“Kỹ thuật của anh quá tệ!”
…
Tông Cửu từ từ ngồi dậy trên giường, tiện tay vò tóc mình rồi bừng tỉnh.
Ký túc xá của cậu lại thay đổi, từ phòng tổng thống dành cho thực tập sinh cấp A biến thành phòng lớn siêu sang trọng với khu vườn trên cao 360 độ và đài ngắm cảnh hai tầng có kèm vườn hoa nhỏ dành cho thực tập sinh cấp S.
Giờ nó không còn là một căn phòng nữa mà biến thành ‘biệt thự trên không’, tóm lại mọi đãi ngộ đều tăng lên không chỉ một level.
Bồn tắm trong phòng đã thay bằng bể bơi lướt sóng cùng kiểu với No.1, khu vườn nhỏ được bao phủ trong làn áo bạc, những chùm dâu tây đỏ tươi trốn dưới lớp tuyết dày.
Từ cửa sổ sát đất nhìn ra trước còn có thể thấy túp lều trong rừng của người thợ săn với lò lửa đang cháy ở phía xa, bên trong đã lắp sẵn vỉ nướng bất cứ lúc nào cũng có thể tổ chức một buổi dã ngoại trong tuyết.
Đám mồn lèo trong phòng đã tăng thêm hai con, một em trai Ragdoll trắng thuần và một em gái mèo Mỹ lông ngắn nhanh nhẹn, dưới sự dẫn dắt của anh cả Đại ma vương tạo thành một gia tộc mèo méo meo.
Đêm qua Tông Cửu ngủ cực ngon, thế nên sáng nay cậu dậy rất sớm.
Còn một tiếng nữa là đến giờ tập hợp ở studio, Tông Cửu bấm chuông bảo người phục vụ đem đồ ăn tới rồi cậu vào phòng tắm rửa mặt.
Quản gia chuyên trách không thay đổi vì thăng cấp, chỉ bị loại trừ khi cấp bậc bản thân giảm xuống.
Nếu thực tập sinh không yêu cầu đổi người thì quản gia sẽ luôn đi theo thực tập sinh từ cấp A sang cấp S.
Tông Cửu khá hài lòng với NPC quản gia mà hệ thống chủ xếp cho mình, không có ý định thay đổi.
Khi Tông Cửu rửa mặt xong, ngoài cửa vang lên tiếng gõ “Cộc, cộc, cộc”.
Cậu đang tự hỏi sao hôm nay tốc độ giao đồ ăn chậm thế, thuận tay cởi đai áo choàng tắm trên người và thay một bộ đồ mới.
“Mời vào.”
Khi tiếng xe đẩy thức ăn bằng bạc vang lên, tình cờ Tông Cửu khom lưng cúi xuống mang tất vào.
Một ánh mắt không thể quen thuộc hơn đáp xuống sau lưng cậu, không chút kiêng dè lướt xuống từ những ngón chân trắng nõn được bọc trong thảm lông dê đến bắp chân, cuối cùng chậm rãi lướt tới giữa hai chân, nhìn chằm chằm với ánh mắt càn rỡ.
Ánh mắt nguy hiểm khiến người ta khó chịu đó mang đến cảm giác hiện diện rất mạnh mẽ, vậy mà người kia hoàn toàn không hề có ý định che giấu.
Tông Cửu mặc áo khoác vào, ngoảnh lại với vẻ mặt khó coi.
Quả nhiên, Ác ma mặc áo đuôi tôm màu đen và đeo găng tay trắng đang đẩy một chiếc xe ăn bằng bạc, cười nheo mắt đứng trước bàn ăn cách đó không xa, bông hồng đỏ vừa chớm nở dính đầy hạt sương lại lần nữa được cài lên ngực hắn sau thời gian dài vắng bóng.
Nếu không có khuôn mặt đáng ghét kia thì quả thực trông rất giống quản gia kiểu Anh do hệ thống chủ sắp xếp.
Ba con mồn lèo túm tụm trong góc tường cong lưng xù lông nổi quạo, cảnh giác ngó đăm đăm vào sinh vật ngoại lai không mời mà đến này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanficTác giả: Vọng Nha Số chương: 259