chương 93: trường trung học số 1 (19)

14 1 0
                                    

“Vị khách không mời mà đến trong cuộc trò chuyện”

Tông Cửu rất hài lòng với thái độ tích cực của lớp 9. Cậu nhân lúc những người này còn đang hào hứng nhét thêm vài bài thi, nghiêm nghị nói, hy vọng bọn họ biến xúc động thành hành động, sớm ngày bù lại 15 điểm còn thiếu của lớp ta.

“Được! Nhất định chúng tôi sẽ giành danh dự cho lớp 9, không phụ lòng mong đợi của lớp trưởng!”

98 thực tập sinh như phát cuồng, cột vải trắng lên đầu, gào lên bắt đầu một cuộc chinh chiến mới với bài thi.

Khán giả cũng hú hét ầm ĩ.

[Lên đê lên đê, lớp 9 xông lên cho tôi!]

[Chai yo! Em nhìn cũng sôi máu ùng ục! Em cũng muốn lấy một bài làm chung với lớp 9, hôm nay chúng ta đều là người của lớp 9!]

[Vãi lều cô em lầu trên không cần làm thế, chín môn đấy nỡm ạ, học tra trợn trắng mắt.jpg]

Thanh niên tóc trắng đứng trên bục giảng, ung dung sờ cằm.

Thật ra cậu không có cảm giác gì với những lời mình vừa nói, dù sao nhà ảo thuật cũng là tay cừ khôi trong việc khuấy động không khí hiện trường, dễ dàng nhận được kết quả như ý muốn bằng những lời có cánh.

Nhưng có thể khơi dậy bầu không khí nhiệt tình và sôi động của mọi người, đạt được kết quả đáng kinh ngạc như vậy, dùng cách này thêm vài lần cũng không tệ.

Chẳng qua Tông Cửu tuyệt đối không muốn thừa nhận, vừa nãy trong lòng cậu cũng nhen nhóm chút cảm xúc hào khí ngập trời.

Tuyệt đối không đâu.

Cậu nhìn học sinh lớp 9 kéo bàn bắt đầu học bài, giúp đỡ lẫn nhau, trong lòng thầm vui mừng, “Vậy các cậu làm trước đi, lúc về tôi sẽ kiểm tra.”

“Vâng! Lớp trưởng!”

Cả lớp nhìn Tông Cửu giao bài rồi bước ra khỏi lớp, sau đó cúi đầu thảo luận làm bài vô cùng sôi nổi.

Ra đến hành lang thanh niên tóc trắng mới khẽ thở dài, ôm chồng bài tập bước về phía trước.

Nói thật, Tông Cửu thấy mình không tính là người tốt. Rất lâu trước kia khi chưa trở thành nhà ảo thuật, cậu đã có hồ sơ chờ theo dõi.

Bởi vì cậu khuyết thiếu tình cảm, thiếu khả năng đồng cảm, coi thường quy tắc; thích giả vờ lừa gạt, đùa giỡn con người trong lòng bàn tay, thiếu hoạt động giao tiếp xã hội cần thiết, khinh thường việc kết bạn với mọi người. Rõ ràng biểu hiện đặc trưng của một loại rối loạn nhân cách, nói chính xác hơn nó là rối loạn nhân cách chống đối xã hội, kiểu người này giống như quả bom không hẹn giờ, chỉ cần đủ nguyên nhân thì chẳng ai biết bọn họ phát nổ lúc nào. Cho nên sau khi chuyên gia tâm lý thực hiện tư vấn và kiểm tra tâm lý cho tất cả học sinh trong trường, thông tin này đã bị chủ nhiệm lớp phản hồi lại với bà sơ nhận nuôi Tông Cửu. Chủ nhiệm lớp nói nhà trường không chấp nhận kiểu học sinh đó, uyển chuyển thuyết phục bà sơ đón Tông Cửu gần 11 tuổi về nhà.

Bắt đầu từ ngày ấy, Tông Cửu đã biết mình khác với mọi người.

So với chuyện sống chết, cậu thích theo đuổi kích thích hơn. So với người bình thường tuân thủ quy tắc, cậu lại thích bỏ qua hoặc phá vỡ nó. So với tạo quan hệ thân mật hay tiến hành hoạt động giao lưu không cần thiết, cậu càng thích ở một mình hơn.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ