đầy rêu xanh đen. Bóng đèn trắng kiểu cũ treo trên nóc, phòng tắm chật chội chỉ chứa nổi một người.

Trong phòng ký túc xá hoàn toàn không có bất cứ thiết bị phát thanh hay truyền tin nào cả, nhưng âm thanh máy móc xuất hiện cứ dong dỏng bên tai từng người.

Giữa bầu không khí yên tĩnh ngột ngạt, có người run rẩy đặt câu hỏi: "Rốt cuộc chuyện này là sao?"

Đã một ngày một đêm trôi qua, kể từ lúc âm thanh máy móc xuất hiện lần trước, mọi chuyện đều an ổn, gió lặng sóng yên.

Không ai biết vì sao bản thân lại ở đây.

Bọn họ đến từ khắp nơi trên thế giới, năm châu bốn bể, nghề nghiệp đa dạng, không hề có điểm chung nào. Trong đó phần lớn là những người vô danh, nhưng cũng không thiếu những tài năng hàng đầu trong các lĩnh vực, dân chuyên nghiệp tinh anh. Có công nhân vệ sinh, có kẻ lang thang ngồi xổm bên đường ăn xin, cũng có diễn viên được đông đảo công chúng biết đến, bình thường chỉ được nhìn thấy trên TV, thẩm chí còn có cả tỷ phú giàu sụ đúng trên bảng xếp hạng Forbes.

Nhưng bây giờ, những người này đều tự tập trong ký túc xá của show tạp kỹ mang tên "Thực tập sinh kinh dị".

Có lẽ giây trước còn đang ở trên studio, trên máy bay chuẩn bị tham gia hoạt động tiếp theo, chuẩn bị biện hộ trước toà, cầm thiết bị y tế trong phòng phẫu thuật, chậm rải nói chuyện trên bục giảng...

Thế nhưng giấy sau, tất cả bọn họ đều xuất hiện ở đây và không một ai ngoại lệ. Giống như chuyển cảnh trong phim, ảo ảnh di hình Harry Potter, bọn họ đặt chân đến môi trường xa la này một cách thần không biết, quỷ không hay.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ